SỐC: Huyền thoại Diego Maradona qua đời! [Thớt duy nhất]

Do trình kém mới chỉ đá cho đội bóng nhỏ ở Châu Âu, thì tài năng chỗ nào :(
Trình kém @_@. thím có bị ảo không thế, Maradona về Napoli với giá kỷ lục thế giới thời điểm đó là 6,9tr Bảng đấy, chưa kể Juventus đại gia Serie A lúc đó là clb liên hệ trước nhé.

nói về phạm lỗi, vào bóng ghê rợn, đánh nguội, máu me be bét thì si lùn thiếu gì clip
Messi hay, rất hay. Ronaldo cũng hay, rất hay (mình là fan của cả 2 Ronaldo). Nhưng Maradona được khắc vào tâm trí người hâm mộ bóng đá là hình ảnh 1 cầu thủ gánh trên vai những đội bóng có tiềm lực không mạnh (Napoli và Argentina cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90) đi đến những vinh quang đỉnh cao. Cái hình ảnh gần như là số 10 hoàn hảo (kỹ năng, tinh thần, tố chất lãnh đạo) đó nó khắc sâu lắm. Vậy nên với rất rất nhiều người thì CR7 và Messi sẽ không thể nào so sánh với Maradona. Riêng mình thì thấy ông nào cũng hay nhưng vẫn cứ ấn tượng với Maradona nhất.
 
Bú hê cắn đá nhiều thì RIP. :baffle: Nghĩ cũng tội anh, huyền thoại một thời. :sad:
Thì bị bọn XHĐ dẫn dụ, còn trẻ, lắm tiền, nói thẳng ra giống bọn nông dân phát nhanh, xỏa thôi :nosebleed:
Chứ với tài năng thiên phú của Cậu bé vàng thì lên đỉnh trong thời gian dài như cặp đôi M10-CR7 (Không đá, he, ít rượu, chuyên tập) không khó đâu, nói đúng hơn là cái thế hệ trước bọn M10-CR7 tài năng vl, toàn bị dính vào thói phất nhanh nên tiêu tiền vô độ, không tiết chế + chuyên tập tành, thành ra nát vl :bad_smelly:
Chắc dàn sao thời trước mỗi ông Rô béo là từ nát mà biết thay đổi, nên thành ra giờ cũng giàu có :after_boom:
 
Ông này ý thức tự bảo vệ sức khỏe không tốt, đời sống ngoài sân cỏ thiếu lành mạnh nên tầm 30 tuổi là phong độ đi xuống rồi. Hoàn toàn tương phản với CR7 35 tuổi vẫn gồng gánh Juve

Sent from asus ASUS_X00HD via nextVOZ
thế nào gọi là gánh, các anh lạm dụng vc, cứ đá hay hay tí kêu gánh, có rô hay không thành tích của juve vẫn vậy thậm chí còn mất cup quốc gia và cách biệt ở seria còn ngắn lại, c1 loại sớm hơn, gánh như maradona là từ một đội nhàng có nó vào thì kéo cho vô địch luôn
 
so sự vĩ đại thì so với hoàn cảnh lúc đó, vị thế lúc đó so với mặt bằng thôi. Chứ so người trước người sau vậy thì Newton, ác si mét giờ khéo còn thua thằng học sinh ấy.
Có hiểu tao nói cái gì ko mà quote lại như đúng rồi vậy?
 
cái clip này có đủ để thím rút lại cái bình luận buồn cười trên không vậy :LOL:. Đứng cho đủ quân số mới vãi chứ, Cỡ Gentile nó chặt cho ba má nhận không ra luôn chứ ngồi đó mà đứng đủ quân số.

Mấy thằng trẻ con chấp làm gì! Thời Pele nói hậu vệ đứng làm cảnh nghe còn được chứ từ thời Maradona đến thời Rô béo, hậu vệ kiểu Gentile nó có thèm đá bóng méo đâu toàn đá người. Rô đĩ Si lùn của mấy thằng nhỏ bây giờ làm về thời ấy có khi nó chặt cho lết ko nổi ấy chứ. :embarrassed:
 
thế nào gọi là gánh, các anh lạm dụng vc, cứ đá hay hay tí kêu gánh, có rô hay không thành tích của juve vẫn vậy thậm chí còn mất cup quốc gia và cách biệt ở seria còn ngắn lại, c1 loại sớm hơn, gánh như maradona là từ một đội nhàng có nó vào thì kéo cho vô địch luôn
Juve từ hồi Rô đến lại tụt lùi. Đéo hiểu :)
 
