tin tức Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu

Mr.Solo

Fake mod

VOV.VN - Suzuki vừa tung ra thế hệ mới dành cho mẫu S-Cross với thiết kế táo bạo hơn đồng thời bổ sung thêm các trang bị an toàn và tiện nghi.​

Phần đầu của Suzuki S-Cross thế hệ mới sở hữu các đường cắt xẻ sắc cạnh với nắp ca-pô được nâng lên, lưới tản nhiệt lớn và hai cụm đèn pha có thiết kế độc đáo. Ngoài ra, xe còn sở hữu các chi tiết ốp viền màu đen, điển hình như vòm bánh xe, mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn.
S-Cross thế hệ mới vẫn sở hữu chiều dài 4.300 mm nhưng hứa hẹn cho không gian thoải mái hơn đối với hành khách ngồi trong xe. Trong khi đó, khoang cabin còn nổi bật với màn hình cảm ứng 9 inch trên bảng táp-lô với kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Suzuki S-Cross thế hệ mới mang dáng vẻ táo báo hơn trước

Suzuki S-Cross thế hệ mới mang dáng vẻ táo báo hơn trước
Phiên bản Ultra còn sở hữu hệ thống định vị vệ tinh, ghế da và cửa sổ trời toàn cảnh có giá bán 29.799 bảng Anh (khoảng 900 triệu đồng) trong khi bản Motion có giá 24.999 bảng Anh (khoảng 753 triệu đồng) với màn hình chỉ 7 inch nhưng vẫn có ghế sưởi, điều hòa hai vùng, đèn LED và chìa khóa thông minh. Tất cả các phiên bản đều sở hữu tính năng nhận dạng biển bao giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng và giám sát điểm mù.
Dù các tùy chọn thuần điện (EV) và Hybrid chạy điện (PHEV) đang thiếu vắng trên Suzuki S-Cross nhưng mẫu crossover này vẫn được điện khí hóa với công nghệ Hybrid nhẹ 48V đi kèm động cơ xăng 1.4L.
Thừa hưởng động cơ từ Swift, Suzuki S-Cross có thể sản sinh tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm, truyền xuống 2 bánh trước hoặc cả 4 bánh đối với phiên bản Allgrip đặc biệt.
Khoang nội thất được thiết kế lại của Suzuki S-Cross mới

Khoang nội thất được thiết kế lại của Suzuki S-Cross mới
Tuy nhiên, mẫu xe này không quá ấn tượng về mặt tăng tốc khi mất tới 9,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và 10,2 giây đối với bản Allgrip. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động cho xe, tất cả đều có 6 cấp.
Suzuki S-Cross thế hệ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Hungary cùng với Vitara, với việc bán hàng chính thức ở châu Âu trước Giáng sinh năm nay./.
Một số hình ảnh khác về Suzuki S-Cross thế hệ mới:

Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 3


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 4


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 5



Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 6


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 7

Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 8


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 9

Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 10


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 11


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 12


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 13


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 14


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 15


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 16


Suzuki S-Cross thế hệ mới với nhiều nâng cấp tại châu Âu - 17
https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/suzuki-s-cross-the-he-moi-voi-nhieu-nang-cap-tai-chau-au-907796.vov
 
đầu nhìn được, hao hao giống cross nhưng có nét khác biệt
đuôi cũng được nhưng cái đèn xấu vcl ra, sao ko copy mịa thằng nào tương tự có phải đỡ hơn là thiết kế cái xấu đau đớn như vậy ko.
nội thất tạm được, cái màn sao ko lấy của con XL7 gắn lên có phải đẹp hơn ko.

tụi này bảo thủ ở thị trường nhật quá, ra quốc tế vẫn nghĩ ng ta bảo thủ với mấy cái thiết kế củ chuối này thì sớm muộn cũng nát. thằng mitsu nó còn biết thay đổi với cái thiết kế mới, giờ thấy khá hơn hẳn.
 
Back
Top