Suy nghĩ như này có bất hiếu không mấy fen?

ông già thím có rất nhiều nỗi sợ từ trong thân tâm ổng, sợ rất rất nhiều. nên khi ai đó làm gì liên quan tới ổng là phản xạ đầu tiên là chửi, là bật lại để ko ai moi dc nỗi sợ đó của ổng, để ko ai biết ổng có những nỗi đau từ rất lâu rồi. luôn thể hiện và tỏ ra mạnh mẽ bằng việc chửi. bây giờ thím cần tìm hiểu và chọt đúng nỗi đau của ổng thì mới có thể thay đổi dc.
việc tìm ra nỗi đau này vô cùng khó. nó đi theo từ tuổi thơ của ổng cho tới bây giờ.

1 là học cách chấp nhận và sống chung với nó.
2 là bỏ đi luôn éo quan tâm.
3 là kiên nhẫn tìm hiểu gỡ rối từ từ.
mình nghĩ là có 3 lựa chọn, nếu có lựa chọn khác hay ko thì mình chưa nghĩ ra.
 
Góp vài lời với ku em, hoàn cảnh giống hơn 60% mình ngày xưa, nhưng Ba mình ko tệ đến vậy.
Những gì mình đã trải thì mình đã trải qua, chính nó giúp cho em trưởng thành hơn đến như bây giờ, chấp nhất với quá khứ thì khổ tâm mình chứ chả khổ ai cả, buông bỏ vài thứ sẽ tốt hơn là giữ khư khư trong lòng.
Những hành động tiếp đến với Ba từ em sẽ làm cho người xung quanh thay đổi cách nhìn nhận về em, em đối xử ntn với Ba em thì sau này họ sẽ đối xử lại với em như vậy, nếu em có con cái thì con cái sẽ nhìn vào đó để sau này "trả" lại em như vậy !
Nói đi thì cũng nói lại 1 xí, những người uống rượu nhiều thì suy nghĩ ko thể nào sáng suốt được, trong đó nguyên nhân nào dẫn tới việc chè chén suốt ngày cũng nên xem lại 1 tí, bản thân mình cảm thấy chán nản quá thì nhiều lúc cũng cần say 1 tí để quên một vài thứ ^^
 
Mình ngắn gọn gia cảnh như sau ạ:
Nhà mình có 3 chị gái mà lấy chồng lâu rồi, nên còn ba, mẹ, anh trai và mình sống chung nhà.
Mẹ mình thì mất gần 1 năm rồi.
Ba với mẹ mình từ 199x đã không ưa nhau, vì ba mình nhậu về hay chửi, đập phá đồ đạc, với người ngoài (bà con họ nội, bạn nhậu, sẵn sàng cho mượn tiền, cho tiền) thì tốt lắm, với vợ con thì tệ bạc lắm (mình đi học 12 năm, chưa bao giờ ba cho mình 500đ hay 1000đ hay mua cho mình 1 món đồ chơi, 1 quyển truyện doremon...).

Từ 200x thì ba không đưa tiền cho mẹ mình nữa, cũng không bao giờ cho tiền anh chị em mình xài hay đi học bao giờ?
Mẹ mình tự kiếm tiền nuôi mấy chị em từ đó đến khi anh/chị/em mình lớn trên 18 tuổi, tự làm ra tiền và cho lại mẹ.
Ba mình đó giờ vẫn đi nhậu và về hay chửi mẹ, ba cũng hay đánh anh chị em mình, nhiều nhất là khi còn bé 7-15 tuổi (kiểu như đi chơi bắn bi, xem pháo hoa, đi chơi trong xóm mà 7-8 giờ tối chưa về, tắm mưa,... là bị ba mình xách roi đánh, roi tre, nó nhỏ như cái đũa, mà bị đánh 10 mấy cái, đau lắm mấy fen, nổi lằn đỏ khắp tay, chân, đít,..).

Hồi xưa con nít chơi chung đánh lộn nhau bị mấy bà hàng xóm mét là cũng bị ba đánh (ba mình kiểu bênh vực người ngoài, còn người nhà thì chỉ chửi hoặc đánh thôi, nhìn thấy ba mẹ người ta bên vực con họ mà tuổi thân),
Đọc truyện, đọc sách hay truyện tranh thấy cũng bị chửi, có khi bị ba giật truyện xé mất (truyện mượn của thư viện), chưa bao giờ được ông mua cho một món đồ chơi hoặc quyển truyện tranh nào.

