tin tức Suzuki GSX-S1000 với gói độ 300 triệu đồng của biker Việt

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/suzuki-gsx-s1000-voi-goi-do-300-trieu-dong-cua-biker-viet-post1159109.html
Bản độ Suzuki GSX-S1000 được trang bị dàn phụ kiện hàng hiệu đến từ các thương hiệu như Ohlins, Brembo hay Lightech.

Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 1
Ra mắt vào năm 2015, Suzuki GSX-S1000 được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ đầu năm 2016. Được xây dựng dựa trên chiếc GSX-R1000, GSX-S1000 cạnh tranh với các mẫu nakedbike đồng hương như Honda CB1000R, Kawasaki Z1000 hay Yamaha MT-10.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 2
Do kiểu dáng có phần trung tính, mẫu nakedbike của Suzuki ít được ưa chuộng tại Việt Nam như các mẫu xe đối thủ. Một chủ xe tại TP.HCM quyết định "lột xác" chiếc GSX-S1000 với dàn đồ chơi hàng hiệu.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 3
Chiếc nakedbike được phủ lên tone màu đỏ vàng xám bằng decal đi kèm màu đen của carbon. Vật liệu carbon xuất hiện khá nhiều trên bản độ này, từ ghi-đông, ốp bình xăng, ốp sườn, phần mỏ cày, chắn bùn trước/sau, ốp gắp…
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 4
Ở khu vực điều khiển, xe được trang bị cùm phanh Brembo Billet, cùm côn CRG SC2, kính chiếu hậu Rizoma Elisse. Ngoài ra, bản độ còn được bổ sung bộ bảo vệ tay phanh/côn đến từ Lightech và trợ lực trung tâm Scott.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 5
Di chuyển xuống phía dưới, xe được trang bị giảm xóc up-side down Ohlins FGRT. Tại châu Âu, giảm xóc này có giá từ 2.500 euro và có thể chạm mốc 80-100 triệu đồng sau khi về đến Việt Nam. Đi kèm giảm xóc hàng hiệu là cặp mâm OZ Racing bằng titanium.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 6
Giảm xóc phía sau là loại monoshock Nitron R3 có thể điều chỉnh trước tải.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 7
Hệ thống phanh ở bánh trước gồm cặp kẹp phanh Brembo HP và đĩa phanh Braketech Axis Cobra. Ở phía sau, đĩa phanh vẫn đến từ thương hiệu Braketech nhưng kẹp phanh là loại Brembo Nickel.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 8
Mẫu nakedbike được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 999 cc, sản sinh công suất 144 mã lực và mô-men xoắn 106 Nm. Hệ thống ống xả nguyên bản được thay bằng ống xả Akrapovic Moto2 đi kèm phần cổ bằng titanium. Do thay ống xả, bản độ này được trang bị thêm bộ PC5 để điều chỉnh lại tỷ lệ xăng gió.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 9
Hệ thống đèn trên xe cũng được nâng cấp. Cụm đèn chiếu sáng chính bằng halogen được thay bằng đèn LED projector cho hiệu suất cao hơn. Để đảm bảo ánh sáng cho những chuyến đi xa, chủ xe trang bị thêm cặp đèn LED trợ sáng của Clear Water.
Suzuki GSX-S1000 do 300 trieu anh 10
Ngoài ra, bản độ GSX-S1000 còn có dây dầu Hel, gác chân, nắp bình xăng và bộ sang số nhanh của Lightech. Theo chủ xưởng độ, dàn phụ kiện, trang bị mới trên xe có giá hơn 300 triệu đồng.
 
Bọn gsxs này nhìn ngoài đời trời đậu nó xấu vãi linh hồn. Thô kệch lắm. Đứng chung với team Cb1000r khác méo gì tiểu tiện vào sỹ diện nhà suzuki. Chả bù cho đám gsxr600-750-1k mắt phượng, nhìn phê lòi
 
Bọn gsxs này nhìn ngoài đời trời đậu nó xấu vãi linh hồn. Thô kệch lắm. Đứng chung với team Cb1000r khác méo gì tiểu tiện vào sỹ diện nhà suzuki. Chả bù cho đám gsxr600-750-1k mắt phượng, nhìn phê lòi
Mình thấy người ta khi nói về chiếc này chẳng mấy ai bàn về ngoại hình của nó cả. Cái hay ở chiếc này là cục máy của nó. :embarrassed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bọn gsxs này nhìn ngoài đời trời đậu nó xấu vãi linh hồn. Thô kệch lắm. Đứng chung với team Cb1000r khác méo gì tiểu tiện vào sỹ diện nhà suzuki. Chả bù cho đám gsxr600-750-1k mắt phượng, nhìn phê lòi
Su thì cứ Hayabusa thôi fen.
 
Back
Top