SỐC: Huyền thoại Diego Maradona qua đời! [Thớt duy nhất]

Mọi người cứ so sánh Maradona với Rô Si là sao nhỉ , so phải so cùng thời . Khác nào nói Newton giờ trình độ k bằng học sinh cấp 3 .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Maradona đá hay mà khi cần thì cũng rất máu chiến, lên gối, đạp thẳng mặt cmnl :haha: người lão đậm, đùi to như cột đình thế này thì đánh đấm phê đừng hỏi

1:22 đoạn lên gối đã thật, tôi tua đi tua lại đoạn này, cảm xúc rất hả hê, bị nó đá chạt chém thế mà ở đông lào thì đừng hỏi bố cháu là ai :beauty:
 
nói về phạm lỗi, vào bóng ghê rợn, đánh nguội, máu me be bét thì si lùn thiếu gì clip
còn nhớ cái ảnh si lùn bị thằng ATM nó dẫm trẹo con mẹ nó mắt cá chân hơn 90 độ luôn
coi 1:13 kìa
 
Đội Argentina mình nhớ rõ nhất là Maradona, Batistuta, Veron, Martin Palermo ( thằng này xưa báo chí đưa tin thay thế Batistuta, mang áo số 9, nhưng đá Penalty 3 trái tịt trong 1 trận làm mình nhớ tên nó mãi luôn) và Messi.
 
126813807_1705659036273473_4680314985750955872_o.jpg


Topic chia buồn trc sự ra đi của bác Maradona. Mấy thèng óc cờ hó gây war cút con mẹ chúng mày hết đi nhá.
 
So hơi lệch, vì TBN đang đỉnh cao bóng đá, RM và Barca vẫn toàn hảo thủ.

Chưa kể giờ có Leicester City cũng ăn NHA thời đại kim tiền còn đỉnh hơn Napoli hồi đấy sao không kể?
Thập niên 80 Real vẫn còn ăn mày dĩ vãng còn Barca chưa có tên tuổi gì ở Châu Âu,chức vô địch châu Âu của họ lần đầu tiên vào năm 1991.
 
Napoli chưa bao giờ vô địch giải Ý trước khi Mara về, khi ông về vô địch 2 lần, giải Ý khi đó vô địch còn khó hơn C1. 2 thằng si với rô được coi là hay nhất hiện tại cho về Valencia thì cũng đéo có cửa cho Valencia vào top 4 chứ đừng nói vô địch.
Valencia thời Héctor Cúper với Rafael Benitez không cần Cr7 với Messi vẫn làm mưa làm gió.Pablo Aimar chắc chắn không hơn Messi được
 
Quả này không biết chụp năm nào nhỉ, vì thập niên 80 của thế kỉ trước thì Anh với Argentina xung đột căng thẳng, Maradona lại đi chụp cùng Queen thế này không sợ đám dân Argentina trong nước nó chửi cho to đầu à. Mà nhìn trong ảnh mới thấy Brian May cao vượt trội so với mấy ông còn lại.
 
Công nhận thời đó giải Ý vô địch khó chắc hơn C1 bây giờ. Giải đấu tập trung gần như tất cả ngôi sao trên thế giới. Cầu thủ nào muốn khẳng định mình thì cũng muốn gia nhập 7 chị em Seria A. Mỗi mình Maradona là không gia nhập 7 chị em mà lại chịu về một câu lạc bộ nhỏ bé. Chắc một phần vì thế người dân Napoli mới tôn làm thánh sống.
Lúc Maradona đến thì chưa có “Le Sette Sorelle” đâu nhé.Lúc đó có 1 số thế lực mới nổi nhưng chóng tàn như Napoli,Sampdoria...
 
Quả này không biết chụp năm nào nhỉ, vì thập niên 80 của thế kỉ trước thì Anh với Argentina xung đột căng thẳng, Maradona lại đi chụp cùng Queen thế này không sợ đám dân Argentina trong nước nó chửi cho to đầu à. Mà nhìn trong ảnh mới thấy Brian May cao vượt trội so với mấy ông còn lại.
Với ai chứ riêng Maradona thì tất cả những thứ tranh cãi, chỉ trích đều nhạt nhoà hết. Quan điểm chính trị, lối sống, tất cả mọi thứ nếu là với 1 cầu thủ bình thường thì chắc kết thúc cả sự nghiệp, cuộc đời bị dìm xuống đất đen nhưng với Maradona thì không. Người ta mặc kệ hết vì họ không đánh giá Maradona với cái cách đánh giá và nhìn nhận một người bình thường.
 
Back
Top