Ba mình mua đồ, bánh kẹo, cho tiền cháu, bà con (họ nội) thì có, chứ rất ít khi mua bánh, kẹo, truyện, đồ chơi cho anh/chị /em mình, hồi bé buồn và tuổi thân lắm, nhìn ba của mấy đứa hàng xóm mà ghen tị vì anh/chị/em mìnhkhông được yêu thương?
Trước đây, khi mẹ mình còn sống, ba hay kiếm chuyện chửi, đập phá đồ, nhà cử, chặt bỏ cây cối, xé quần áo..., nên sau này có xây một cái nhà nhỏ (đất của mẹ mình) ở riêng, hình như 201x ấy rồi nấu ăn riêng, đồ ăn đồ uống gì của mẹ thì ba không bao giờ lấy ăn vì sợ mẹ mình chửi (vì ổng đã không đưa tiền cho mẹ mình từ 200x rồi).

Từ khi mẹ mất thì ổng lên tủ lạnh của mình lục lọi thường, có cái gì cũng lấy hoặc đem đi cho bạn nhậu. Ai kiếm mượn tiền ổng thì ổng lên kêu mình đưa cho họ mượn (lần 100k có, 200k có, 500k có...) mà chưa bao giờ thấy người mượn trả lại ba, rồi ba trả lại mình, coi như mất luôn ấy (ba mình rất tốt với người ngoài).
Tiền người cao tuổi, tiền bhyt,... nói chung là mấy tiền liên quan đến ba mình với anh trai đều đóng thay, 1 tháng anh trai cho ổng 1tr, mình cho 500k, ổng cũng đi làm nên có thêm tiền).
Nhưng có điều ổng có tiền là mua đồ nhậu, mua bia, mua đồ ăn cho người ta nhậu, và nhậu xong là chửi, mẹ mình mất gần 1 năm ổng vẫn lôi ra chửi mấy fen ạ.

Anh mình là thầy giáo, vừa lo dạy, vừa lo làm vườn, trồng ruộng lúa (lúa đem về xay thành gạo, ổng vẫn lên lấy ăn hoài), nhưng ổng nhậu xong rồi nghe người ta nói này nói kia, chửi anh mình ngu, dốt, trồng mít thì mít trái nhỏ, trồng lúa thì thua người ta, mà ba mình có vào ruộng bao giờ đâu, có phụ anh trai mình một tí nào đâu, mà không phải chửi 1 ngày, 2 ngày đâu mấy fen ạ, cứ ngày nào nhậu thì chửi... làm đã mệt về còn nghe chửi.
Nếu mà nói anh em mình thương ba thì chắc không có, những gì ông ấy đối xử với mẹ con mình hơn 20 năm qua thì thương sao nổi, thật sự là hận-thù-ghét luôn ấy, nhưng cố kiềm lòng, nhắm mắt cho qua, bây giờ phụng dưỡng như kiểu trách nhiệm thôi.

Làm nuôi ổng, cho ăn, cho uống, cho tiền..., mà vẫn bị chửi thường xuyên, nhậu vô là chửi, say cũng chửi, tỉnh cũng chửi, nghe người ta nói xằng nói bậy, so sánh này kia là về chửi

Trong khi đó hơn 20 năm nay, từ khi mẹ mình còn sống, ông đối xử rất tệ, bỏ mặt không chu cấp, lại sống tốt với người ngoài, cho người ta tiền, giúp đỡ người ta, với vợ con thì đối xử rất tệ, tệ lắm, nói thật, mình nhiều khi ước gì ổng chết thay mẹ mình, để anh em mình phụng dưỡng mẹ vẫn hơn.
Bây giờ anh em mình chán, mệt mỏi quá, muốn bỏ mặc ổng, như vậy có là bất hiếu không mấy fen ơi...?
vl đọc như tả bố mình luôn, đcm tốt với người ngoài còn người trong nhà đéo được cái mẹ gì, cảm giác nó là cay dái vô cùng.

