Squid Game hay chỗ nào vậy? Vào đây tôi chỉ bộ phim hay gấp vạn lần.

Bạn spoil dùm tôi cuối phim 2 đứa nào solo vậy? Thằng xăm trổ con rắn với thằng lơ xe loser bị vợ bỏ hay thằng học tài chính ra đi lùa gà bị vỡ nợ?

Là thằng loser với thằng thiên tài đeo kính, hai thằng lao vô huỵt nhau như con nít chơi bùn
 
Squid game tập trung vào diễn biến tâm lý. Mấy phim sinh tồn của Nhật đầu tư nội dung trò chơi hơn.
Còn nói về làm truyền thông thì phim Hàn làm tốt hơn phim Nhật gấp vạn lần do phim Nhật tập trung thị trường nội địa hơn, phim Hàn thì muốn ra quốc tế.
Chỉ nội cái đoạn cả đám người nhìn ông già quyết định chơi tiếp hay không, nhìn từng gương mặt hồi hộp chờ đợi mà nó đã gì đâu. Người Hàn mặt mũi cũng châu Á, cũng giống hạ đẳng như người Việt nhưng sao mà họ diễn tâm lý hay dữ vậy trời!
 
giải thích cho thớt làm gì, sở thích mỗi người còn phải đi giải thích à. như tôi thích nghe nhạc pop ko có nghĩa là tôi thích nghe kpop, và cũng ko có nghĩa là kpop không hay. done
 
càng nhiều thằng như thớt thì độ phổ biến của nó càng tăng

nó hay ở chỗ làm người ta quảng cáo free cho nó :LOL:
chuẩn, mấy phim này éo có thằng khoe cái kẹo cũng éo thèm coi, coi vì tò mò, nên nó hot, chứ phim chả hay ho gì :)) mà có chửi thì cũng vô ích, vì càng chửi càng hot
 
Kịch bản gốc của cả 2 là manga Kaiji nhé thớt , độ kịch tính chỉ xếp sau Death note . Bọn Hàn nó làm kịch bản nhẹ nhàng , dễ chơi hơn cho nó viral thôi :rap:
 
Bạn spoil dùm tôi cuối phim 2 đứa nào solo vậy? Thằng xăm trổ con rắn với thằng lơ xe loser bị vợ bỏ hay thằng học tài chính ra đi lùa gà bị vỡ nợ?
Cái thằng đạo đức giả, cờ bạc, bất hiếu, k có trách nhiệm gd, ... Lại dc tung hô như người hùng đó bác, thằng mạnh nhất game chết vì con đàn bà chú
 
điện ảnh Hàn giờ người ta top1 châu Á rồi vẫn khối anh chê , tôi của trước đây auto chê hàn xẻng nhưng sau này điện ảnh hàn quá chất ( tất nhiên ko tính mấy phim cho xuỳ tin xem )
 
Đi đâu đâu cũng thấy Squid Game, từ fb qua voz thấy dân tình bàn tán sôi nổi nên làm cái acc netflix xem thử, xem được đúng 3 tập vẫn chưa thấy hay chỗ nào nên drop liền.
Cái chủ đề giới thượng lưu bỏ tiền ra làm game sinh tồn rồi ngồi xem thế này thì tầm năm 2013 mình có xem 1 bộ của Nhật, sau này Hàn nó cover lại có thay đổi 1 xíu.
Liar Game. Không biết đã có thím nào xem chưa. Có 2 phiên bản, 1 của Nhật, 1 của Hàn. Nhật ra trước, Hàn cover lại sau đó. Phim đúng đỉnh cao trí tuệ luôn, đấu trí hack não nhau. Nhân vật phụ không não tàn.
Mình chưa thử tìm trên Netflix nên k biết trên đó có không. Nhưng thím nào mê Squid Game thì từ từ chửi mình vội. Tìm phim đó xem đi rồi biết tại sao mình chê Squid Game.
Đồng ý vs chủ thớt liar game hack não hay gấp vạn lần . Squid game toàn bọn k có não
 
Nên coi bản Hàn hay Nhật?
Coi Death Note lúc đầu còn hấp dẫn, càng về sau càng nhạt vs rối rắm, từ lúc L chết là thấy nhàm, quyển sổ đẻ ra nhiều cái quy luật mà nhức cả đầu, coi cho xong chứ chả thấy hứng thú :rolleyes: hay do mình não bị ngắn :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
thì đọc truyện hoặc coi anime đc rồi, coi live chi
lmao.gif
 
Thừ xem cái phim AiB như nào, mà nhiều vẩu dơ tung hô ăn đứt SG, cuối cùng hoá ra đầu voi đuôi chuột, được 2 tập đầu là coi được.

Thà như thằng SG nó xác định lấy bối cảnh chơi sinh tồn làm nền cho diễn biến tâm lý nhân vật, phản ánh hiện trạng XH, làm đơn giản ở mức chấp nhận được, đa số người đều xem được, và hứng thú với hoàn cảnh của nhóm nv.

