Tắc đường “chôn chân” ở Hà Nội, ô tô báo tốn hơn 50 lít xăng cho 100 km

Status
Not open for further replies.

ThoRaThutVao

Senior Member
bọn IQ cao tư duy rất có vấn đề. Thời còn SV tôi làm báo cáo đánh giá thiệt hại khi kẹt xe tại giao lộ "Đồng Nai và Tô hiến Thành". Cứ tầm từ 5h chiều khi sinh viên tan trường là y như rằng ngã ba đó kẹt cứng. Nguyên nhân là do mấy thằng xe buýt to cứ rẽ trái. Mỗi lần kẹt như vậy trung bình 1 chiếc xe máy phải mất 10-15p để thoát, thậm chí nếu ko có sự điều tiết, thời gian kẹt có khi còn lâu hơn. Vậy cứ tính trung bình 1 chiếc xe tiêu tốn bao nhiêu nhiên liệu, người đi đường tiêu tốn bao nhiêu thời gian, sức khỏe sau đó nhân với lưu lượng xe qua lại. Thiệt hại kinh tế mỗi ngày như vậy chắc đến cả trăm triệu, một năm là bao nhiêu tiền. Bọn IQ cao hình như chúng nó không phân biệt được "lợi nhuận kế toán" và "lợi nhuận kinh tế".
Đó là lý do đám IQ cao phải triệt thoái toàn bộ vốn đầu tư tại các DNNN, kể cả bọn hiệu quả lẫn ko hiệu quả. Toàn bộ vốn thoái được sẽ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, giáo dục, y tế. Tư nhân sẽ thay bọn IQ cao làm kinh tế, và tôi khẳng định tư nhân sẽ làm kinh tế tốt hơn bọn IQ cao nhiêu.
Giống như cho 1 thằng chả có đồng éo nào quản lý một đống tiền không phải của nó, không thất thoát mới là lạ.
 
Mưa thì lúc nào chẳng tắc nặng, chẳng có bài bí kíp sinh tồn tại HN ngày mưa mà tan làm 5h thì cứ ngồi đến 8h hẵng về à. Trời đẹp còn ùn ứ nữa là

Gửi từ Chặn giấy bằng vozFApp
 

Shikamaru Huhuhu

Senior Member
Ngày xưa đi làm ở trường chinh sg nó còn cấm xe máy qua lane oto, bên lane xe máy kẹt cứng mà buổi sáng trời nắng nóng oi bức chết mẹ, nhìn qua lane xe ô tô đéo thấy chiếc oto nào, lâu lâu có vài chiếc vụt qua, má nghĩ nó tức, muốn xiên chết mẹ mấy thằng iqcow vkl:)
unnamed.jpg
qhYTnq85.jpg
 

Fly in the sky

Senior Member
Mình có bị de javu không nhỉ? Cái ảnh này thấy cách đây mấy năm rồi, lều báo thà ngồi google ảnh chứ ko thèm đi chụp vài pic à???

 

whisky157

Senior Member
bọn IQ cao tư duy rất có vấn đề. Thời còn SV tôi làm báo cáo đánh giá thiệt hại khi kẹt xe tại giao lộ "Đồng Nai và Tô hiến Thành". Cứ tầm từ 5h chiều khi sinh viên tan trường là y như rằng ngã ba đó kẹt cứng. Nguyên nhân là do mấy thằng xe buýt to cứ rẽ trái. Mỗi lần kẹt như vậy trung bình 1 chiếc xe máy phải mất 10-15p để thoát, thậm chí nếu ko có sự điều tiết, thời gian kẹt có khi còn lâu hơn. Vậy cứ tính trung bình 1 chiếc xe tiêu tốn bao nhiêu nhiên liệu, người đi đường tiêu tốn bao nhiêu thời gian, sức khỏe sau đó nhân với lưu lượng xe qua lại. Thiệt hại kinh tế mỗi ngày như vậy chắc đến cả trăm triệu, một năm là bao nhiêu tiền. Bọn IQ cao hình như chúng nó không phân biệt được "lợi nhuận kế toán" và "lợi nhuận kinh tế".
Đó là lý do đám IQ cao phải triệt thoái toàn bộ vốn đầu tư tại các DNNN, kể cả bọn hiệu quả lẫn ko hiệu quả. Toàn bộ vốn thoái được sẽ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, giáo dục, y tế. Tư nhân sẽ thay bọn IQ cao làm kinh tế, và tôi khẳng định tư nhân sẽ làm kinh tế tốt hơn bọn IQ cao nhiêu.
Anh có vấn đề thì có.
Chúng nó biết thừa quy hoạch như thế là tắc đường, blah blah.
Nhưng tiền vào túi rồi, bố mày xây biệt phủ bố ở, kệ mẹ chúng mày khổ.
 