Mexico 86 là năm mà Việt Nam phổ cập bóng đá trên truyền hình, và đó là lý do mà fan của Diego Maradona và Argentina đông hơn bất kỳ ai. Cả nhà mình đều là fan hoặc fan phong trào của Argentina từ đó, kể cả bà ngoại mình, người không xem bóng đá cũng biết Maradona là 1 vị thánh :)
Fan LX là đông nhất, sau khi LX bị loại thì fan phần lớn chuyển qua làm fan Argentina với Maradona 20 năm chứ nhỉ
 

goodbye legend!đúng là chơi bóng bằng cả trái tim luôn...

Trình độ xử lý trái bóng với chuyền bóng thế này thì Si lùn có tập vài kiếp cũng đéo có được.
Với trình độ đá bóng như làm xiếc thế này thì kể cả Ronaldinho cũng đéo đủ tuổi chung mâm.
Chưa từng thấy bất kỳ cầu thủ nào xử lý bóng khéo đến vậy, thực sự là vô đối trong giới túc cầu.
Kinh thật, cứ như quả bóng dính lấy chân ông, ông điều khiển dc trái bóng bằng ý nghĩ theo ý ông muốn.
Rơm rớm nước mắt là cảm xúc của 1 ông già khi cảm nhận những phần đời mình dần dần mất đi theo dòng thời gian ấy thím.
P.s. cũng là cảm xúc mà tôi đang có đây.

Cảm ơn.
Kỹ thuật rê bóng của Maradona phải nói là quá đẳng cấp
Rất mượt mà, đơn giản mà lại hiểu quả

Tôi thấy đâu có đơn giản,:amazed::angry: ngược lại rất hoa mỹ như 1 nghệ sĩ xiếc trên sân cỏ :burn_joss_stick::beauty:
 
Đếch hiểu mấy ông vào xỏ xiên lôi 2 thằng đương đại vào so sánh làm gì
Cả một đất nước xem là biểu tượng, cả một thành phố tôn làm thánh sống , cả thế giới ngưỡng mộ tài năng
 
Quan tâm loại xạo lol đó làm gì. Đợt vn vô địch, too đi qua nhà bạn ăn cơm xem bóng. Lúc trọng tài thổi còi, ông ba bạn tôi 70 tuổi ném cả bát cơm vừa nhảy vừa khóc vừa hét vn vô địch quá trời
Bóng đá VN cảm xúc nhất phải là chức vô địch sau khi bóng rơi vào lưng Công Vinh. Hò hét ầm ỹ. Bố bạn gái mình còn nhảy lên ghế gãy cả ghế :))
Dân ào ào ra đường, vui không tả
Đợt rồi lứa 2019 của ông Park vô địch cũng rất vui nhưng ko bằng đợt trước, cảm giác còn không bằng đợt Thường Châu.
Chắc lớn tuổi rồi nên nhiều thứ phải lo
 
sáng sớm mở insta thấy 1 đống tri ân là biết rồi. 1 cuộc đời vô vàn thành tích bất hủ bao người mong muốn, hà cớ gì phải lôi cái xấu ra dè bỉu lúc ông chết làm gì.
RIP 1 thiên tài.
 
Queen_maradona.jpg
Quá nhiều hero trong một bức ảnh ...!!

cái clip này có đủ để thím rút lại cái bình luận buồn cười trên không vậy :LOL:. Đứng cho đủ quân số mới vãi chứ, Cỡ Gentile nó chặt cho ba má nhận không ra luôn chứ ngồi đó mà đứng đủ quân số.
Mẹ kiếp, xem mà hừng hực, bóng đá thời này nó máu lửa thế chứ, quả lên gối nó hả hê làm sao...
 
Do trình kém mới chỉ đá cho đội bóng nhỏ ở Châu Âu, thì tài năng chỗ nào :(

Đã sinh sau đẻ muộn ko biết cái gì thì phải chịu khó đọc báo vào nhé. Đọc đi để biết ở Napoli Maradona đã làm được những gì mà đến bây giờ vẫn được dân ở đấy coi ngang với thánh. :embarrassed:
 
WC, Maradona đạt được hầu hết những danh hiệu danh giá nhất trong sự nghiệp của mình, không phải ngẫu nhiên mà chiễm chệ ở vị trí số 2 những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, đem so với thằng có cái copa ghẻ cũng không ăn nổi?
Số 1 là ai vậy bạn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top