thắc mắc Spider-Man 3 có thể xuất hiện cả spider-man của Tobey Maguire và Andrew Garfield

ironman69

Senior Member
Giấc mơ của fan hâm mộ nhện là cả 3 spider-man xuất hiện cùng trong một phim hoàn toàn có thể thành sự thật khi diễn viên Alfred Molina thủ vai Doctor Octopus trong Spider-man 2 của Tobey đã xác nhận tham gia Spider-man 3 của Tom holland,trước đó Jamie Foxx thủ vai Electro trong Amazing Spider-Man cũng đã xác nhận tham gia Spider men 3.Cũng có nhiều fanpage và trang tin cho rằng cả 2 cô nàng người yêu của Spider-Men là Mary Jane Watson và Gwen Stacy sẽ trở lại trong Spider-Man 3 của Tom Holland. Tuy nhiên thì đây là cập nhật mới nhất từ trang tin Collider.Theo trang tin Collider, Sony mới chỉ chốt được kèo với nữ diễn viên Kirsten Dunst mà thôi. Kirsten Dunst sẽ chắc chắn trở lại với vai diễn Mary Jane Watson - người tình của Nhện Tobey Maguire, trong Spider-Man 3. Còn với Emma Stone, vì nữ diễn viên này đang mang thai em bé đầu lòng nên Sony vẫn chưa chốt kèo được với Emma để cô tiếp tục đảm nhiệm vai diễn Gwen Stacy - người tình của Nhện Andrew Garfield, trong Spider-Man 3.Giờ chỉ đợi thông tin xác nhận của 2 anh nhện còn lại thôi.Nếu điều này xảy ra thật thì đây có thể là bộ phim người nhện đỉnh nhất từ trước đến nay.

ymfnson48au51.jpg
 
Last edited:
Trang Đại Phu đợt này quan trọng, phải crossover vs nhiều nhân vật khác để mở ra đa vũ trụ. Xong r dân tình quen vs đa vũ trụ r thì bùm 1 cái F4, X-men các thứ vào MCU thôi.
 
Thấy sao sao ấy nhỉ, nhện tobey dạy thằng tom hà lan đi rao pizza à :))) sang bên này thấy đồ chơi ông chú tony để lại cho thằng em ko biết có thèm ko.
Cơ mà chắc auto tỉ đô cmnr :extreme_sexy_girl: nghe đã thấy hype
 
vậy phải nói là thất bại mới đúng chứ :LOL:
Doanh thu tương đối ổn,ko cao như mấy bộ hoạt hình Pixar thôi,thêm nữa là được một đống giải thưởng,trong đấy có giải oscar cho phim hoạt hình hay nhất,được bật đèn xanh cho phần 2
 
Back
Top