SOS, ngừng ngay việc đặt phòng trên agoda, booking nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng

Phần này là dev backend mới biết ,paygate chỉ trả api
Theo như anh dev ở trên có nói thì có 2 option
1- pay now là qua luôn paygate
1-pay at hotel thì nó lưu
Còn mình mà làm dev mình lưu cả 2
bên paygate thì lo chi nữa,
vấn đề là agoda và bkg đã lưu full trong db của tụi nó rồi.
tôi thấy mấy ông seeder traveloka xong vào thử thì cũng ko nhảy qua paygate
agoda cũng ko nhảy qua paygate
có thegioididong, bachhoaxanh thì có nhảy qua onepay

imagec312f80cd62e2a2d.png
 
tôi thấy mấy ông seeder traveloka xong vào thử thì cũng ko nhảy qua paygate
agoda cũng ko nhảy qua paygate
có thegioididong, bachhoaxanh thì có nhảy qua onepay

imagec312f80cd62e2a2d.png
Mấy cty lớn họ có api của paygate, còn vn vẫn nhỏ, mở thêm paygate hơi củ chuối. Rất hay gặp lúc paid rồi mà đứt đoạn internet, nên khi quay lại trang mua hàng không được, không hiện "thông báo đơn hàng đã được thanh toán", "mã đơn hàng"...
Hôm trc gặp lúc mua vé xem film glx nè. Phải gọi tổng đài mới chắc cú, lúc sau thì có email QR vé.
 
Lưu cũng là bt nhưng nó share cho bên thứ 3 mới là ko bt
Tôi chia sẻ info với anh ,anh lại đưa cho thằng khác là sao .
thì mới có thớt cảnh báo này đó.
Mà 1 số anh vào bênh agd, bkg bằng được.
Ngay cả NH cũng cảnh báo không cho ai xem CVV là hiểu quan trọng như nào, lộ CVV thì NH sẽ phủi tay ngay.
 
Đọc trên tờ giấy thì có câu "bạn có thể xem thông tin thẻ của khách 3 lần". Vâng, chắc là xem trực tiếp thì 3 lần, còn muốn xem nhiều thì cứ in thẳng ra giấy ...
cmt này của thím măc cười thiệt.

Ai bênh agd, bkg thì xem post #216 này nhé. Đọc cmt của nạn nhân xem có thấm không.
 
cái thím nói hình như nó gọi là 3D secure, mình có đọc ở đâu đó thì cái vụ xác thực bước thứ 2 bằng OTP là do cái cổng thanh toán nó có yêu cầu hay ko chứ ko phải do bank. Mình cũng dùng thẻ cc mua đồ shopee thì có nhập OTP, nhưng nạp tiền vào Steam thì nó ko hỏi gì cả.
Thím nào rành cái này confirm phát
Mình mua game trên Steam cũng ko bị hỏi mã OTP
 
:haha:
Các anh em vốt dơ trên núi xuống à
Nếu trong TH anh em chưa biết nha, thì bất kỳ cổng thanh toán nào mà cho phép anh em thanh toán bằng Visa, M.C thì đều lộ ra 100% thông tin hết, không có gì phải ngạc nhiên đâu.
Nên là việc lựa chọn NH để làm thẻ tín dụng thì lựa chọn bên nào có xác thực thanh toán 2 bước ấy nhé, 1 bước trong số đó là xác nhận thủ công qua thiết bị di động cá nhân.
Mấy cái điều khoản khi xử dụng app thì cứ đồng ý bừa đi xong giờ shock dữ vậy.
show tôi xem cái nào
 
Chỉ tôi cách charge thẻ của khách đi bạn. Tôi bị khách đặt booking bom nhiều mà chưa kiếm được cách lấy tiền đây bạn.
Đối với khách qua Bk.com thì gửi mail có form Authorization cho khách. K charge đc thì cancel chứ việc gì treo đó, phis điện nước nhân sự dọn phòng bạn?
Còn qua Agoda thì kéo tiền Agoda về đơn giản chắc bác hiểu :)
Đã bảo rồi, tuỳ chính sách khách sạn chứ k phải khách sạn nào cũng như nhau.
Mấy cái 5* hầu như y/c phải có thẻ mới đặt được qua bk.com nhé, khách phải xác nhận thẻ của khách và số tiền sẽ charge trong form Authorization. Không charge đc thì liên hệ tiếp -> k liên hệ đc thì sau 6PM k tới cancel booking. Đơn giản thôi!