Mồm thì suốt ngày đạo lí.

Mình thì vẫn còn mẹ nên nhẫn nhịn ở phục vụ nuôi mẹ, chứ có mỗi ông già thì mình đi lâu đéo về nữa rồi.
 
Thôi 2 anh em cứ dọn ra ở riêng cho nhẹ đầu, tình nghĩa xíu thì hằng tháng quăng tí tiền trợ cấp :baffle: ở chung nghe chửi có ngày nổi điên xiên chết ông già bây giờ:waaaht: có tuổi rồi ko chửi được bao lâu đâu:confident:
 
Tốt nhất là chia chác tài sản rồi mua chỗ khác ở. Hai ae bàn nhau làm ăn. Còn để ông ấy 1 phần nào đó có chỗ ở, cho thêm tiền như hiện tại, rõ ràng, mạch lạc. Nhà có chú bác gì có uy tín, hiểu chuyện thì nói còn k thì kệ. Cứ thế mà xử lý.
Hai ông chưa vợ con chứ gặp thằng cha nát thế tụi nó vác vếu chạy dài.
 
Nói nhiều người coi trọng công sinh thành quá, khéo nhiều thằng tồi chỉ bắn vào cho sướng c*c nó thôi chứ nó nghĩ mẹ gì trong đầu.
 
Thì nói cho ba hiểu, ba mà ko hiểu thì bơ đi, ổng nhậu rồi chửi linh tinh thì kệ ổng coi như gió thổi ngoài tai nhưng vẫn nuôi ổng làm tròn trách nhiệm người con.Đơm guản thế thôi có cái gì đâu.
 
Thể loại cha như trong bài của thớt thì chắc tôi thà làm con bất hiếu tôi đấm ổng lúc tôi có đủ khả năng tự vệ rồi.
 
Cũng đồng cảnh ngộ với bạn, ko cách j thay đổi dc những con người này đâu, ông già mình ko rượu chè nhưng gái gú, gây sự đánh người. Đánh dc người thì dễ đến lúc đứng trong đồn công an thì mặt vàng như nghệ, hèn nhát và bỉ ổi lắm, cuối cùng cũng là mình đứng ra thu xếp cho. Cặp hết con này đến con khác có đưa còn bằng tuổi mình, xong chán thì tìm cách gây sự để phũ người ta, xong còn gọi điện cho bạn bè khoe tao chơi chán rồi bỏ chả làm sao, là 1 thằng hèn khốn nạn đúng nghĩa luôn. Đối với người ngoài thì ra vẻ tử tế tốt bụng nhưng về nhà là chửi từ con đến cháu ko chừa 1 ai, bà già muốn ly hôn cũng ko chịu chia tài sản để xử, tiền thì ôm vào người nhưng đi đâu cũng khoe cho cháu(con trai của mình) cái sổ trăm triệu này nọ trong khi cái áo cho cháu mặc chắc cũng đéo mua cho bao h.

Tuổi thơ mình cũng chìm trong chửi bới và đánh đập của ông già, h mình lớn rồi khoẻ mạnh ông ấy éo đánh đc chứ ko cũng vả mình ngay đó, mình muốn bỏ lão ấy đi lâu rồi nhưng ko dc bạn ạ. Cả họ hàng nội ngoại ko cho mình đi, đến tầm này ko thể thích làm j thì làm dc nữa nên mình phải chịu, dù có thế nào cũng là người sinh ra mình, cho mình cuộc sống nên mình vẫn phải có trách nhiệm phần nào, ko thể bỏ dc.. Mạnh mẽ lên mà sống, còn ông già bạn cứ rượu chè vào thì cũng đi sớm thôi, bạn ko phải lo đâu, mua thêm cho ông ấy uống nữa đi càng tốt nhé, trên đời này còn nhiều mảnh đời khổ hơn bạn hơn mình rất nhiều, đừng bi quan làm j, mạnh mẽ lên mà sống cho đời nó nể, việc kặc j phải buồn phải suy nghĩ vì 1 con người như vậy. Thế nhé, nay viết dài vãi chứ bt éo bao h luôn :LOL:
 
