Bedaucogay
Senior Member
vì nó rẻ, và đéo bán bia kèm lạc
ỉn chạy cầu sau, máy 2.0 phải hơn rõ ràng r`mình đang đi Ertiga, nhưng nếu có thêm tiền thì mình vẫn chọn mua Ỉn, Ỉn nó hơn Ert một bậc chứ
ỉn chạy cầu sau, máy 2.0 phải hơn rõ ràng r`
chủ yếu đắt quá dân chạy grab mua X vs Ert chạy
Đến cái gương chiếu hậu chống chói còn cắt đc thì CC là nghĩa địa giề
Thì bên Ấn là thị trường lớn nhất của Su mà lại. Bên đó ko những full options mà còn full model nữa tha hồ lựa chọn
Con xpander nữa fen ơi.Mình thấy nếu là gia đình có nhu cầu 7 chổ, rộng rãi thì mua con này là quá hợp lý
Tôi cũng thếXL với Ertiga có vẻ hơi giẫm chân lên nhau nhỉ. Thấy cũng hao hao. Cá nhân mình thích Ertiga hơn :v
Bác yên tâm, e thấy Su giờ bắt đầu tập trung hơn vào VN rồi, thấy nửa năm 2021 thấy chủ đạo là XL7 là chính, nghe đồn sang năm còn có phiên bản hybrid nữađúng r bán xe cho ấn ** dân đông chỉ sau china thì kiểu gì không ngon, coi Vietnam như cỏ rác, bán ế bao năm qua giờ có dc con bài 7chỗ thì lại đem bản thiếu về bán...
Em làm thêm cái thẻ nhớ copy video vào và thấy khá ổn thím ạ, chắc mắt em mắt trâu nên e thấy ok lắm. Mà loa mặc định của XL7 với nhà em cũng gọi là sướng rồi, đi xe cũng chỉ lom dom nấc 9, 10 thôi mà thấy đủ rồiThế thì fen phải hiểu nhiệm vụ của nó là to để xem map + hiển thị chữ số cho rõ ràng thôi. Bắt nó nét nó đẹp thì có hơi bị thừa rồi đấy
Vơi điều tôi hài lòng với nó là amp build in rất khá nên chỉ cần bộ loa cánh cửa khác là nghe "đã" hơn rất nhiều. Bật nhạc chỉ nấc 10 là đập rung cửa rồi.
Đang tính lập cái hội để chia sẻ kinh nghiệm, đồ lắp thêm, DYI các kiểu cho team "vừa đi vừa đẩy" cái nhỉ. Điểm danh sơ sơ cũng thấy hơn chục vozer chạy SuBác yên tâm, e thấy Su giờ bắt đầu tập trung hơn vào VN rồi, thấy nửa năm 2021 thấy chủ đạo là XL7 là chính, nghe đồn sang năm còn có phiên bản hybrid nữa
Em làm thêm cái thẻ nhớ copy video vào và thấy khá ổn thím ạ, chắc mắt em mắt trâu nên e thấy ok lắm. Mà loa mặc định của XL7 với nhà em cũng gọi là sướng rồi, đi xe cũng chỉ lom dom nấc 9, 10 thôi mà thấy đủ rồi
Nếu mà DIY các kiểu thì em thấy có bác Sáo Phan chuyên độ đẽo, phụ tùng đồ Su.Đang tính lập cái hội để chia sẻ kinh nghiệm, đồ lắp thêm, DYI các kiểu cho team "vừa đi vừa đẩy" cái nhỉ. Điểm danh sơ sơ cũng thấy hơn chục vozer chạy Su
thấy bảo còn 530tr + thêm 10tr PK nữakhông biết XL7 nay giá khuyến mãi hết nấc bao nhiêu rồi nhỉ?
Cán bộ ra đại lý ép giá XL7 chưa. Hay đổi ý lên Toy rồiTôi định ra lái thử xe này, cái cách ly cả cái HCM
Rush cho giữ giá thím à )Sao ko mua rush cho “bền bĩ”
Giờ ngoài đường có ai đi Ỉn nữa đâu thím. Doanh số lẹt đẹtmình đang đi Ertiga, nhưng nếu có thêm tiền thì mình vẫn chọn mua Ỉn, Ỉn nó hơn Ert một bậc chứ
Đúng thím, ít tiền thì chọn ert/xl7. Nhiều tiền hơn thì lên hẳn Sedona. Ỉn ở khúc lỡ cỡGiờ ngoài đường có ai đi Ỉn nữa đâu thím. Doanh số lẹt đẹt
đợt tôi còn ở SG, ông grab tâm sự mua con Ỉn chết tiền ngân hàng. Lúc đó Xpander nó chưa có ra mắtỉn chạy cầu sau, máy 2.0 phải hơn rõ ràng r`
chủ yếu đắt quá dân chạy grab mua X vs Ert chạy