thảo luận Suzuki Fan - Những kẻ bên lề xã hội

Mình coi clip Youtube thấy cái tem năng lượng ghi 2,3l/100km mà máy có 110. (´ . .̫ . `) Chả nhẽ mức tiêu hao trên cái tem với thực tế nó chênh vậy cơ à. ༎ຶ‿༎ຶ

Gửi từ Xiaomi M2007J22G ( ˘ ³˘)♥(๑˙❥˙๑) bằng vozFApp

gsx đi đường trong nam 55km/l ra đường hn tắc còn mỗi 40km/l :sad:
 
Em có con satria 150 mà cho mượn xong về cần số đạp sang số là dính xuống dưới luôn. Nó không tự trả về vị trí cũ để sang số. Muốn sang số là phải gẩy nhẹ 1 cái cho nó về lại vị trí cũ thì mới đạp tiếp được. Có thím nào biết bị gì không ạ?
 
Em có con satria 150 mà cho mượn xong về cần số đạp sang số là dính xuống dưới luôn. Nó không tự trả về vị trí cũ để sang số. Muốn sang số là phải gẩy nhẹ 1 cái cho nó về lại vị trí cũ thì mới đạp tiếp được. Có thím nào biết bị gì không ạ?
Gãy lò xo rồi,ra tiệm thôi fen
 
chế đang chạy rụng pad thì nhập hòm nữa. Chân cẳng thì nên zin. Tưởng như phuộc bt thì lấy mấy cây khác đắp qua thôi.
Vừa test Thiện Q6 chạy thớt để bắt cái đĩa, đánh giá là độ hoàn thiện thấp, chờ lâu và giá cao.
Lần sau làm sẽ qua Nguyễn Duy Tân Phú dù hơi xa nhưng yên tâm. Cái pad bắt con heo vẫn ưng ý rất.

View attachment 1205852

Con Impulse pô zin thì xăng ntn, pô ờ rao thì xăng ntn vậy thím?

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
Các bác thay lá bố thắng/phanh loại xịn của nissin loại nào vậy ợ,sao em thay hàng chính hãng suzuki nissin mà có 35k/cặp loại cho cùm 2 pis bán trên shopee/lzd còn ra hãng thì họ thay là 70k/cặp mà sao nó mau mòn quá,hic
DSC_0007.jpg

DSC_0008.jpg

DSC_0009.jpg

DSC_0010.jpg
 
Các bác thay lá bố thắng/phanh loại xịn của nissin loại nào vậy ợ,sao em thay hàng chính hãng suzuki nissin mà có 35k/cặp loại cho cùm 2 pis bán trên shopee/lzd còn ra hãng thì họ thay là 70k/cặp mà sao nó mau mòn quá,hic

Nhanh mòn là tầm bao lâu bác, bác đi nhiều không á chớ, chứ bố thắng thì mòn thì thay thôi á :big_smile::big_smile:
 
Các bác thay lá bố thắng/phanh loại xịn của nissin loại nào vậy ợ,sao em thay hàng chính hãng suzuki nissin mà có 35k/cặp loại cho cùm 2 pis bán trên shopee/lzd còn ra hãng thì họ thay là 70k/cặp mà sao nó mau mòn quá,hic
DSC_0007.jpg

DSC_0008.jpg

DSC_0009.jpg

DSC_0010.jpg

Bố thắng nhanh mòn hay ko ko phải là tiêu chí để đánh giá bố đấy xịn hay dỏm bạn ạ :amazed: thắng ăn, đầm tay, hiệu quả là dc.

Với kinh nghiệm của mình, bố chính hãng luôn là ok nhất. Bố lô hoặc bố độ cứng hơn, lâu mòn hơn thì phanh kém và nó cắn đĩa thắng rất kinh, nhanh phải thay đĩa.

Nôm na: bố lâu mòn thì đĩa nhanh mòn. Mà thay bố thì kinh tế hơn thay đĩa rất nhiều.
Xe máy còn đỡ đấy, ô tô ham rẻ thay bố lô vào tưởng kte. Đến khi cháy đĩa, mòn đĩa thay méo cả mặt. Chả bù dc tiền chênh khi bố lâu mòn hơn đâu :whistle:

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
 
Các bác thay lá bố thắng/phanh loại xịn của nissin loại nào vậy ợ,sao em thay hàng chính hãng suzuki nissin mà có 35k/cặp loại cho cùm 2 pis bán trên shopee/lzd còn ra hãng thì họ thay là 70k/cặp mà sao nó mau mòn quá,hic
DSC_0007.jpg

DSC_0008.jpg

DSC_0009.jpg

DSC_0010.jpg
bố hãng Su rẻ nhỉ, mình wave cùi mà vào hãng Hòndái nó chém cho 2xị, nên thôi ra chơi hàng shop :burn_joss_stick:
 
Con Suzuki nào chả là xe bị dân VN ghẻ lạnh =(( =(( =((
Ghẻ thì kệ, mua về dùng chứ có bán đâu mà sợ mất giá, kakaka. 2 con xe đó mình tách mass, lên sạc roài, 1 con lên sạc GD + led V9s + cặp M10, 1 con xài sạc Atila ghẻ + bóng halogen Philips + X-Nova 20W
1.jpg
 
tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho Suzuki, xe cũng tốt mà không hiểu sao thị phần hẻo thế, bù lại Suzuki rất tốt ở mảng xe tải bền và tiết kiệm nhiên liệu. Hy vọng sắp tới Suzuki có thể cạnh tranh lại Honda và Yamaha
 
Con axelo mình đi 30-40 lốc máy nó rột rột từng cơn là bị gì ae..🤔🤔..nó rung lên tới gác chân luôn...mà rung theo cơn..đi số 1-2 thì ko cảm nhận đc..🤔🤔 giờ ra su world chắc cũng bộn 🤐🤐
 
Back
Top