Sau đây t sẽ biên một bài phân tích phần cuối của AiB hôm qua t ngồi xem nốt.
Để thấy đúng là nó chỉ phục vụ cho tầng lớp mầm non XH, thích tỏ ra nguy hiểm và nói lý.
Bình thương t cũng rất thích đa NB, nhưng thể loại live action cùi như này, và mấy thằng óc chó wibu thích toxic thì t phải phân tích rõ trắng đen, để chúng nó bớt ảo tưởng.


Ngồi xem nốt AiB thì kết luận, dbrr so với SQ.

Vẫn cái mô tuýp sức mạnh tình bạn, khiến cho nhiều nv hành động một cách rất phổ thông cơ sở, và thiếu tính thuyết phục.
Nc bọn Nhật nó tôn trọng manga, mà manga thì chủ yếu phục vụ đám trẻ c2, c3 nên scprit không thể nào lớn, đời thường được.

Nhiều chi tiết có vê phức tạp, nhưng chỉ theo một chiều, trong research thị trường nếu chỉ cung cấp quan điểm 1 chiều, thì đều là bốc phét.
- Cách thằng tóc bạc tìm ra chìa khoá, tìm ra ga tàu điện ngầm, đều là võ đoán 1 chiều của nó, ít tính thuyết phục, và thằng này cứ như máy tính điện tử, quét cái chắc chắn đúng. Nghĩ ra tình huống hóc búa không khó, khó là chiếu tướng sao cho hết cờ mới giỏi.

Cái phải nói đi nói lại, để khiến phim này tôi chỉ đánh giá 5đ, là diễn xuất quá kém cỏi của dàn VN, và cách đạo diễn khung hình.
- Cái trò 10 cơ, không biết năng lực người khác ntn, nhưng qua cách diễn xuất một chiều, và vô hại của đám dv mà tôi đoán được ngay phù thuỷ chỉ có thể là cái xác, hoặc thằng thợ mũ.
Một phần vì tôi cũng đọc chuyện “10 người da đen nhỏ” trước rồi.
- Nhưng phim lại không lý giải thích đáng việc phù thuỷ phải quyên sinh?? Vẫn là kiểu đưa mệnh đề rõ hay nhưng chỉ có kết luận 1 chiều.

Thằng chột thì có diễn biến tâm lý dẩm lon như gái 16, làm mình làm mẩy rất khó hiểu trước cái chết của thằng bạn, trong khi bản thân nó là một thằng lỳ lợm, sẵn sàng bán đứng đồng đội trong trò Quỷ đi săn. Sau cái chết thằng bạn, nếu nó chán thì có thể tự bắn nổ sọ mình, hay đàn ông hơn quyết tâm đi tìm bọn đứng sau, thì anh ta ngúng nguẩy đi dận dỗi bọn người chơi Bãi Biển ( wft chính mày và thằng bạn mày lôi keo ngta đến cơ mà).

  • Thêm mấy thằng dở người Bãi Biển có vài pha xử lý đi vào lòng đất. Có súng thì bắn con mẹ thằng Chột đi rồi đem xác nó + xác con phù thuỷ đi thiêu là biết, đây đ hiểu sao cả lũ chạy vào ôm thằng chột, như gặp cha già dân tộc :oops: , đm time thì sắp hết.
  • Đoạn cuối cả băng Quân Đoàn vẫn còn súng trên tay, để mình thằng vừa chết cháy + gã lầu tầng 4- tầng 5 lùa cho chạy phọt cứt ( thằng này cũng siêu nhân vl, thế mà còn bò ra làm mấy tràng 43 đc )

- thêm cái thằng tóc bạc, đóng phim mà mặt lúc nào cũng như rặn ỉa :oops:, cố tỏ ra cool ngầu doạ mấy cháu cấp 2. Thằng này quen thói xàm lon 1 chiều, ko dẫn chứng, đâm làm việc j cũng clear cái rất nhanh, đem theo cái bật lửa, chắc mẩm ăn thằng cầm 46. Mọi hành động và logic của thằng này đều kiểu chuyển động thẳng đều, bỏ qua ma sát, trong môi trường chân không…. Đâm anh rất ngầu và đẹp trai và clear công việc rất trí tuệ ( đm đúng chỉ lừa được người xem nhi đồng 🤣)

Qua đây t có thể khẳng định chắc chắn, chỉ có bọn óc chó wibu mới phán SQ là dbrr so với AiB.
Phim này quá thường, trò chơi và suy luận thì 1 chiều, diễn xuất và tình huống thì kém.
 
Phim nhật kiêu đấu trí có mấy bộ hay thật, 1 death note, 2 lier game, thần bài kazu. Còn 1 số phim nữa mà lâu rồi ko nhơ tên

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top