Đồng cảnh ngộ với bạn, giống 99% khác là ông già tôi ko uống nhiều rượu đến thế.
Nhiều người khuyên là cứ nói thẳng thắn hay trao đổi quan điểm với ổng, nói thật là kiểu người thế này ko nói đc đâu. Tôi ngày xưa tin người, trao đổi thẳng thắng cái ăn vả liền, còn bị ổng nói khắp nơi là bất hiếu này nọ.
Bây giờ lớn rồi thì ko còn ăn đòn nữa chứ ăn chửi vẫn đều, mặc dù tiền ăn, tiền nước, điện, mạng tôi lo hàng tháng nhưng vẫn bị chửi vì ko đưa tiền tiêu vặt cho ổng mặc dù từ bé tới lớn chưa bao giờ tôi đc cho 500d tiêu vặt luôn.
Tôi vẫn sống cùng nhà nên chọn giải pháp là tránh mặt, tránh tiếp xúc tối đa, nhờ vậy cũng ổn. Chỉ khổ mẹ tôi vẫn nghe chửi đều, đêm ngủ cũng nghe chửi.
Vì vậy nên tôi khuyên thật suy nghĩ của bạn là ko bất hiếu nha. Chỉ có điều bây giờ lo cho ổng vì trách nhiệm, 1 phần vì khỏi mang điều tiếng cho gia đình, họ hàng, 1 phần để đỡ phải nghe chửi nhiều, 1 phần cũng vì tội nghiệp.
Tôi thì ko đến nỗi mang thù hận hay ghét bỏ như bạn, tôi vẫn nghĩ dù gì cũng là người sinh ra mình, chịu đc mấy chục năm chẳng lẽ ko chịu đc thêm, với lại nhiều lúc nghĩ cũng thấy tội, bị cô lập và tránh xa trong chính nhà của mình.
Tình cảm đương nhiên ko có nhưng đừng nuôi lòng thù hận, coi như làm tròn trách nhiệm là được rồi.
 
Hồi nhỏ mình cũng có tư tưởng như thớt :-? xong giờ mình nhậu còn gấp đôi ba mình, nên là cũng thông cảm cho ổng, bệnh tật gì thì mình lo còn lại để ổng tự túc
 
Nói ra thì hơi quá, thằng đàn ông mà đối xử gia đình tàn tệ, ruồng rẫy vợ con thì là thứ rác rưởi, mà rác rưởi thì kệ con mẹ cho nó tự sinh tự diệt, động vào làm đéo gì cho thối tay.
Xv0BtTR.png
 
họp gia đình yêu cầu ông ý sang tên miếng đất cho anh trai thớt luôn. Kiểu gì ổng cũng ko chịu sang tên, rồi có cái cớ mà từ mặt, bán đất đi ra chỗ khác mà ở, cách xa ổng ra.
Kg được đâu fen, ổng chửi chết luôn ấy, đất đang đứng tên ổng mà, đòi ổng sang tên, ổng chửi bất hiếu, rồi nhậu vô ổng lại chửi, fen có tin chuyện mấy chục năm ổng vẫn lôi ra chửi đó, như mẹ mình mất rồi, ổng nhậu vô là lôi chuyện cũ ra chửi mẹ mình
té lẹ, đời ai nấy sống. Trước khi té thì tâm sự 1 lần nghiêm túc xem có hồi tâm chuyển ý đc ko? Ko thì cứ cancel đi.

