Donvitocorleone
Member
Đang đi impluse, ngoài ăn xăng thì mộ cái đều ngon, con bugman này nghe nói bốc hơn impluse, nếu ngang giá implusse sẽ đổi
nghe bảo 46 gần 50 củ ra giấyĐang đi impluse, ngoài ăn xăng thì mộ cái đều ngon, con bugman này nghe nói bốc hơn impluse, nếu ngang giá implusse sẽ đổi
Nó bán chủ đạo thị hiếu bọn Ấn thị trường Tỉ dân , chứ VN thì nó care chó gì , giờ raider satria đầy đường kìa ! Ở VN ae mình thấy form nó xấu , nhưng ở Ấn nó lại dc cho là đẹp và Nam Tính , sang Ấn xme mấy con AB hay Ex bán dc đâuSuzuki: kẻ thù của cái đẹp
Cốp để được agv orbytHayate yên tâm với tiện hơn ở điểm nào vậy? Mình định xúc con Impulse mấy lần mà lăn tăn vụ tay ga ì nặng với xăng hơi tốn mãi, đuôi nặng thì ko lo.
Sao không mang con này về cạnh tranh với vespa luôn.Suzuki nên sa thải mẹ đội thiết kế xe máy đi, sa thải luôn thằng nào đưa mấy con này về. Xấu đéo tả được, Ấn độ gu như cứt nó khác, VN khác chớ. Mấy con Su Ấn con đéo nào cũng như cứt. Mấy con thế nào thì đéo bán. Kinh doannh khó hiểu vcl.
View attachment 416321
Em định hốt Imp mà kiếm ai có xe chạy thử để biết cảm giác sao mà hiếm quá.Cốp để được agv orbyt
Cos hộc để đồ phía trước, sườn giữa thấp, để đồ + bước chân qua tiện hơn nhiều
Gầm cao, máy bền không sợ ngập nước với vỡ mâm
Con xbike đang đẹp bỏ mẫu luôn ko nâng cấp lên bán :stick:Nhìn xấu quắc, cạnh tranh freego còn khó chứ nói gì AB
Su chỉ mỗi xachia với gâyđơ là đẹp thôi
Dòng su thì chỉ mua để đi rồi cho người quen thôi chứ ko bán đcNhà có 3 chiếc su, hazate, sky , viva fi . Cục máy chiếc nào cũng ngon nhưng mất giá quá, mua chiếc nào cũng gần 30 giờ mà bán chắc 6,7 chai.
Nó rẻ hơn cả khúc đổ xăng nhoè mà lành nữaHayate yên tâm với tiện hơn ở điểm nào vậy? Mình định xúc con Impulse mấy lần mà lăn tăn vụ tay ga ì nặng với xăng hơi tốn mãi, đuôi nặng thì ko lo.
Xbike phải chỉnh chuẩn mới ngon . Số 1 kéo o o qua 2 qua 3 thấy khác ngay àh . Xbike mình đời đầu đứt dây công tơ 3 năm chẳng thèm thay nạp vẫn gắt phếtEm định hốt Imp mà kiếm ai có xe chạy thử để biết cảm giác sao mà hiếm quá.
Xưa chạy Xbike 125 ga đầu lì yếu.
Bugman 40tr hốt liền.
gsxr 600-750 đời mắt phượng nữa chứ bạnlàm được mỗi con RGV120 và rgx lẫn con satria 2 thì là nhìn đẹp mạnh mẽ
pkl rồi k tính chung được, pkl đa phần con nào cũng mang vẻ riêng của nó về hầm hố khỏe mạnh, còn dưới 175pk thì thấy xe Su nó làm toàn xấu đớn đau, thậm chí nó còn k copy được từ pkl của nó xuống như mấy con của kawa mà.gsxr 600-750 đời mắt phượng nữa chứ bạn
gần 50 củ cho con xe này chưa giấy, má chết cườiBurgman Street sẽ được phân phối chính hãng thông qua các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 25/02/2021 với 3 màu tùy chọn, gồm Xám mờ – Vàng đồng, Trắng – Vàng đồng và Đen – Vàng đồng. Giá bán lẻ đề xuất là 49.500.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chính sách bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) và 7 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
Con bandit nhập rẻ hơn chính hãng 15 củ đủ thấy nó khinh dân vịt với ăn dày cỡ nào rồi. Khung sườn mỏng dánh bao đời vẫn éo nâng cấp đúng bọn chúa bảo thủđối tượng của chúng tôi là những khách hàng ngu, bạn khỏi thắc mắc! Suzuki said
má con xe xấu vkl, mất cân đối cặp chân, không có công nghệ gì, không smartkey, không ABS, phân khúc giá rẻ bên Ấn, Indo (quy đổi ra dưới 3x củ vnd) vác về bán giá 50 củ cận cao cấp
Suzuki hút cần tập thể cmnr! éo bán được 1 chiếc nào là viễn cảnh hiện hữu!
50 củ vác Saluto về bán đi, chiến lược ngớ ngẩn vl
Vision vì nó là Honda chứ Su e chạy qua Viva fi rồi. Xe bền, tiết kiệm xăng. Nghe nói con Address này máy hao hao con Viva fi nên cũng tiết kiệm xăngsu bây giờ có con address ngon vkl.ngon hơn vision nhiều
động cơ 115 của su ngon hơn động cơ 125 trên skydrive hay Hayate,sợ thím không tin chứ con hayate fi nó hao xăng hơn con bxc gần 10km/lítVision vì nó là Honda chứ Su e chạy qua Viva fi rồi. Xe bền, tiết kiệm xăng. Nghe nói con Address này máy hao hao con Viva fi nên cũng tiết kiệm xăng