• Sắm sửa chuẩn bị nghỉ lễ, làm tí code đi các anh

tin tức Suzuki Ciaz khai tử vì doanh số kém tại Việt Nam

Về rồi bạn. Bạn muốn xem xe ko đánh qua BD tôi cho xem

thật không mai tôi chạy BT-50 qua coi thử
V3so9BC.png
 
Về vận hành thì hộp số 4AT thọt nhất phân khúc.
Về trang bị an toàn quá sơ sài, có mỗi 2 túi khí, ABS - EBD thì phải. Mà mấy cái an toàn này người dùng không tự nâng cấp được.
Về tiện nghi ế quá lại đi trang bị thêm mấy cái màn hình, cam, cảnh báo lệch làn tào lao của bên thứ 3, không phải chính hãng, mấy cái này người dùng mua về tự lắp thêm cũng được.
Về chiến lược bán hàng thì cho mỗi một phiên bản, không có sự lựa chọn nào.
Ngoại hình hiện tại + thay đổi mấy cái như hộp số CVT, màn hình và trang bị an toàn giống XL7 thì chắc doanh số chắc cũng không đến nỗi nào.
 
Toy lại chuẩn bị lấy lại ngôi đầu từ Hyundai Accent nhá :ah:
img-bgt-2021-a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2021-11-22-lu-c-15-1637571053-width1280height720.jpg
con này bán tại ấn ** thôi . mà cũng buồn cười . ấn ** là thị trường duy nhất mà toy không đủ tuổi nói chuyện với suzuki . siêu cấp vô địch từ xe máy tới oto tại ấn **
 
Về vận hành thì hộp số 4AT thọt nhất phân khúc.
Về trang bị an toàn quá sơ sài, có mỗi 2 túi khí, ABS - EBD thì phải. Mà mấy cái an toàn này người dùng không tự nâng cấp được.
Về tiện nghi ế quá lại đi trang bị thêm mấy cái màn hình, cam, cảnh báo lệch làn tào lao của bên thứ 3, không phải chính hãng, mấy cái này người dùng mua về tự lắp thêm cũng được.
Về chiến lược bán hàng thì cho mỗi một phiên bản, không có sự lựa chọn nào.
Ngoại hình hiện tại + thay đổi mấy cái như hộp số CVT, màn hình và trang bị an toàn giống XL7 thì chắc doanh số chắc cũng không đến nỗi nào.
XL7 cũng 2 túi khí mà =((
 
Đm con xe duy nhất có thể thay Vios, không tính Accent vì thị phần xe Hàn - Nhật nó phân chia rồi. Nếu ko ngáo trang bị thì ngon, đủ các yếu tố, thiết kế ổn, trang bị ổn, xe Nhật, giá hợp lý, tiếc là thành 1 trò cười :D

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
con này bán tại ấn ** thôi . mà cũng buồn cười . ấn ** là thị trường duy nhất mà toy không đủ tuổi nói chuyện với suzuki . siêu cấp vô địch từ xe máy tới oto tại ấn **
Ciaz này với Vios đúng là trái ngược nhau tại VN-Ấn. Vios vừa bị khai tử tại Ấn vì ế và thỉnh con Ciaz về bán cho có doanh số :LOL:.
Con này độc mỗi mấy thằng cà ri là thích chứ thái lọ với inđo phi nó cũng dí **** thèm mua. Mà cà ri mua là do thằng suzuki liên doanh vs 1 thằng ấn giá rẻ thối ra chứ có gì hay ho đâu :shame:
Sai rồi fen, ở Ấn Vios và Ciaz gía tương đương nhau nhé (đều 800k-1200k) :LOL:
 
Con này nhìn bản mới đẹp cứng cáp. Trông thì ko hiện đại chứ nhìn nó ra cái dáng sedan hơn đứt con accent nửa nạc nửa mỡ. Máy su nữa, vn đúng là đất nc có văn hoá xe hơi khác biệt mà. Mấy hôm rồi thấy troll xe có đăng con toy nhìn y phóc con này. Ko biết có mua lại khung gầm thiết kế về lắp máy với logo toy thật hay ko

Sent from iPad pro cũ mèm via nextVOZ
Không phải đâu, đấy là do chuyện chia sẻ chung của Toy và Su đấy, nó ở Ấn Độ. Dùng chung thiết kế và khung gầm thì phải, còn máy là riêng.
 
Back
Top