Vs tính cách này, thì ngoài thương bản thân ra sẽ chẳng thương ai cả. Xung quanh chỉ là công cụ "mua vui" thôi. Bạn đừng lầm tưởng ổng tốt vs người ngoài bỏ bê vợ con. Mà thực tế là ổng chẳng tốt vs ai cả đâu :smile:
Ổng tốt thiệt đó fen, ai nhờ, ai mượn cũng giúp, với vợ con thì hà khắc, keo kiệt
Năm 200x dám lấy sổ đỏ đi vay tiền cho em trai (chú của mình), sau đó mẹ với chị em mình phải đi làm kiếm tiền trả tiền lời á, mẹ mình nói ra ổng chửi anh em mà tính toán gì, vậy mà tệ với vợ con lắm
thớt bao tuổi rồi mà ba lãnh tiền cao tuổi rồi nhỉ?
tuổi thơ mình với thớt giống nhau quá... cơ mà giờ ba tôi già rồi(82).
Năm nay ổng 70 rồi fen, mấy bà dưới phường thu tiền cao tuổi, mình với anh trai đóng hết, vì cũng kg bao nhiêu tiền
Con không có quyền chọn cha mẹ.
Nếu cha mẹ tốt, bình thường thì không có gì để nói
Nếu cha mẹ không tốt như ông thớt, t nghĩ là ông nên có 1 cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa ông, anh trai và cha mặc dù biết trước cuộc nói chuyện không đi đến đâu
Sau đó thì ra riêng mà ở, trên 18t trưởng thành rồi, tự ra ngoài bươn chải thôi, thuê nhà trọ mà sống 1 mình cho khoẻ, bàn với anh trai 1 tháng gởi bao nhiêu đó cho cha, chứ sống ở nhà mà kiểu như này thì chịu gì nổi
Đất này của ngoại cho mẹ, mẹ mình khi mất dặn có gì cũng kg được bán, phải hương khói ông bà ngoại, nên kg đi nơi khác được fen, cái nhà đang ở lạ mẹ mình cho anh trai, mà ba mình nhậu vô nói sang tên hoài, mà tỉnh thì chả thấy đi sang gì cả
 
ông già thím có rất nhiều nỗi sợ từ trong thân tâm ổng, sợ rất rất nhiều. nên khi ai đó làm gì liên quan tới ổng là phản xạ đầu tiên là chửi, là bật lại để ko ai moi dc nỗi sợ đó của ổng, để ko ai biết ổng có những nỗi đau từ rất lâu rồi. luôn thể hiện và tỏ ra mạnh mẽ bằng việc chửi. bây giờ thím cần tìm hiểu và chọt đúng nỗi đau của ổng thì mới có thể thay đổi dc.
việc tìm ra nỗi đau này vô cùng khó. nó đi theo từ tuổi thơ của ổng cho tới bây giờ.

1 là học cách chấp nhận và sống chung với nó.
2 là bỏ đi luôn éo quan tâm.
3 là kiên nhẫn tìm hiểu gỡ rối từ từ.
mình nghĩ là có 3 lựa chọn, nếu có lựa chọn khác hay ko thì mình chưa nghĩ ra.
Bây giờ là chọn bơ đó fen, ổng muốn làm gì làm, nhưng ngặt cái nhà cạnh nhau, nghe chửi hoài,
vl đọc như tả bố mình luôn, đcm tốt với người ngoài còn người trong nhà đéo được cái mẹ gì, cảm giác nó là cay dái vô cùng.

Mồm thì suốt ngày đạo lí.

Mình thì vẫn còn mẹ nên nhẫn nhịn ở phục vụ nuôi mẹ, chứ có mỗi ông già thì mình đi lâu đéo về nữa rồi.
Đúng rồi, nói đạo lí mà sống thì haiz...
Thôi 2 anh em cứ dọn ra ở riêng cho nhẹ đầu, tình nghĩa xíu thì hằng tháng quăng tí tiền trợ cấp :baffle: ở chung nghe chửi có ngày nổi điên xiên chết ông già bây giờ:waaaht: có tuổi rồi ko chửi được bao lâu đâu:confident:
Dọn đâu giờ fen, đất anh mình thì ba đang giữ sổ đỏ, với mẹ mình lúc sống cũng kg cho sau này bán đất, để thờ hương hỏa, mà có nhà ở giờ lại đi thuê nơi khác chắc chắn sẽ chật chội lắm
Thì nói cho ba hiểu, ba mà ko hiểu thì bơ đi, ổng nhậu rồi chửi linh tinh thì kệ ổng coi như gió thổi ngoài tai nhưng vẫn nuôi ổng làm tròn trách nhiệm người con.Đơm guản thế thôi có cái gì đâu.
Nói ổng vẫn vậy fen ơi, chị em ổng khuyên mà có được đâu, vợ con còn lâu mới nghe, ổng còn chửi thêm thôi
Cũng đồng cảnh ngộ với bạn, ko cách j thay đổi dc những con người này đâu, ông già mình ko rượu chè nhưng gái gú, gây sự đánh người. Đánh dc người thì dễ đến lúc đứng trong đồn công an thì mặt vàng như nghệ, hèn nhát và bỉ ổi lắm, cuối cùng cũng là mình đứng ra thu xếp cho. Cặp hết con này đến con khác có đưa còn bằng tuổi mình, xong chán thì tìm cách gây sự để phũ người ta, xong còn gọi điện cho bạn bè khoe tao chơi chán rồi bỏ chả làm sao, là 1 thằng hèn khốn nạn đúng nghĩa luôn. Đối với người ngoài thì ra vẻ tử tế tốt bụng nhưng về nhà là chửi từ con đến cháu ko chừa 1 ai, bà già muốn ly hôn cũng ko chịu chia tài sản để xử, tiền thì ôm vào người nhưng đi đâu cũng khoe cho cháu(con trai của mình) cái sổ trăm triệu này nọ trong khi cái áo cho cháu mặc chắc cũng đéo mua cho bao h.

