[Solve] thẻ tín dụng bị quẹt tiền

duyminh0207

Member
Hello các bác. em (mình) lập theart này để hỏi/xin tư vấn 1 vấn đề ko mới đó là thẻ tín dụng bị quẹt mất tiền không rõ lý do, chỉ khi có sao kê mới biết.
1. Mình mở thẻ VIB, hình thức mở online, hạn mức tín dụng được cấp là 30tr. (mở khoảng cuối tháng 11 năm 2022)
2. Khi nhận thẻ mình không kích hoạt.
3. Khoảng đầu tháng 2 năm 2023, mình có tải app my vib 2.0 thì không tài nào liên kết được tài khoản với app my vib 2.0 --> gọi tổng đài hỗ trợ thì được thông tin là thẻ của em/mình bị trùng thông tin với 1 người khác, nên sẽ chuyển tới bộ phận chuyên môn để kiểm tra và xử lý, khi nào có kết quả thì sẽ thông tin lại. sau đó vài hôm thì có điện thoại là đã xử lý xong và có thể liên kết tài khoản.
4.Đến ngày 27.2 mình nhận được sao kê, khi kiểm tra thì thấy trong ngày 26.1.2023 thẻ của mình đã bị quẹt mất gần 30tr. (mình check lại điện thoại và email thì ngày hôm đó không hề có email phát sinh thanh toán). Mình có điện lên ngân hàng để báo và làm tra soát ( đến nay gần tuần rồi chưa thấy kết quả)

// Vậy cho mình hỏi khả năng mình có thể lấy lại được tiền là bao nhiều % ạ, em/mình đang rất hoang mang về vấn đề này.

Xin cảm ơn nếu cách hành văn ko rõ thì mình xin lỗi ạ
 
Tuần chưa thấm vào đâu đâu, phải 40 50 ngày. Cứ chờ ngân hàng làm việc đi, rồi xem kết quả sao.
Đã không phải mình thì cứ làm tới cùng thôi.
 
Hạn mức 30tr là ngân hàng cấp giờ bị quẹt rồi thì tiẻn ngân hàng mất chứ liên quan j mình mà đòi lại, giờ chứng minh tiền đó ko phải mình quẹt là xong
Ông có mất 30tr đâu
 
Hạn mức 30tr là ngân hàng cấp giờ bị quẹt rồi thì tiẻn ngân hàng mất chứ liên quan j mình mà đòi lại, giờ chứng minh tiền đó ko phải mình quẹt là xong
Ông có mất 30tr đâu
Vấn đề là email của em có sao kê. Và đang yêu cầu trả tối thiểu ấy bác
 
Mình cũng có con vib chưa kích hoạt. Người lạ có kích hoạt được thẻ của mình qua app ko các thím nhỉ?
 
Back
Top