tin tức SUV hạng B Suzuki SX4 S-Cross 2023 ra mắt với động cơ hybrid mới

Xe này về Việt Nam tôi nghĩ lại ế thui.

Hãng nào chứ riêng Suzuki ở Việt Nam thì xe bán được có mỗi con này:

suzuki-carry-van-15.jpg

Hình như động cơ xe Suzuki không có được tốt lắm hay vì lí do gì đó mà xe Suzuki ở Việt nam ko mấy ai đi.
su vietnam là Su Ấn ** nên ít người đi, con van này bị thằng Đông Phong thay thế vị trí rồi, vừa rẻ hơn vừa có máy lạnh
 
Nó bán ở Ấn Độ đủ giàu rồi, VN bán cho vui chứ có đầu tư thêm thì doanh số cũng chả thấm vào đâu :LOL:
Cái gu xe hơi ở VN chắc khó chiều nhất thế giới cmnr
thằng Mis còn ra dòng xe riêng cho ĐNA ra mắt đầu tiên ở VN thì sao gọi là thị trường doanh số ít được
 
thằng Mis còn ra dòng xe riêng cho ĐNA ra mắt đầu tiên ở VN thì sao gọi là thị trường doanh số ít được
Nói thằng Su thôi, nó làm trùm ở Ấn rồi. Cho dù bây giờ có làm trùm ở VN, bán chạy hơn Toyota, Huyndai đi nưã thì doanh số vẫn ko bằng 1/10 tại Ấn :LOL:....nên cứ mang mấy mẫu có sẵn ở Ấn về bán tàn tàn vậy thôi. Giờ mà đi phát triển mấy mẫu cho hợp với thị hiếu của người VN thì tốn nhiều chi phí, thay đổi dây chuyền sản xuất mà chỉ bán cho cái thị trường dở dở ương ương này thì chả biết bao giờ mới có lời luôn :LOL:
 
Thấy hội XL7 trên face báo thay lốp Michelin đỡ hơn chút, nhưng dòng tầm tiền này mình thấy cũng không khắc phục được bao nhiêu, bật nhạc to hơn cũng là 1 cách
Mua tai TWS chống ồn loại rẻ tiền tầm 700k-1 củ hiệu quả hơn nh fence ạ, mà không bị khó chịu quá nhiều. Chống ồn vừa phải. Vứt luôn trên xe để đấy
 
Đợt xem xũng mê con này.
Mà ở Vịt nam ko nhập về bán.
Nên thôi dứt XL7 chạy đỡ
Mốt có tiền bỏ chữ L đi, múc con X7 là đẹp! :p
 
Hãng Suzuki trước đây không chú trọng thị trường Việt Nam nên bán xe du lịch kiểu cho da dạng mẫu thôi chứ chủ lực chỉ là xe tải nhỏ dưới 1 tấn và xe Van. Nhưng 3 năm gần đây thì bắt đầu thay đổi chiến lược kinh doanh và hậu mãi với tiên phong là mẫu Ertiga và thành công nhất là con XL7 rồi.
Đối với thị phần xe hơi toàn cầu thì Suzuki thứ hạng 9 thế giới năm 2021 và Mitsubishi còn chưa đủ tuổi nói chuyện nữa ấy chứ.
Ông nào mà chê động cơ với khung gầm Suzuki hoặc chỉ biết đến xe tải của Suzuki thì chắc là trước giờ chỉ có cưỡi trâu hoặc chẳng biết gì về xe hơi vì con Dasu Carry truck chắc huyền thoại chở người luôn rồi. :smile:
Máy móc, khung gầm Suzuki thì bao bền, khỏe chi phí sửa chữa rẻ, con xe 500kg mà các ông toàn chất 1 tấn rưỡi mà vẫn chạy phà phà hơn 25 năm bỏ niên hạn luôn cho về quê chạy thì động cơ với khung gầm khỏi phải bàn nữa.
P/s: Hình nhìn vào là bao ký ức
View attachment 1489076
View attachment 1489077
Hồi xưa hay đi tuyến chợ phú thọ hòa - bến xe miền đông. Dm đường kẹt xe mà nó lách chư chim mía :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thấy hội XL7 trên face báo thay lốp Michelin đỡ hơn chút, nhưng dòng tầm tiền này mình thấy cũng không khắc phục được bao nhiêu, bật nhạc to hơn cũng là 1 cách
Thay lốp chỉ là hiệu ứng thay lốp cũ bằng lốp mới thôi, tất nhiên Mic nó cũng mềm hơn đỡ ồn hơn.
Nhưng k phải giải pháp hiệu quả dài lâu.
Chắc phải tăng size lốp, nhưng vướng đăng kiểm và bảo hiểm.
 
Su ở VN thì sale như bố người ta, vào showroom chả có ma nào ra tiếp đón.
Xe thì bao bền nhưng đồ ít, mắc hơn các hãng Nhật khác
Và đặc trưng là xấu
Anh nói đúng thời kỳ trước khi Su chỉ bán xe tải là chính. Từ khi đem mẫu Ertiga & XL7 thì Su thay đổi nhiều rồi, giờ phụ tùng Su rẻ nhất nhì đám xe du lịch.
 
Thay lốp chỉ là hiệu ứng thay lốp cũ bằng lốp mới thôi, tất nhiên Mic nó cũng mềm hơn đỡ ồn hơn.
Nhưng k phải giải pháp hiệu quả dài lâu.
Chắc phải tăng size lốp, nhưng vướng đăng kiểm và bảo hiểm.
Lốp size càng bự thì ma sát càng lớn càng ồn bác ơi, lốp béo size nhỏ êm và đỡ hơn nhưng ko đc bao nhiêu đâu
 
Back
Top