Tài sản của tỉ phú Elon Musk xuống dưới 200 tỉ USD

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://laodong.vn/the-gioi/tai-san-cua-ti-phu-elon-musk-xuong-duoi-200-ti-usd-1114431.ldo

Lo ngại của các nhà đầu tư sau khi Elon Musk mua lại Twitter đã khiến cổ phiếu của Tesla giảm giá mạnh. Nhiều người cho rằng tỉ phú này sẽ không còn tập trung vào việc phát triển Tesla nữa.

Cổ phiếu của Tesla đã giảm gần một nửa giá trị từ khi Elon Musk có dự định mua lại Twitter hồi tháng Tư. Với việc là cổ đông lớn nhất của Tesla, Elon Musk đã mất 70 tỉ USD và khiến khối tài sản của ông chỉ còn 194,8 tỉ USD.

Theo Reuters, trong phiên giao dịch ngày 8.11, cổ phiếu Tesla đã giảm 2% xuống 193,7 USD. Đây là phiên giảm điểm thứ ba liên tiếp.

Các nhà đầu tư bắt đầu bán tháo khi Musk có hành động bán ra khoảng 15 tỉ USD giá trị cổ phiếu. Phố Wall lo ngại rằng Musk đang ôm quá nhiều mảng khi việc sản xuất xe điện bị gia tăng chi phí, cùng với đó là sự cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày càng lớn.

Jay Hatfield thuộc tổ chức quản lý vốn Infrastructure Capital Management cho rằng, có vẻ như Elon Musk đang dành 100% thời gian cho Twitter và chắc chắn việc đầu tư này cần thêm nhiều tiền.

............
 
Kiếp này úp bô, kiếp sau ko dc làm người đâu anh @Elon Musk 😎
1BW9Wj4.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
He. Đôi tháng nữa SpaceX phóng thử thành công Starship thì tài sản của Musk lại phi như tên lửa. Starship hạ cánh xuống moon thì giá cổ phiếu SpaceX phi ra ngoài hệ mặt trời.

Nên nhớ SpaceX chưa IPO.
Neuralink, Boring cũng chưa IPO.

:sexy_girl:
Các a đang có vinh dự sống cùng thời với người đàn ông quan trọng nhất thế kỷ 21 đó
:sure:
 
Back
Top