đánh giá Subaru Forester 2020. Xấu mã nhưng bên trong quá ổn.

Anhcobra

Kinh của nó
Cảm xúc ban đầu đối với bất cứ thứ gì cũng là nhìn vào vẻ bề ngoài. Gái mà xấu thì dù thông minh, học giỏi, làm tình hay đến mấy cũng thường hay ế. Vì ngay cái nhìn ban đầu đã đéo muốn tìm hiểu sâu rồi, làm sao đến đoạn làm tình được. Subaru có lẽ cũng vậy. Thiết kế ngoại thất có lẽ xấu nhất phân khúc. Nom nó chả giống gì. Nhưng bên trong thì rộng rãi, thoải mái, nó là chiếc xe có tầm quan sát oách nhất trong các loại CUV SUV ở Việt Nam mà mình đã ngồi thử. Rộng vãi cả đái, khoang sau để chân phải ngang Vinfast President chứ không đùa được.
Subaru.jpg

Động cơ Boxer 2.0 với hộp số VCT khá ì, đạp mạnh thì nó gào to. Cái AWD chắc chỉ hữu dụng khi đi vào đường xấu với chạy kiểu chó điên. Chứ đi trong phố thì chả khác biệt mẹ gì. Tuy nhiên, ở khoảng tăng tốc từ 40 - 80 theo kiểu đàn ông cổ hủ thì Forester vẫn đáp ứng được.
Hệ thống Eyesight hoạt động ổn trong điều kiện bình thường, không rõ đi ban đêm hay ngược sáng thì nó có nhạy như thường hay không vì chưa có điều kiện trải nghiệm.
Tóm lại, anh nào thích 1 chiếc xe không giống ai, mang lại cảm giác thoải mái khi lái, rộng rãi cho cả gia đình, có sẵn 1,3 tỷ trong túi thì mua Subaru cũng được. Hehe.
 
Cảm xúc ban đầu đối với bất cứ thứ gì cũng là nhìn vào vẻ bề ngoài. Gái mà xấu thì dù thông minh, học giỏi, làm tình hay đến mấy cũng thường hay ế. Vì ngay cái nhìn ban đầu đã đéo muốn tìm hiểu sâu rồi, làm sao đến đoạn làm tình được. Subaru có lẽ cũng vậy. Thiết kế ngoại thất có lẽ xấu nhất phân khúc. Nom nó chả giống gì. Nhưng bên trong thì rộng rãi, thoải mái, nó là chiếc xe có tầm quan sát oách nhất trong các loại CUV SUV ở Việt Nam mà mình đã ngồi thử. Rộng vãi cả đái, khoang sau để chân phải ngang Vinfast President chứ không đùa được.
View attachment 432152
Động cơ Boxer 2.0 với hộp số VCT khá ì, đạp mạnh thì nó gào to. Cái AWD chắc chỉ hữu dụng khi đi vào đường xấu với chạy kiểu chó điên. Chứ đi trong phố thì chả khác biệt mẹ gì. Tuy nhiên, ở khoảng tăng tốc từ 40 - 80 theo kiểu đàn ông cổ hủ thì Forester vẫn đáp ứng được.
Hệ thống Eyesight hoạt động ổn trong điều kiện bình thường, không rõ đi ban đêm hay ngược sáng thì nó có nhạy như thường hay không vì chưa có điều kiện trải nghiệm.
Tóm lại, anh nào thích 1 chiếc xe không giống ai, mang lại cảm giác thoải mái khi lái, rộng rãi cho cả gia đình, có sẵn 1,3 tỷ trong túi thì mua Subaru cũng được. Hehe.
Con này đề-pa chậm với phản ứng chân ga trễ quá bác nhỉ,hic
 
Vì ngay cái nhìn ban đầu đã đéo muốn tìm hiểu sâu rồi, làm sao đến đoạn làm tình được. Subaru có lẽ cũng vậy.
Cái này là đủ rồi thím ợ, ở VN đẹp trước còn lại tính sau :doubt:
 
Hôm bữa đi nhờ thì thấy bên trong thoải mái rộng rãi. Với có hôm thấy 1 chiếc Forester đc cứu hộ kéo, nát đầu bên trái, nhìn vào thì túi khí bung hết và trục thì vẫn nguyên nha :LOL:)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có xem clip mới của anh hôm qua. Khách quan đối với mình mà nói thì 1 clip 41p là quá dài, vào xem cũng lướt nhanh để vào những phần trọng điểm vì có mấy đoạn nó cứ rề rà quá.
 
Từ dạo giảm giá do chuyển qua nhập Thái thấy Forester nhiều hẳn lên, dĩ nhiên ko thể so độ phổ biến như mấy con đầu bảng CRV hay CX5 nhưng ko thể gọi là hiếm người chạy.

Ngoại hình nó đúng là hơi bảo thủ ko nịnh mắt thôi, chứ giá cả hợp lý khối người vẫn sẵn sàng mua.
 
đéo ai thèm đi giá đắt, option tầm thường, thương hiệu ko nổi bật, cứ đà này cũng phá sản ở vn thôi
 
Gu thẩm mĩ mỗi ng 1 khác. Riêng mình mình lại thấy con này đẹp. Đơn giản là đẹp. Máy lên 2.5 thì ok hơn tí. Tất nhiên 2.0 đi cũng đc rồi.
Nội thất thiết kế hợp lý
Giá hơi cứng so với xe khác nhưng tính ra awd thì nó lại là rẻ nhất.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dòng Subaru này bên bắc mĩ bán chạy đừng hỏi luôn, rõ ràng phong cách thiết kế này ko hợp mắt vs người á châu
 
đéo ai thèm đi giá đắt, option tầm thường, thương hiệu ko nổi bật, cứ đà này cũng phá sản ở vn thôi
Có cl mà phá sản, nó vẫn bán tốt từ thời FXT, Outback gần tỉ 7, ngày càng nhiều showroom, dự kiến Q3 năm nay về Outback vẫn nhập Nhật, FRT với XV nhập Thái đấy, hóng ngày phá sản.
 
Con FRT này phuộc hơi mềm, bị lắc ngang khi qua mấy ổ gà lúc đi chậm nhưng xào chẻ lại 80 90 lại ngon, chắc nhờ AWD. Cách âm khoang động cơ không tốt lắm, còn hiện tượng giật khi tăng tốc ở tốc độ thấp (xe mình sản xuất tháng 1/2020, sau này ko biết sao), nghe nói phải thay kim phun mới hết hẳn chứ bữa đi vệ sinh xong vẫn bị lại. Xấu đẹp tùy mỗi người nhưng mình lại thích thiết kế của con này, bên trong siêu rộng, cực kì thoáng, hàng sau ngả 3 nấc, mình 1m77 ngồi duỗi hết chân vẫn dư. Trong xe có màn MFD nhìn cũng hay, không có gương chống chói nhưng đi ban đêm 2 chiếu hậu không chói còn gương giữa lại chói (dán 3M cùng loại). Thiếu autolock, auto gập gương (plug n play, tầm 3tr5), không chỉnh được nhiều cài đặt xe như Mazda. Đèn xe sáng hơn CRV tí.
 
Back
Top