tin tức Synology ra mắt DS1621+ với hiệu năng gấp đôi

lebao

★★★★★
tayto
Synology vừa giới thiệu dòng DiskStation NAS 6-bay thế hệ mới, DS1621+, với thiết kế cho khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu hiệu năng cao. DS1621+ là một công cụ mạnh mẽ dành cho các nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp để lưu trữ và bảo vệ dữ liệu số lượng lớn mà không tốn nhiều công sức.

GuBI6ou.jpg


DS1621+ cung cấp:

  • Hiệu năng ghi dữ liệu liên tiếp nhanh hơn 76%, lên tới 1,1 GB/s1
  • Hiệu năng đọc dữ liệu ngẫu nhiên 4KB (4KB random read performance) cao hơn 174% với 110K IOPS1

Bước nhảy vọt về công nghệ

DS1621+ là dòng sản phẩm Plus mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Bộ vi xử lý bốn nhân AMD RyzenTM trong sản phẩm này sở hữu kiến trúc thế hệ mới "Zen" , cho sức mạnh xử lý gấp hơn 2 lần(2).

mLlDDci.jpg


Với hai khe cắm bộ nhớ đệm M.2 SSD, DS1621+ giúp người dùng tăng tốc lưu trữ lên hơn 20 lần mà không phải hy sinh bất kỳ khe ổ cứng nào. Ngoài ra, DS1621+ còn hỗ trợ NIC(3) 10GbE tùy chọn để tạo ra môi trường mạng nhanh hơn và nhiều người dùng đồng thời hơn.

Giải pháp Lưu trữ & Bảo vệ Dữ liệu Đẳng cấp Thế giới


Dù bạn là nhà sáng tạo nội dung, quản trị viên CNTT hoặc chỉ là một người có nhiều file cần lưu trữ, DS1621+ luôn cung cấp 6 khay ổ cứng, có thể mở rộng lên tới 16 khay bằng bộ mở rộng để thực sự sở hữu thư viện tập tin đồ sộ(4). Hỗ trợ bộ nhớ ECC và các tính năng quản trị dữ liệu được tích hợp ở trung tâm của hệ thống vận hành DiskStation Manager (DSM), đồng nghĩa rằng dữ liệu của bạn sẽ được xử lý hiệu quả.

1piFFZ4.jpg


Cánh cổng dẫn tới Giải pháp Bảo vệ Dữ liệu Cấp độ Doanh nghiệp


DSM tích hợp nhiều giải pháp sao lưu và khôi phục dữ liệu khác nhau để dự trù cho hầu hết các tình huống thông thường. Snapshot Replication tạo các điểm khôi phục dữ liệu tạm thời có thể sắp xếp theo lịch trình, giúp bạn dễ dàng khôi phục trong trường hợp chỉnh sửa tập tin ngoài ý muốn hoặc thậm chí là mã hóa ransomware.

Để thêm một lớp bảo vệ, Synology Hyper Backup tạo ra giải pháp bảo vệ đơn giản, có thể lên lịch trình để liên tục sao lưu dữ liệu của bạn lên NAS Synology, bộ nhớ đám mây Synology C2 và các nhà cung cấp dịch vụ đám mây công cộng khác.

DS1621+ còn có công dụng bảo vệ dữ liệu khỏi các nguồn khác. Active Backup for Business giúp tập trung hóa hoạt động sao lưu từ cơ sở hạ tầng bên ngoài như máy tính, máy ảo và Google G Suite & Microsoft 365 SaaS.
Quản lý dữ liệu theo cách của bạn

NAS Synology không chỉ đơn thuần là bộ nhớ. Nhờ tận dụng hệ sinh thái ứng dụng của DSM, khả năng quản lý dữ liệu trở nên vô tận.

Bạn muốn giành lại quyền kiểm soát dữ liệu ư? Synology Drive sẽ biến DS1621+ thành dịch vụ đám mây riêng tư mà không có phí duy trì. Nó cho phép người dùng chia sẻ tập tin với bạn bè hoặc đồng nghiệp thông qua link duy nhất. Hơn nữa, tính năng intelliversioning sẽ giúp người dùng quay ngược thời gian để khôi phục các phiên bản cũ của tập tin. Bạn có thể sử dụng điện thoại di động, PC, và trình duyệt web để truy cập NAS Synology và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và trực quan .

csohY6w.jpg


Hãy sắp xếp ảnh và video của mình theo một phong cách mới với Synology Moments. Tận dụng các thuật toán học máy(machine learning), nhận diện khuôn mặt và thông tin gắn thẻ địa lý, Moments tự động xếp nhóm ảnh theo người, vị trí và đối tượng. Đồng thời, người dùng có thể chỉnh sửa một mình hoặc chia sẻ ảnh với người khác để cùng nhau chỉnh sửa. Ứng dụng di động đồng hành sẽ giúp bạn dễ dàng sao lưu ảnh và video từ các thiết bị di động.

Có mặt tại Việt Nam


DS1621+ sẽ sớm có mặt ở các cửa hàng của đại lý tại Việt Nam, kèm theo tùy chọn bảo hành lên tới 5 năm(5).
  1. Các số liệu về hiệu năng được thu thập trong phòng thí nghiệm của Synology với các thiết lập mạng và cấu hình tối ưu. Hiệu năng thực tế có thể thay đổi trong các môi trường khác nhau. Thiết bị được so sánh với thế hệ tiền nhiệm là DS1618+ 6-bay. Để xem thông tin đầy đủ về thiết lập trong thử nghiệm, vui lòng truy cập trang hiệu năng của Synology tại đây.
  2. Cải tiến về hiệu năng CPU được so sánh với Bộ vi xử lý Intel Atom® C3538.
  3. Các NIC tương thích bao gồm E10G17-F2, E10G18-T2, E10G18-T1. Để biết các thiết bị tương thích mới nhất, hãy xem danh sách tương thích.
  4. Hỗ trợ các ổ cứng SATA LFF (3,5") hoặc SFF (2,5"). Mức độ tương thích với ổ cứng phụ thuộc vào danh sách tương thích của Synology. Dung lượng của DS1621+ có thể được mở rộng bằng cách sử dụng hai Bộ mở rộng Synology DX517 có thể mua riêng.
  5. DS1621+ bao gồm thời hạn bảo hành phần cứng giới hạn 3 năm, có thể kéo dài lên tới 5 năm với gói EW201 tùy chọn, một dịch vụ bổ trợ Bảo hành Mở rộng 2 năm.
 
Nhìn rất thích nhưng ko có tiền.


// Mà cái này mua về triển khai Syno chat làm chat nội bộ thì sao nhỉ ?
Source nó nhìn tựa như đám Slack, khá tiện. Mỗi tội không có tiếng Việt.
 
Giờ build nas fake dùng cpu của AMD được không nhỉ. Trước giờ build 2 con toàn dùng intel

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Back
Top