tin tức Synology® ra mắt DVA3221 Deep Learning NVR – Hệ thống giám sát thông minh

lebao

★★★★★
tayto
Synology Inc. đã ra mắt sản phẩm Deep Learning NVR mới có tên gọi DVA3221 với khả năng theo dõi an ninh qua video và phân tích tại chỗ. DVA3221 sử dụng thuật toán Deep Learning tiên tiến để có thể tổng hợp thông tin chuyên sâu theo thời gian thực, tạo điều kiện để nhân viên an ninh hành động ngay lập tức. Các tính năng nhận diện khuôn mặt, đếm số người, phát hiện phương tiện và các tính năng phân tích video sẽ giúp người dùng thiết lập một giải pháp giám sát toàn diện nhằm đảm bảo môi trường an toàn.

aumEwlm.png


Tony Lin, Giám đốc Bộ phận Quản lý Sản phẩm của Synology, cho biết: "Synology không ngừng cập nhật các chức năng phần mềm sau khi ra mắt dòng sản phẩm DVA vào năm 2019, tạo ra một giải pháp giám sát với sự riêng tư và thuận tiện dành cho người dùng. Thế hệ mới sẽ được trang bị phiên bản Surveillance Station mới nhất. Surveillance Station là phần mềm VMS(Hệ thống quản lý video) của Synology. Trong phiên bản mới nhất sẽ thêm một số tính năng cực kỳ tuyệt vời như nhận diện khuôn mặt, phát hiện người và phương tiện, thậm chí có thể phát hiện việc đeo khẩu trang."

DVA3221 kết hợp ưu thế của Synology trong lĩnh vực lưu trữ và quản lý dữ liệu. Khả năng hỗ trợ hơn 7600 loại camera, tương thích chuẩn ONVIF và có thể tích hợp với các mô-đun I/O và loa sẽ giúp người dùng không phụ thuộc vào một nhà cung cấp duy nhất. Hệ thống giám sát cũng không bị giới hạn bởi nền tảng. Nó có thể phát lại và quản lý bản ghi thông qua trình duyệt web, Windows, Mac hoặc ứng dụng di động.
Đặc điểm nổi bật
  • Phân tích video bằng công nghệ Deep Learning để nhận diện khuôn mặt, phát hiện người và phương tiện, đếm số người, v.v.
  • Hỗ trợ lên tới 32 luồng dữ liệu camera và 6 tác vụ phân tích video trong thời gian thực.1
  • Nhanh chóng xác định vị trí các cảnh quay quan trọng, ví dụ như có chuyển động trong khu vực được xác định trước, đối tượng được xác định mất tích, v.v.
  • Lưu trữ dữ liệu ghi hình lớn với 4-bay chứa ổ cứng 3.5" và có thể mở rộng lên tới 14-bay.2
  • Dễ dàng lưu trữ và sao lưu dữ liệu ghi hình để bảo đảm an toàn.
  • Quyền sở hữu toàn bộ dữ liệu và license vĩnh viễn. Xử lý toàn bộ video tại chỗ, có tùy chọn sử dụng kết nối Internet chỉ để sao lưu và xem từ xa. Không cần chi phí đăng ký dịch vụ.1
Tìm hiểu thêm về DVA3221
  1. DVA3221 bao gồm license cho 8 camera. Cần thêm license để đạt tới 32 camera. Những camera hoặc thiết bị có thể cần nhiều license để kích hoạt. Các license có thời hạn vĩnh viễn.
  2. Hỗ trợ lên 2 bộ mở rộng DX517 5-bay, cần mua riêng.
 
Tôi thấy bài viết rất hay, cảm ơn mod đã làm f27 thêm phong phú mặc dù tôi đọc chẳng hiểu gì cả.
 
Back
Top