thắc mắc Tại sao amd mạnh mát vậy mà vẫn chưa có mặt trên máy dòng lap cao cấp ?

azbinhaz

Junior Member
XPS, SPECTRE, LG GRAM ... mấy dòng đầu bảng cạnh tranh với mac pro đó
sao vẫn xài tiếp Intel nhỉ ? hay amd còn lỗi gì đó ?
 
Đang xài AMD nhưng nói thật là gần đây mới mạnh, mà lap thì thường người ta plan trước cả 2 3 năm. Nói chung là nếu vẫn giữ vững phong độ như hiện tại thì chừng 1 2 năm nữa dòng cao cấp đua nhau xài AMD hết.
 
Tại vì AMD mới mạnh lên tầm 2 năm nay, thêm nữa các brand đó có hợp đồng với tèo lâu dài, một phần sợ mảng thị phần cao cấp bị ảnh hưởng như lenovo làm mấy con slim 7, legion hay hp con omen chip AMD mạnh hơn, lại rẻ hơn cả khúc người dùng đổ xô qua amd hết, lap build intel bán không đc lại lỗ, thị phần tầm trung đã lỗ rồi mang lên cao cấp thì càng lỗ hơn =(( Còn thằng Asus vẫn làm chip intel với amd nhưng amd nó lại nâng cấp công nghệ tản nhiệt bluetooth để cân bằng hiệu năng giữa intel với amd để không mất thị phần intel.

Còn thằng táo mẻ nó chán tèo luôn nên đang tự làm chip nhà trồng cho lên lap luôn, đỡ phải vì tèo mà đánh mất thị trường béo bỡ. Như mấy con lap 2020 của nó mới ra mắt, mang tiếng chip mới mà hiệu năng ngang lap date cũ thì sao mà làm giá đc, bán ai thèm mua.
 
Tôi đề nghị các bạn không nên troll nữa, kẻo thành hiệu ứng ngược.
0nmuXy3.png
 
Vì AMD rẻ hơn lại mạnh hơn và mát hơn
Nên làm dòng cao cấp thì có ngu lắm mới mua Intel
Tất cả lap dòng AMD toàn tầm trung mà out of stock toàn cầu, giá tăng từng ngày mới thấy ngta chán Intel đến ntn :shame:
 
Back
Top