Pronga100nam

Senior Member
Ngày xưa đi làm ở trường chinh sg nó còn cấm xe máy qua lane oto, bên lane xe máy kẹt cứng mà buổi sáng trời nắng nóng oi bức chết mẹ, nhìn qua lane xe ô tô đéo thấy chiếc oto nào, lâu lâu có vài chiếc vụt qua, má nghĩ nó tức, muốn xiên chết mẹ mấy thằng iqcow vkl:)
View attachment 295545View attachment 295559
dân đen mà đòi ngồi ô tô cháy mát ga à, tắc đường cho quen đi nhé bưởi :shame:
 

anhdung0689

Senior Member
Đang nghĩ có chị nào đau bụng đi bệnh viện sinh nở mà gặp quả này chắc sinh trên xe luôn quá
Vợ tôi đây này. Năm đấy đón U23 giải nhì về tắc mọi ngõ ngách luôn.
Nhìn tắc đường mà lo sợ thật sự.
Phải di chuyển đến bệnh viện bằng: xe máy đi trong ngõ -> bỏ xe máy đi bộ qua đám đông tắc -> xe ba gác đi trong ngõ -> xe taxi đến bênh viện.
Nhớ cmn đời.
 

romany123

Senior Member
Sự thật là hạ tầng hà nội chưa có đáp ứng được lượng ô tô kiểu này. Bố mình cứ giục nhưng mình nghĩ là ở hà nội giờ vẫn best nhất là xe máy. Đi con winner trời mưa, cùng lắm chậm hơn bình thường 10'
Hà Nội nếu để mà di chuyển nhanh gọn thì làm mấy con xe nhẹ gầm cao là chuẩn bài
 

Fly in the sky

Senior Member
Cách đaay gần chục năm vào sài gòn thấy khá thích ở chỗ làn nào ra làn đấy, ko lấn nhau kể cả làn này trống, làn kia chật. Lần này mới vào mấy hôm mà thấy sắp lộn xộn như hà nội, ko rõ là mấy anh ngoài bắc vào đông quá hay mấy ảnh bên trong tự diễn biến

Csgt dạo này nhẹ tay hơn nên thế
Trước đi cứ nơm nớp xích sai làn trong nội thị, giờ hiếm thấy bắt trừ mấy trục như pvđ, võ văn kiệt, nkkn, mai chí thọ....mấy đoạn có con lươn cứng
 

romany123

Senior Member
Csgt dạo này nhẹ tay hơn nên thế
Trước đi cứ nơm nớp xích sai làn trong nội thị, giờ hiếm thấy bắt trừ mấy trục như pvđ, võ văn kiệt, nkkn, mai chí thọ....mấy đoạn có con lươn cứng
Giờ lắm thằng súc vật có csgt phân làn nó còn vượt đèn đỏ đi cố cơ mà.
 

foureyes8x

Đã tốn tiền
tính ra ở sg cũng hơn khi so sánh nội thành,
còn ngoại thành thì ha nọi ok hơn,

còn so sánh địa điểm đi dạo thì đánh giá hn ok hơn.
 

lnt

Senior Member
chuyển ráo các trường đh về tỉnh là hết tắc ngay,hn khéo đến mấy triệu sinh viên @@
 

skaterboy87

Senior Member
Lại bán đất chỗ nào cho thằng bđs đổi lấy đường ah. Mà cuối cùng toàn đường phục vụ nhà nó chỉ có dân là khổ.
 
Status
Not open for further replies.
Top