SpaceX muốn bán dịch vụ Internet vệ tinh tại Việt Nam

VietTimes – SpaceX nằm trong số hơn 50 công ty lớn của Mỹ, trong đó có Netflix, Boeing, Pfizer, Visa, Citibank... tuần tới sẽ đến Việt Nam tìm hiểu cơ hội mở rộng đầu tư.
SpaceX là công ty Internet vệ tinh của tỉ phú Elon Musk

SpaceX là công ty Internet vệ tinh của tỉ phú Elon Musk

Nguồn tin từ Reuters cho biết SpaceX, Netflix và Boeing là một trong số các công ty tham gia phái đoàn kinh doanh “lớn nhất từ trước đến nay” của Hoa Kỳ tới Việt Nam vào tuần tới để thảo luận về các cơ hội đầu tư và kinh doanh.

Hơn 50 công ty, bao gồm các công ty quốc phòng, dược phẩm và công nghệ, sẽ tham gia vào sứ mệnh do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN tổ chức.

Phái đoàn gồm nhiều công ty lớn của Hoa Kỳ cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của doanh nghiệp nước này đối với Việt Nam khi mà họ đang có nhu cầu dịch chuyển nhà máy sản xuất khỏi Trung Quốc để tránh ảnh hưởng của cuộc xung đột thương mại và công nghệ Mỹ - Trung.
https://viettimes.vn/spacex-muon-ban-dich-vu-internet-ve-tinh-tai-viet-nam-post165086.html
 
Chắc có đảo mới dùng, chứ giá đắt lòi
Đắt với ai bạn ơi ? Bạn mang đại chúng ra so là ko đúng, quá sai luôn. Tôi lại thấy nó rất rẻ. Rẻ bèo luôn. Vì đối tượng sử dụng nó, cần nó toàn người có tiền, thừa tiền chỉ thiếu mỗi internet thôi. Ví dụ ngoài đảo, trên du thuyền , trên máy bay đường dài, tàu hàng khắp thế giới cả tuần cả tháng liền, nơi hoang vu như nam cực, bắc cự, khu vực ko có người..... Có 2 3tr 1 tháng tiền phí internet mà 5 7 người dùng dc thì quá là rẻ.
 
Back
Top