SG STELLA RESIDENCE – Căn hộ hạng SANG tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, Quận 5. Sổ Sẵn chỉ chờ đón chủ nhân xứng đáng.

TRẢI NGHIỆM BÊN TRONG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH STELLA RESIDENCE

💎
Stella Residence với 3 loại căn hộ điển hình gồm: Căn hộ 2 phòng ngủ; căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng, phong cách thiết kế tinh tế, đẳng cấp thoả mãn tiêu chuẩn sống thượng lưu cho các chủ nhân thành đạt.
✨
Sở hữu cửa 2 cánh rộng 1.4m và liền sau là sảnh đón chuyên biệt (private lobby) - chỉ có tại các căn hộ hạng sang, làm không gian chuyển tiếp trước khi bước vào khu vực phòng khách, được bố trí kệ/bàn, tủ giày cùng các tiểu cảnh trang trí theo ý thích của chủ nhà, giúp nâng tầm đẳng cấp cho chốn an cư.
✨
Diện tích căn hộ rộng rãi, phòng ngủ trên 20m2, đặc biệt, với hơn 90m2 cho căn nhỏ nhất - căn hộ 2 phòng ngủ mang đến các thành viên những giây phút tận hưởng, nghỉ ngơi trọn vẹn
✨
View toàn cảnh thành phố cho 100% phòng khách và phòng ngủ, Stella Residence nổi bật hơn hẳn so với các căn hộ trong phân khúc hạng sang hiện tại, và mang đến không gian thư giãn thỏa mái cho gia chủ.

💎
Các căn hộ điển hình cũng chú trọng đến tính cá nhân hóa trong nội thất để căn hộ không chỉ là nơi gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn là nơi khẳng định vị thế khác biệt, mang đậm dấu ấn của chủ nhân.

 
CĂN HỘ DUPLEX - ĐIỂM NHẤN THIẾT KẾ TINH TẾ CỦA STELLA RESIDENCE

💎
Thuộc loại hình bất động sản số lượng giới hạn, chỉ xuất hiện ở các dự án căn hộ hạng sang, căn Duplex gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ sở hữu diện tích rộng rãi giúp ánh sáng và gió tự nhiên có thể tràn ngập vào mọi ngách không gian sống.
🔸
Sảnh đón riêng biệt (private lobby) được mở rộng đến 7,6m2.
🔸
View thành phố cho 100% phòng khách, phòng ngủ cùng thiết kế cửa kính với chiều cao sát trần mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn toàn cảnh thành phố.
🔸
Master bedroom kèm khu vực walk in closet rộng rãi, để chủ nhân được thoải mái lựa chọn và thay đổi những bộ cánh lộng lẫy.
🔸
Hai tầng trong căn hộ Duplex được kết nối bởi cầu thang được thiết kế tinh tế và sang trọng.

💎
Nhờ diện tích rộng rãi, gia chủ sẽ có nhiều không gian để bài trí nội thất, thể hiện bản sắc riêng và tự tin chào đón bạn bè, người thân một cách thoải mái.

💎
Căn hộ Duplex tại Stella Residence hứa hẹn đem đến trọn vẹn sự giao thoa đất trời trong nhịp điệu của chốn an cư thượng lưu. Để mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến giải trí của các cư dân trong diện tích không gian đẳng cấp này đều là những trải nghiệm tinh hoa.

 
Back
Top