Tuổi thơ mình cũng chìm trong chửi bới và đánh đập của ông già, h mình lớn rồi khoẻ mạnh ông ấy éo đánh đc chứ ko cũng vả mình ngay đó, mình muốn bỏ lão ấy đi lâu rồi nhưng ko dc bạn ạ. Cả họ hàng nội ngoại ko cho mình đi, đến tầm này ko thể thích làm j thì làm dc nữa nên mình phải chịu, dù có thế nào cũng là người sinh ra mình, cho mình cuộc sống nên mình vẫn phải có trách nhiệm phần nào, ko thể bỏ dc.. Mạnh mẽ lên mà sống, còn ông già bạn cứ rượu chè vào thì cũng đi sớm thôi, bạn ko phải lo đâu, mua thêm cho ông ấy uống nữa đi càng tốt nhé, trên đời này còn nhiều mảnh đời khổ hơn bạn hơn mình rất nhiều, đừng bi quan làm j, mạnh mẽ lên mà sống cho đời nó nể, việc kặc j phải buồn phải suy nghĩ vì 1 con người như vậy. Thế nhé, nay viết dài vãi chứ bt éo bao h luôn :LOL:
Có cái ổng chửi hoài fen ơi, đi làm mệt tối về nghỉ mà chửi hoài, có khi 3 giờ sáng còn chửi ấy
Đồng cảnh ngộ với bạn, giống 99% khác là ông già tôi ko uống nhiều rượu đến thế.
Nhiều người khuyên là cứ nói thẳng thắn hay trao đổi quan điểm với ổng, nói thật là kiểu người thế này ko nói đc đâu. Tôi ngày xưa tin người, trao đổi thẳng thắng cái ăn vả liền, còn bị ổng nói khắp nơi là bất hiếu này nọ.
Bây giờ lớn rồi thì ko còn ăn đòn nữa chứ ăn chửi vẫn đều, mặc dù tiền ăn, tiền nước, điện, mạng tôi lo hàng tháng nhưng vẫn bị chửi vì ko đưa tiền tiêu vặt cho ổng mặc dù từ bé tới lớn chưa bao giờ tôi đc cho 500d tiêu vặt luôn.
Tôi vẫn sống cùng nhà nên chọn giải pháp là tránh mặt, tránh tiếp xúc tối đa, nhờ vậy cũng ổn. Chỉ khổ mẹ tôi vẫn nghe chửi đều, đêm ngủ cũng nghe chửi.
Vì vậy nên tôi khuyên thật suy nghĩ của bạn là ko bất hiếu nha. Chỉ có điều bây giờ lo cho ổng vì trách nhiệm, 1 phần vì khỏi mang điều tiếng cho gia đình, họ hàng, 1 phần để đỡ phải nghe chửi nhiều, 1 phần cũng vì tội nghiệp.
Tôi thì ko đến nỗi mang thù hận hay ghét bỏ như bạn, tôi vẫn nghĩ dù gì cũng là người sinh ra mình, chịu đc mấy chục năm chẳng lẽ ko chịu đc thêm, với lại nhiều lúc nghĩ cũng thấy tội, bị cô lập và tránh xa trong chính nhà của mình.
Tình cảm đương nhiên ko có nhưng đừng nuôi lòng thù hận, coi như làm tròn trách nhiệm là được rồi.
Thù hận thì kìm nén, nhưng ghét thì kg rồi fen, nói thật là rất ghét, nghĩ đến cách đối xử với mẹ con mình thì hận với ghét nó trào lên
Nói ra thì hơi quá, thằng đàn ông mà đối xử gia đình tàn tệ, ruồng rẫy vợ con thì là thứ rác rưởi, mà rác rưởi thì kệ con mẹ cho nó tự sinh tự diệt, động vào làm đéo gì cho thối tay.
Xv0BtTR.png
Nhưng ổng cứ đi tìm mình chửi fen ơi, chạy kg có thoát, bỏ xứ đi thì kg được, ác vậy đó
 