via theNEXTvoz for iPhone
 
:haha:
Các anh em vốt dơ trên núi xuống à
Nếu trong TH anh em chưa biết nha, thì bất kỳ cổng thanh toán nào mà cho phép anh em thanh toán bằng Visa, M.C thì đều lộ ra 100% thông tin hết, không có gì phải ngạc nhiên đâu.
Nên là việc lựa chọn NH để làm thẻ tín dụng thì lựa chọn bên nào có xác thực thanh toán 2 bước ấy nhé, 1 bước trong số đó là xác nhận thủ công qua thiết bị di động cá nhân.
Mấy cái điều khoản khi xử dụng app thì cứ đồng ý bừa đi xong giờ shock dữ vậy.
điều khoản nào trên booking, agoda bảo là sẽ chuyển thông tin thẻ cho bên khách sạn vậy, anh show ra dùm, cảm ơn anh
 
Đối với khách qua Bk.com thì gửi mail có form Authorization cho khách. K charge đc thì cancel chứ việc gì treo đó, phis điện nước nhân sự dọn phòng bạn?
Còn qua Agoda thì kéo tiền Agoda về đơn giản chắc bác hiểu :)
Đã bảo rồi, tuỳ chính sách khách sạn chứ k phải khách sạn nào cũng như nhau.
Mấy cái 5* hầu như y/c phải có thẻ mới đặt được qua bk.com nhé, khách phải xác nhận thẻ của khách và số tiền sẽ charge trong form Authorization. Không charge đc thì liên hệ tiếp -> k liên hệ đc thì sau 6PM k tới cancel booking. Đơn giản thôi!

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi bị vướng chỗ này nè bạn. Ông anh tôi có hỏi sup thì họ trả lời không khả dụng ở VN. Mở phòng bán auto "không yêu cầu thẻ", đặt ảo triền miên.
 
Tôi bị vướng chỗ này nè bạn. Ông anh tôi có hỏi sup thì họ trả lời không khả dụng ở VN. Mở phòng bán auto "không yêu cầu thẻ", đặt ảo triền miên.
Thì coi lại kiến thức, kinh nghiệm làm việc mấy năm, bao nhiêu KS của Sup nhà bạn.
Tôi nói rồi, tùy quy mô của khách sạn, đối tượng khách hàng mà áp dụng chính sách.
Quy mô KS/Resort nó đẻ ra quy định, quy định nó đẻ ra quy trình. Dựa vào quy mô/đối tượng áp dụng nó đẻ ra chính sách OTAs thôi. Mà mấy cái chính sách OTAs 5* Local nó cũng same same nhau thôi. Mấy cái 6* nó có đối tượng khách hàng riêng thì không nói.
Còn đoạn đặt ảo triền miên thì cứ áp quy trình Authorization Form mà chạy thôi bác.
P/s chia sẽ từ FOM ạ.
 

e thấy có tài liệu này của agoda này, nói KS có thể xem thẻ tín dụng của KH
lúc book phòng cơ mà thím, mấy ai book phòng đi mò hết thông tin điều khoản này để đọc đâu. Với cái này là dành cho đối tác của nó, không phải dành cho khách hàng => nó lập lờ k cảnh báo tới khách hàng. vì cảnh báo thì sure kèo là chẳng ai click vào option đó
 
lúc book phòng cơ mà thím, mấy ai book phòng đi mò hết thông tin điều khoản này để đọc đâu. Với cái này là dành cho đối tác của nó, không phải dành cho khách hàng => nó lập lờ k cảnh báo tới khách hàng. vì cảnh báo thì sure kèo là chẳng ai click vào option đó
vâng nhưng ý em là agoda đã public tài liệu này, tức là họ đã sẵn sàng cho việc pháp lý. việc dùng hay không là do ae mình thôi
 
Back
Top