thảo luận Steam Game Festival: Summer Edition

Perfect.

Member
Steam Game Festival: Summer Edition bị dời lại 1 tuần

Valve vừa công bố một tin buồn cho game thủ trên toàn thế giới rằng sự kiện Steam Game Festival: Summer Edition sẽ bị dời lại một tuần so với dự kiến.


Game4V-Steam-Game-Festival-Summer-Edition-02.jpg


Trong một Email gửi tới toàn bộ game thủ, Valve đã công bố rằng sự kiện Steam Game Festival: Summer Edition sẽ được tổ chức vào ngày 16/06/2020 tới ngày 22/06/2020 thay vì 9-14 tháng 6 như đã công bố trước đây. Tương tự như các đợt Steam Game Festival trước, trong Summer Edition các game thủ sẽ được chơi thử hàng loạt tựa game đỉnh vốn định ra mắt trong các sự kiện công nghệ nhưng nay đều đã bị dời hoặc hủy bỏ. Trong đợt tổ chức vào mùa xuân vừa qua Steam đã khiến nhiều game thủ vô cùng thích thú vi họ được chơi thử tới tận 40 tựa game đình đám và họ đã đặt rất nhiều hy vọng cho vào sự kiện mùa hè này cũng giống vậy.
 
cũng có sale gì ngon đâu, game pc chẳng muốn mua gì cả, đang đếm từng ngày để chơi TLOU2
 
Steam thì độ 1-2 năm trở lại đây ba cái trò chơi minigame event toàn rác, lặp đi lặp lại, tính fairplay thì coi như 0, còn sale thì thôi khỏi nói lẹt đẹt 50% là hết cứt chả khác gì sale weekly hàng tuần. Trước thằng epic mới ra cũng ghét lắm mà steam cứ vậy mãi dậm chân tại chổ thì ngày bị qua mặt ko còn xa :sad:
 
mẹ bao giờ thằng vuông nó mới chịu sale mạnh cái Dragon quests đây, nhìn thèm quá mà không muốn chơi crack
 
Steam giờ hóng mỗi sale thg Dragon Ball mới nhất với Dragon Quest, hết ham chơi mấy game AAA khác như xưa rồi
 
Back
Top