Nhưng ổng cứ đi tìm mình chửi fen ơi, chạy kg có thoát, bỏ xứ đi thì kg được, ác vậy đó
Chửi là chửi như nào, lại nhà thím đứng trước cửa gào lên à ? Hay là động tay động chân, áp dụng chiến thuật cục đá và lỗ tai cây thôi. Chửi từ lỗ tai này sang lỗ tai kia chui ra ngoài, chửi mình mà mặt mình trơ như đá thì cũng mất hứng thôi
KAUdgHo.png
 
Chửi là chửi như nào, lại nhà thím đứng trước cửa gào lên à ? Hay là động tay động chân, áp dụng chiến thuật cục đá và lỗ tai cây thôi. Chửi từ lỗ tai này sang lỗ tai kia chui ra ngoài, chửi mình mà mặt mình trơ như đá thì cũng mất hứng thôi
KAUdgHo.png
Nhà mình bên này, ổng xây cái nhà kế bên, chiều ổng nhậu xong lôi đủ chuyện xưa nay ra chửi, có khi 1-2-3 giờ sáng ấy, có cho ai ngủ đâu, mẹ mình mất ổng vẫn lôi chuyện cũ ra chửi fen ơi
 
máy nhà k có nóc kiểu này, ko thoát ra ko bao giờ thay đổi khá lên dc, chưa kể máy đứa con có đứa nào ảnh tưởng bởi tính cách của ông bố như thế rồi sau này đối xử với gia đình y chang vậy. có trồng cây mới có quả, ông bố thế này thì có chăm bón cây j đâu đòi nhận quả, kể cả việc sinh ra bạn bao khó khăn đau đớn của là do mẹ bạn đẻ. kêu là ba chắc dân miền nam, mà miền nam hay có kiểu ra ngoài thì ra oai sĩ diện với bạn bè ( bao nhậu, cho vay tiền ) về nhà thì mót từng đồng của vợ con. từng ngồi với máy ông a 7x vỗ ngực nói tao đi nhậu k bao giờ chia tiền thấy nhục lắm "trong khi bản thân thiếu nợ vcl" mình nghe nghĩ thầm bạn tôi có trong tay tiền tỷ còn chia tiền khi nhậu máy ông nghèo mà sĩ.
 
máy nhà k có nóc kiểu này, ko thoát ra ko bao giờ thay đổi khá lên dc, chưa kể máy đứa con có đứa nào ảnh tưởng bởi tính cách của ông bố như thế rồi sau này đối xử với gia đình y chang vậy. có trồng cây mới có quả, ông bố thế này thì có chăm bón cây j đâu đòi nhận quả, kể cả việc sinh ra bạn bao khó khăn đau đớn của là do mẹ bạn đẻ. kêu là ba chắc dân miền nam, mà miền nam hay có kiểu ra ngoài thì ra oai sỉ diện với bạn bè ( bao nhậu, cho vay tiền ) về nhà thì mót từng đồng của vợ con. từng ngồi với máy ông a 7x vỗ ngực nói tao đi nhậu k bao giờ chia tiền thấy nhục lắm "trong khi bản thân thiếu nợ vcl" mình nghe nghĩ thầm bạn tôi có trong tay tiền tỷ còn chia tiền khi nhậu máy ông nghèo mà sỉ.
gom chung thành 1 loại, đàn ông đi nhậu trong khi vợ phải dùm đề chăm con, sinh nở thì là loại rác rưởi, cặn bã của xh :go:
 
Back
Top