tin tức Siêu phẩm côn tay mới của Honda sắp xuất trận, cùng Winner X quyết ‘đập’ Yamaha Exciter ‘te tua’

Creed

Đã tốn tiền
Mẫu xe côn tay mà Honda sắp trình làng sẽ có những có những trang bị xịn sò để sát cánh cùng Honda Winner X “khô máu” với Yamaha Exciter.

Theo những thông tin mới nhất từ Indonesia, phiên bản Honda CB150R StreetFire mới đang được hãng xe của Nhật Bản cho trình làng với sự thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như bổ sung trang bị để làm ngay cả những fan khó tính nhất cũng phải hài lòng.

sieu-pham-con-tay-moi-cua-honda-sap-xuat-tran-cung-winner-x-quyet-dap-yamaha-exciter-te-tua-anh-1.jpg

Về nguyên bản, Honda CB150R StreetFire vẫn là phiên bản CB 150R hoàn toán mới vừa được Honda cho ra mắt. Do đó, xe vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế chính là một chiếc sportbike. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ bổ sung cho CB150R StreetFire hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, kẹp phanh Nissin và phuộc lộn ngược SFF-BP.

Bên cạnh đó, đồng hồ điều khiển của Honda CB150R StreetFire cũng được chuyển sang dạng kỹ thuật số hoàn toàn với khả năng hiển thị thêm thông đèn phanh khẩn cấp ESS và thông số về phanh ABS.

sieu-pham-con-tay-moi-cua-honda-sap-xuat-tran-cung-winner-x-quyet-dap-yamaha-exciter-te-tua-anh-2.jpg

Giống như CB150R mới, Honda CB150R StreetFire sử dụng khối động cơ đơn xy-lanh 150cc, làm mát bằng dung dịch, đi kèm hộp số 6 cấp có hỗ trợ ly hợp ướt. Công suất tối đa mà khối động cơ này có thể sản sinh là 17.1 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14.4 Nm tại 7000 vòng/phút, nó sẽ đi kèm với hộp số 6 cấp có hỗ trợ ly hợp ướt. Như vậy, sức mạnh của mẫu xe này sẽ lớn hơn so với Honda Winner X (15.4 mã lực), Yamaha Exciter 150 (15.7 mã lực) và chỉ thua kém Yamaha Exciter 155 mới (17.7 mã lực) đôi chút.

sieu-pham-con-tay-moi-cua-honda-sap-xuat-tran-cung-winner-x-quyet-dap-yamaha-exciter-te-tua-anh-3.jpg

Dù vậy, chúng ta vẫn cần chờ đợi thêm những động thái chính thức từ phía Honda. Theo dự kiến, thị trường đầu tiên mà Honda CB150R StreetFire được giới thiệu sẽ là Indonesia.

Nguồn: TechZ
 
Mấy tay được ăn lương mà cái trình như kiểu công nhân dọn vệ sinh môi trường vậy. Chỗ nào cũng ha rác bài chẳng có chất lượng. Ko chọn lọc được bài báo ra hồn. Tha rác , giật title .....
 
Back
Top