Tai nạn máy bay tại Chu Lai, phi công hạ cánh trượt đường băng hơn 60 m

vietbach1994

Đã tốn tiền
Ủa tôi nghĩ đi học thì thực hành sai là bình thường chứ nhỉ. Tính điểm thì phải tính từ khi có giấy phép, chứng chỉ này kia chứ ta.

Gửi từ LGE LM-G900 bằng vozFApp
Đúng rồi, cái này hỏng hóc thì có bảo hiểm lo, trách nhiệm thì trường chịu. Quan trọng là trường nó muốn xử ông học viên kia sao thôi, chứ tiếp tục huấn luyện, ra bằng cấp chứng chỉ rồi thì cũng như nhau cả.
Cũng giống như học lái xe hơi, đi tập sa hình mà ông có đâm vào tường cũng ko ảnh hưởng gì đến việc lấy bằng lái.
 

mriq56

Senior Member
Đúng rồi, cái này hỏng hóc thì có bảo hiểm lo, trách nhiệm thì trường chịu. Quan trọng là trường nó muốn xử ông học viên kia sao thôi, chứ tiếp tục huấn luyện, ra bằng cấp chứng chỉ rồi thì cũng như nhau cả.
Cũng giống như học lái xe hơi, đi tập sa hình mà ông có đâm vào tường cũng ko ảnh hưởng gì đến việc lấy bằng lái.
Xử thầy chứ ai mà xử học viên.
 

hotboy2112

Đã tốn tiền
VN không thấy đám không quân giải ngũ xong về lái dân sự nhỉ? có phải vì cản trở ngôn ngữ, học lái máy bay Nga, đến khi hết tuổi lái máy bay chiến đấu thì cũng đã già, không học được thêm tiếng Anh nữa nên cuối cùng ít ai ra ngành bay được dân sự. Trước có Nguyễn Thành Trung nhưng ông này lại VNCH, bay hàng Mỹ.

Toàn báu vật quốc gia , hết lái máy bay chiến đấu thì giảng dạy chứ có nghỉ hẳn đâu
 

laonpha

Senior Member
Chuẩn rồi fen, làm nhà nước thì phải có quan hệ, làm cho tư nhân thì tiền học ngập mặt.

via theNEXTvoz for iPhone

Anh rể mình được vna tài trợ cho học từ a tới z xong phải bay bao nhiêu năm cho nó với trừ tiền nó tài trợ đi học nữa

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
Top