Tài khoản ngân hàng ‘bốc hơi’ 406 triệu trong vài phút

How long will I love you

Đã tốn tiền
Xưa m có vụ khó hiêu
Khách vk ship hàng cho vk. Để sdt vợ
Khi gọi k bít tại sao gọi vào sdt dùng phát 3g của m. Luu ý vk khồng hề bít sdt 3g này nhé
M đky xhuyển cuộc gọi vi vợ không hề bít sdt này.

Sent from Mr using vozFApp
Công nhận là khó hiểu thật. Thím kể xong mình vẫn không hiểu thím đang nói về nội dung gì.

via theNEXTvoz for iPhone
 

newken

Member
Vô lý, muốn kích hoạt thiết bị mới của VCB thì phải lên phòng giao dịch mới làm được. Mấy lần mình đổi đt đều phải lên dk thiết bị mới thì mới dùng app VCB được


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
 
Có ai dùng Vcb digibank đăng ký thông báo từ app mà có biến động nó ko gửi thông báo nếu không vào app ko nhỉ?Bản cũ vẫn bt,chỉ có bản mới này mới bị :confuse:
Xóa app đi cài lại nhé phen. Thử xong lên đây nói mình
 

Iloveyaz

Senior Member
Bữa cũng bị tự chuyển tiền vào tk khác mà không có thông báo otp gì luôn, chỉ mỗi tin nhắn đã chuyển tiền

Lên ngân hàng mới biết nv ngân hàng chuyển nhầm :sweat: hết hôn chim én

via theNEXTvoz for iPhone
 

ku con

Junior Member
Bọn VCB ra cái Digital bank này cực ngu. Thằng nào nó ghét, nó mò số đt, nhập pass vài lần sai là auto khóa mẹ tk.

Sở dĩ tôi nói thế vì đa số dùng sđt chính để làm đt nhận OTP và đc mặc định là tên TK mới.
Ơ, nếu em không nhầm thì Techcombank hay Argibank cũng đều dùng số điện thoại làm tên đăng nhập mà?
 

pippit2hn

Senior Member
Có ai dùng Vcb digibank đăng ký thông báo từ app mà có biến động nó ko gửi thông báo nếu không vào app ko nhỉ?Bản cũ vẫn bt,chỉ có bản mới này mới bị :confuse:
cũng bị, thông báo không đẩy ra ngoài thông báo của điện thoại, mở app ra mới thấy. Chắc phải gỡ cài lại thật
 

Andrea-CAT

Junior Member
Klq, thằng VCB này không biết các chi nhánh khác ra sao chứ cái chi nhánh q4 tôi nói thật lần đầu tiên tôi ra NH mà phải nổi khùng với nó.
1- Nh chỗ giao dịch ở tầng 2,phải leo bộ ko thang máy.Bảo vệ lù đà lù đù hướng dẫn đi như kẹc,tôi dắt 2 ông bà già 80 ra mà nhìn cái cầu thang luôn.(Tầng 1 có bàn k 1 mống nv ngồi, trệt máy atm hư??? )
2-Sau khi leo chết cm lên thì ngồi chờ 1h15p, vâng 1h15p chỉ để chuyển tiền tiết kiệm ra bỏ vào 2 cuốn sổ mới và rút 370tr tiền mặt.Với lí do khác chi nhánh blabla j đó, trong khi ng gdv ngồi lướt dt.
3-Tức quá ra chỗ hộp thư góp ý, vâng ko có 1 tờ giấy có form đàng hoàng để góp ý,ng hướng dẫn đang 8 hành lang, tôi gọi mới lật đật đi kiếm tờ giấy a4 trắng cho ghi góp ý?
Thề k bao h xài cái NH này.

via theNEXTvoz for iPhone
 

fernie

Senior Member
Ơ, nếu em không nhầm thì Techcombank hay Argibank cũng đều dùng số điện thoại làm tên đăng nhập mà?
Nhiều ngân hàng để số điện thoại làm user đăng nhập lắm. Trc giờ cũng k ai kêu mấy. Mỗi vcb bị kêu. Đen :D

Anw. Dùng smart otp an toàn hơn sms otp nhé các thím. Chắc cú thì app otp để qua một điện thoại riêng nữa (không áp dụng với các app bank tích hợp sẵn smart otp)
 

riven.ver2

Senior Member
cái khó hiểu ở đây là sao vừa biết pass login vừa có mã otp.
trước có vụ quét sms thì nhận được otp chứ sao biết đc pass login
nhiều nghi vấn đến từ người dùng.thêm nữa có internet banking mà phải ra ngân hàng chuyển tiền thì lại càng vô lý

via theNEXTvoz for iPhone
 

skssvtn8x

Đã tốn tiền
Ng nhà chuyển rồi nó xoá tin nhắn nên ko biết chứ sao. Chắc ăn nhậu trưa ngủ quên. Chứ hack nó lấy sạch chứ chừa chi 5tr
 

