thảo luận Skin care - để có làn da đẹp

Nếu HA B5 đơn thuần ko yêu cầu cao công nghệ, bác mua TO hay Inkey list cũng ổn rồi. Còn ko cứ mua toner HA về dùng cho kinh tế kem thêm serum B3 là ngon rồi.
em thấy bạn gái dùng the ordinary b5 thấy phèn quá mới đầu tư cho zakka ha b5 ấy chứ
 
mọi người ai đã từng dùng super hyaluronic acid (b5 serum) zakka cho em xin cái review
đợt sale HA zakkka 250k tặng kèm chai sữa tắm nên có mua thử, chất hoi sệt, thấm nhanh, ko thấy j đặc biệt, à quên xài hao nữa
 
Last edited:
chưa thử thím ơi nhưng cứ dùng đại đi

cái loại này nước sơ sơ vào nó có vệt trắng nhìn kinh vãi đ'
ví dụ sáng mình bôi kem chống nắng, trưa ăn cơm đánh răng rửa qua miệng bằng nước thì chỗ nào có kcn chỗ đấy có vệt trắng :big_smile:

Thường thì kcn nó ghi chữ "Water Resistant" thì cũng chỉ dám tin 1 ít thôi, 3 thằng mà bản thân có thể tin tưởng được là Lrp shaka, Anessa, P20( nhưng anessa chống nắng ko ngon) nó có công nghệ chống trôi kháng nước riêng, với nhiều người test thực tế công nhận. Còn nhiều con có chữ "Water Resistant" gặp nước cũng trôi 1 ít như thường.
Nhưng dù có chữ "Water Resistant" thì hãng đó vẫn khuyến cáo bôi 2 tiếng vẫn phải bôi lại khi đi bơi.
vậy thôi dùng mtd đi làm, đi bơi dùng uvmine típ v
 
Thím nào thích tẩy trang cocoon thì hasaki trên tiktok hay có flash sale mua 1 tặng 1 ý. Mình mua combo 2 chai, thêm bịch bông tẩy trang, áp mã 30/300k tính ra có 280k cả ship (ai ở SG chắc ko tốn 9k ship như mình đâu)
 
Giờ em đang dùng kem chống nắng với srm của cosrx; dùng srm rửa có sạch kem chng nắng kko mấy bác. với em định mua thêm lọ dưỡng ẩm nữa có hợp lí k các bạn nhỉ
Nên dùng tẩy trang đi bác, sẵn tiện chia sẻ luôn mình da dầu hồi trc hay dùng srm để rửa lại buổi trưa giờ đổi sang tẩy trang thấy đỡ mụn viêm hẳn.
 
EE792DD5-C1C2-4C76-8D3C-95AE0FE821A8.jpeg

mỗi lần rửa mặt hoặc tắm xong thì thấy khó chịu ở vùng da như hình thì là bị gì và nên bôi thuốc gì hả mấy thím?
 
Da dầu thì nên dùng dưỡng ẩm nào đây các bác?
Em đang dùng lọ Curel, thấy cũng ổn, nhưng da vẫn hơi có dầu nên định đổi sang loại khác xem sao
 
Kcn martiderm có fake rồi nhé các bác. Rẻ quá là fake đấy. Bán phá giá hàng auth cho các bác dùng trải nghiệm đây. 265k/tuyp nhé.
Hàng nhà em về thực tế đây
kWGypmh.jpg


Gửi từ Múi mít bằng vozFApp
 
Back
Top