Sữa NAN tốt không mấy fen.

Rất tốt bạn nhé, nên chọn NAN Nga uống vừa mát vừa dinh dưỡng, 2 bé nhà mình đều uống loại này
 
Nan ok, uống mát.
Tôi chuyên đổ buôn sữa & đồ mẹ bé của Nga nên thằng cu nhà tôi ăn đều đặn
qZV215Z.png

Đợt tới thử đổi sang cái sữa dê ( cũng của Nga ) xem tnao.
 
NAN là dòng sữa mát, dễ uống, hợp cho bé bắt đầu dùng sữa công thức. Nhưng sữa NAN sẽ ko nhiều chất như meiji hay glico được. Vậy nếu bé nhà thớt hợp sữa Nhật nên cứ dùng thôi, đừng đổi

Gửi từ Samsung SM-A750GN bằng vozFApp
 
Con bé con ở nhà đổi hết aptamil anh, đức rồi sang blackmore vẫn khó ị. Cuối cùng sang nan, dùng hơn năm nay rồi.
 
Bé nhà mình hết sữa mẹ thì uống Meiji, xong bị táo bón đổi qua NAN uống tới hơn 3 tuổi, đỡ táo bón hơn hẳn . Rồi mẹ nó nghe mấy bà chị cứ kêu uống GrownPlus cho mập mạp cái đổi qua luôn.
 
Em confirm là tôt nhá , con e sinh đoi anh 2,2kg em 2,1kg uống Nan kết hợp sữa mẹ , 10/4 là tròn 2 tháng mà giờ mỗi đứa gần 5kg

mua nan Nga ở bibomart có 385k thôi
 
Last edited:
Thằng con mình mẹ nó ko đủ sữa nên bú dặm SCT từ mới đẻ lúc trước uống meiji được 6 tháng xong chuyển qua blackmore,giờ tính đổi sữa khác tính chuyển qua NAN mấy fen thấy sao :)
Thấy ổn đó fen. Mua hộp nhỏ trc, uống thử xem có hợp sữa ko? Xem bé có tiêu hóa được ko?
Sau vài tháng xem có hấp thu, lên ký ko? Nếu ko thì đổi sữa khác. Sữa Nan thì rẻ nên đỡ sợ hàng giả. Mua những sữa đắt tiền thì tìm cửa hàng uy tín mà mua, đừng mua trên mạng.
 
Con mình cũng đang dùng Nan đây....nhưng mà Nan việt....thấy nhiều nhà dùng cứ phải là Nan nga nhỉ...Thứ nhất dùng sữa ngoại thì phải rõ nguồn gốc....chứ nay sữa giả sữa nhái tùm lum, nhái toàn mấy thương hiệu nổi tiếng.....Thứ 2 Nan nga nó cũng chỉ là loại nội địa được Nestle Nga sản xuất, và phù hợp với thể trạng, sức khỏe ở Nga....còn Nan việt nó được sản xuất tại Nestle Thụy sĩ, lại phù hợp với trẻ em việt nam hơn....mà so sánh 2 vỏ hộp thì hàm lượng cũng chả có gì khác mấy. Mình hiện tại vẫn đang trung thành Nan việt....nhưng nghe nói Nan mẫu mới nó đổi từ Thụy Sĩ qua Sing rồi và thấy báo không ngon bằng nên đang phân vân đây.
 
Con em đang sài meji hàng nội địa nhật 580k, mà có vẻ hấp thu hơi chậm, 5 tháng mà đc có 6,1kg trong khi trung bình 6,3 nên em đổi qua nan xem sao, con gái nên hơi nhỏ muốn bé mập lên chút, đc cái lanh lợi khôn, biết gọi điện cho ba cười cười biết lẫy từ 2,5 tháng

Gửi từ OPPO CPH1931 bằng vozFApp
 
Nhà mình mẹ nó cũng ko có sữa nên cũng ăn sữa công thức từ lúc 1 tháng.

Năm đầu tiên thì cho ăn meiji Nhật, từ 12 tháng chuyển sang ăn aptamil Úc. Nói chung tùy kinh tế gia đình nhưng mà nên để con ăn 1 loại sữa khoảng 2-3 tháng xem nó hấp thụ thế nào đã nhé, không nên chuyển quá nhiều loại vì dạ dày của trẻ con không thích ứng kịp đâu.
 
mới đẻ ở cantin hoặc tạp hoá gần bv người ta có bán sữa non. Khoảng 65k/lốc, mỗi lốc 4 lọ, 60ml/ lọ. Mua cái đấy hâm ấm lên là cho bú. Hơi đâu mà pha hả fen.
Bác ơi sữa non đấy từ đâu mà ra hả bác :shame: e sợ cho con uống sữa k có nguồn gốc :feel_good: mình cần thì chủ động mang đi pha là đc mà :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thằng cu nhà mình giờ cứ 1 tháng là 3 hộp Ap úc, mỗi hộp ~750k. Trộm vía ăn tốt và cu cậu khá là "nhanh". Mà cái từ nhanh ở trẻ con nó hơi bị trừu tượng, ở cu nhà mình thì mình thấy:
  • 2,5 tháng đã biết lẫy
  • giờ 10 tháng đang mọc cái răng thứ 8
  • phản ứng rất nhanh với ánh sáng và âm thanh
  • tầm 9 tháng đã biết bắt chước 1 số hành động người lớn như bye bye hoặc gật đầu.
Bạn bè mình cũng có 1 vài đứa sinh cùng tầm con mình nên mình có so sánh với con nhà người ta và thấy cu nhà mình có vẻ nhanh hơn. Khổ 1 nỗi duy nhất là bị còi, nhưng mình không quan trọng cân nặng lắm. Cứ khỏe mạnh không ốm vặt + tăng chiều cao đúng bảng tiêu chuẩn là ok :D
Aptamil tốt nhưng giad cao quá, trước cu nhà tôi cũng uống 1 tgian sau k đam được nên lại quay về Nan Nga, chất lượng bột của Ap nhìn là thấy hơn hẳn rồi


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top