Singapore Airlines xin lỗi vì bắt nữ sinh viên một tay đổi chỗ

đặt vé thì đặt cùng lúc khứ hồi chứ "cố tình" gì. Chưa kể lúc người nhà đặt vé giùm thì có khi dài quá không đọc mà cứ đặt thôi, vì ngồi chố thoát hiểm cho nó thoải mái giò cẳng thôi.
Cũng chưa chắc sai ở con nhỏ cấp vé, vì thiếu gì quầy check in điện tử lấy vé luôn.
Có thể 2 chuyện sau đây xảy ra: tiếp viên thiếu tinh tế, và con này dạng Karen chuyện gì nhỏ lớn cũng offended.
Chả có tiếp viên nào thiếu tinh tế cả, mấy con karen này thì bố nó chiều còn k dc. Lại thêm cái mác khuyết tật thì ông bà tổ tiên nó đội mồ dậy cũng thua :LOL:
 
Pha này bên hãng cứ đấm bỏ mẹ bán vé trước, train nghiệp vụ kiểu gì mà bán vé ghế thoát hiểm cho người khuyết tật dù quy định ghi là chỗ đó ko cho NKT.

Sau đó thì đấm tiếp tiếp viên vì giọng điệu ngu. Nhã nhặn giải thích là với NKT thì khó có khả năng mở cửa nhanh, có thể mất an toàn, chúng tôi xin phép sắp xếp cho bạn một ghế khác. Người bình thường đéo ai sân si.

Còn con kia bị trigger kiểu tôi 1 tay vẫn mở cửa tốt thì lúc đó là nó hamlol, và cái này có thể tránh ngay từ khâu bán vé rồi. Suy cho cùng tội to nhất vẫn là thằng bán vé
9h3vKt2.gif
Vé mua đã có chỗ ngồi đâu thím, checkin online hoặc tại quầy mới có vé mà chỗ ngồi. Checkin online muốn ngồi đâu nó chả cho :))
 
Back
Top