thảo luận Solskjaer yêu cầu học trò chuyển sơ đồ 4-4-2 với 10 cầu thủ

Cryolite.2

Member
https://zingnews.vn/solskjaer-yeu-cau-hoc-tro-chuyen-so-do-4-4-2-voi-10-cau-thu-post1273441.html
Trong trận thua 0-5 trước Liverpool, nhà cầm quân người Na Uy đưa ra sự điều chỉnh về chiến thuật khiến Edinson Cavani bối rối.

Phút 62, huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer tung Edinson Cavani vào sân thay Bruno Fernandes. Nhà cầm quân người Na Uy ra dấu với cậu học trò người Uruguay rằng Man Utd sẽ chơi với sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Cristiano Ronaldo, Cavani.

Tuy nhiên, Cavani tỏ ra khá bất ngờ. Anh phải gọi người phiên dịch đến để nói với HLV Solskjaer rằng MU khi đó chỉ còn 10 người trên sân. Trước đó 2 phút, Paul Pogba đã bị truất quyền thi đấu bởi tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Anthony Taylor.

MU chuyen so do 4-4-2 voi 10 cau thu anh 1
HLV Solskjaer yêu cầu học trò chuyển sang sơ đồ 4-4-2 khi trên sân chỉ còn 10 người, bao gồm cả thủ môn De Gea.

Sau quãng thời gian khởi đầu thuận lợi, MU sa sút không phanh kể từ giữa tháng 9. Thầy trò HLV Solskjaer đã thua 5 trong 9 trận đã đấu. Thất bại 0-5 trước Liverpool tại Old Trafford đã khiến CĐV "Quỷ đỏ" không còn niềm tin với Ronaldo và đồng đội.

Bất chấp những kết quả tệ, Solskjaer vẫn đang nhận sự tin tưởng từ ban lãnh đạo MU và cả Sir Alex Ferguson. Ngày 26/10, Ngài "Máy sấy tóc" đã đích thân đến trung tâm huấn luyện Carrington để hỗ trợ cậu học trò cũ ổn định tình hình.

Nhà cầm quân 48 tuổi sẽ có thêm 3 cơ hội, đó là các trận gặp Tottenham, Atalanta và Manchester City để tự cứu vãn chiếc ghế tại Old Trafford. Nếu MU tiếp tục thi đấu bết bát, Antonio Conte nhiều khả năng được chọn lên thay Solskjaer.

Theo báo chí Anh, nhiều ngôi sao MU, trong đó có Eric Bailly, Donny van de Beek hay Paul Pogba đã bày tỏ sự không hài lòng với chiến thuật và cách dùng người của Solskjaer. Pogba được cho là dừng đàm phán gia hạn hợp đồng. Anh chỉ ở lại MU nếu Solskjaer bị sa thải.
 
Ole có chỉ đạo quơ tay qua lại, cầu thủ ko biết có hiểu gì ko. Rô đĩ nó nhái lại, coi cười ỉa luôn😂
 
Vãi thằng nào ở zing dịch bố láo từ cái ảnh chế ra bài như thật :beat_shot:
Lúc thay Cavani vào là thay cùng với Dalot đá 5 hậu vệ chứ 4-4-2 lúc nào
 
Back
Top