Sony và Honda muốn đưa PlayStation 5 lên xe điện

Cryolite.3

Senior Member
https://thanhnien.vn/sony-va-honda-muon-dua-playstation-5-len-xe-dien-post1523794.html
Liên doanh Sony và Honda muốn cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trên thị trường xe điện bằng cách tích hợp các dịch vụ giải trí vào phương tiện.

Theo The Gamer, Sony và Honda đã thành lập một liên doanh có tên Sony Honda Mobility vào tháng 9. Công ty vẫn chưa có thương hiệu nhưng cả hai đã đưa ra ý tưởng để họ có thể cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường xe điện. Một trong số đó là xây dựng một chiếc xe tích hợp các dịch vụ giải trí nổi tiếng của Sony.

Phát biểu với Financial Times, những người đứng đầu Sony Honda Mobility cho biết họ đang có kế hoạch chế tạo một chiếc ô tô điện đi cùng với hệ thống âm nhạc, phim ảnh và PlayStation 5. Đó là một cách để Sony Honda phân biệt với Tesla.

Sony và Honda muốn đưa PlayStation 5 lên xe điện - ảnh 1
Sony và Honda muốn đưa PlayStation 5 vào xe điện
THE GAMER

Chủ tịch Izumi Kawanishi, người trước đây đứng đầu bộ phận robot AI của Sony, cũng nói rằng việc đưa nền tảng PS5 vào ô tô của họ là ‘khả thi về mặt công nghệ’.

Chủ tịch liên doanh Yasuhide Mizuno, người trước đây đứng đầu mảng ô tô của Honda, cho biết công ty đang xây dựng quy trình sản xuất chú trọng vào nội dung và sẽ giới thiệu mẫu ô tô đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2025.

Với việc Tesla nhanh chóng trở thành một trong những công ty xe hơi giá trị nhất thế giới, vượt qua những gã khổng lồ Nhật Bản như Toyota, thị trường xe điện đã biến thành một cuộc đua, thậm chí các công ty công nghệ như Apple và Google cũng tham gia vào lĩnh vực phát triển xe điện.

Tuy nhiên, với việc Sony-Honda muốn đưa nội dung lên hàng đầu, điều đó có nghĩa là một tính năng hấp dẫn khác cũng cần được phát triển. Cụ thể, để người dùng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ giải trí trong không gian hiện đại của phương tiện, nhà sản xuất cũng sẽ chú trọng đến giải pháp an toàn và khả năng lái xe tự động. Nhưng điều này sẽ mất nhiều thời gian để phát triển.

...
 
Back
Top