y10d

Đã tốn tiền
Klq, thằng VCB này không biết các chi nhánh khác ra sao chứ cái chi nhánh q4 tôi nói thật lần đầu tiên tôi ra NH mà phải nổi khùng với nó.
1- Nh chỗ giao dịch ở tầng 2,phải leo bộ ko thang máy.Bảo vệ lù đà lù đù hướng dẫn đi như kẹc,tôi dắt 2 ông bà già 80 ra mà nhìn cái cầu thang luôn.(Tầng 1 có bàn k 1 mống nv ngồi, trệt máy atm hư??? )
2-Sau khi leo chết cm lên thì ngồi chờ 1h15p, vâng 1h15p chỉ để chuyển tiền tiết kiệm ra bỏ vào 2 cuốn sổ mới và rút 370tr tiền mặt.Với lí do khác chi nhánh blabla j đó, trong khi ng gdv ngồi lướt dt.
3-Tức quá ra chỗ hộp thư góp ý, vâng ko có 1 tờ giấy có form đàng hoàng để góp ý,ng hướng dẫn đang 8 hành lang, tôi gọi mới lật đật đi kiếm tờ giấy a4 trắng cho ghi góp ý?
Thề k bao h xài cái NH này.

via theNEXTvoz for iPhone

+1.
Kinh nghiệm của t thì là đ' bao giờ dính vào cái đám big4.
Bọn đấy chuyên ăn to rồi đối xử với KH cá nhân như loàn ấy.
Dưới 10 tỏi thì nh thương mại cho thoải mái.
 

nneo

Senior Member
Klq, thằng VCB này không biết các chi nhánh khác ra sao chứ cái chi nhánh q4 tôi nói thật lần đầu tiên tôi ra NH mà phải nổi khùng với nó.
1- Nh chỗ giao dịch ở tầng 2,phải leo bộ ko thang máy.Bảo vệ lù đà lù đù hướng dẫn đi như kẹc,tôi dắt 2 ông bà già 80 ra mà nhìn cái cầu thang luôn.(Tầng 1 có bàn k 1 mống nv ngồi, trệt máy atm hư??? )
2-Sau khi leo chết cm lên thì ngồi chờ 1h15p, vâng 1h15p chỉ để chuyển tiền tiết kiệm ra bỏ vào 2 cuốn sổ mới và rút 370tr tiền mặt.Với lí do khác chi nhánh blabla j đó, trong khi ng gdv ngồi lướt dt.
3-Tức quá ra chỗ hộp thư góp ý, vâng ko có 1 tờ giấy có form đàng hoàng để góp ý,ng hướng dẫn đang 8 hành lang, tôi gọi mới lật đật đi kiếm tờ giấy a4 trắng cho ghi góp ý?
Thề k bao h xài cái NH này.

via theNEXTvoz for iPhone

tôi xài VCB đi chi nhánh nào thấy nó cũng đông sml, bảo ngồi chơi bấm đt hơi khó tin nhỉ
 

newken

Member
Klq, thằng VCB này không biết các chi nhánh khác ra sao chứ cái chi nhánh q4 tôi nói thật lần đầu tiên tôi ra NH mà phải nổi khùng với nó.
1- Nh chỗ giao dịch ở tầng 2,phải leo bộ ko thang máy.Bảo vệ lù đà lù đù hướng dẫn đi như kẹc,tôi dắt 2 ông bà già 80 ra mà nhìn cái cầu thang luôn.(Tầng 1 có bàn k 1 mống nv ngồi, trệt máy atm hư??? )
2-Sau khi leo chết cm lên thì ngồi chờ 1h15p, vâng 1h15p chỉ để chuyển tiền tiết kiệm ra bỏ vào 2 cuốn sổ mới và rút 370tr tiền mặt.Với lí do khác chi nhánh blabla j đó, trong khi ng gdv ngồi lướt dt.
3-Tức quá ra chỗ hộp thư góp ý, vâng ko có 1 tờ giấy có form đàng hoàng để góp ý,ng hướng dẫn đang 8 hành lang, tôi gọi mới lật đật đi kiếm tờ giấy a4 trắng cho ghi góp ý?
Thề k bao h xài cái NH này.

via theNEXTvoz for iPhone

Tụi này dek coi trong kh cá nhân đâu. ATM ở ngay trụ sở TP mà còn lỗi lên lỗi xuống, mà toàn là máy cũ nữa chứ
Nhìn qua thằng livebank của Tpbank mà muốn choán ngợp cmnl


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
 

Andrea-CAT

Junior Member
tôi xài VCB đi chi nhánh nào thấy nó cũng đông sml, bảo ngồi chơi bấm đt hơi khó tin nhỉ
Nó chậm nên đông sml chứ vắng đâu,ng bấm dt là gdv đang làm cái giao dịch của tôi, nó nói ngồi chờ xác minh clg đó ở đâu k biết, mà ngồi chỗ nó là 30p hơn.Trc đó là ngồi bên bà gdv khác tất toán sổ,ck qua bên con gdv này.

via theNEXTvoz for iPhone
 

nminhcuong

Member
Này trường hợp mình nghĩ ra là chỉ có thể lúc đó ai đó dùng đt của ổng. Hoặc thứ 2 là đt bị hack gì đó
Hoặc đơn giản là vào trang fishing.
Vì đây chỉ là lời khai của ông này
Trước có 1 vụ lên voz rồi còn gì cứ bảo ko làm gì đến lúc CA phải vào chech lịch sử duyệt web thì thấy 1 đống trang phising giả bank
 
Top