thảo luận Tại sao bây giờ vẫn có người nghĩ xe Nhật bền hơn xe Hàn?

mẽo và tầu công nhận hàng nhật , nhưng nhật ở mẽo và tàu , nhật ở việt toàn nhả mấy con shit hơn xe hàn chả thế , so mặt bằng xe hàn việt nam chất lượng tương đối cao :go: . xe với nhật this ,đợt nàyđám toyrush cross mới thấyđángđể mua , cũ cácông toy chỉ fo` ỉn + vios hết mẹ bài :confuse:
 
Giá thì lấy chuẩn của nước ngoài về x3 giá lên mà dkm cắt hết option thành cái thùng di động.
Chắc anh lâu rồi không để ý. Xe thị trường VN giờ cùi cùi như cx3 cũng option đầy rồi anh. Camera giám sát điểm mù với cảnh báo va chạm , tránh va chạm , 2 màn hình LCD. Mấy option rẻ tiền này giờ trang bị đại trà trong hầu hết model 2020.
 
có cm 1 ông đi san trên vne này chuẩn nhất, ngay cả ở gr san cũng kêu giời lỗi cọt kẹt xe, chưa kể tapi cửa gắn lệch như xe tàu:"Tôi mới đi xe Hàn (San) được 1 năm nên chưa dám nhận xét về độ bền nhưng có thể nói xe có độ lướt, êm và cảm giác lái tốt. Tuy nhiên, có một nhược điểm rất khó chịu là xe kêu lung tung ở các hàng ghế, ở bốn cánh cửa, lỗi này ko lớn nhưng gây cảm giác rất khó chịu khi ngồi trong xe, nghe nói xe nhập và xe bản 2018 trở về trước không bị nhưng hầu hết xe bản 2019 trở về đây đều bị, không biết do TC lắp ráp quá chán hay chất lượng nhựa kém đi, lỗi này các bác đang chạy San (dòng được coi là cao cấp nhất của Hàn đang có mặt tại VN) nên thừa nhận, đừng bênh vực chiếc xe mà mình đang chạy, phản ánh đúng thực tế để các hãng khắc phục. Em mang ra hãng nhiều lần để khắc phục nhưng mỗi lần làm xong chỉ được thời gian ngắn các tiếng kêu lại xuất hiện trở lại, đi đường càng xa tiếng kêu càng rõ và càng nhiều, nhất là ở mấy cửa kính, nghe lạch tạch như có tiếng mưa bên ngoài mặc dù trời khô ráo. Những lỗi này trước tôi đi xe Mỹ (ford), Nhật (Honda) giá tiền thấp hơn nhưng tuyệt nhiên ko có. Tôi chỉ nói sự thực trải nghiệm của mình, và mong các bác ở đây khi đánh giá nên trung thực với những gì mình nói, đừng bài xích những chiếc xe mình ko thích và nâng cao giá trị chiếc xe mình đang đi. Tiền nào của đó, của bền tại người, mỗi người có mỗi nhu cầu khác nhau, quan trọng hãy đánh giá đúng để các hãng khắc phục những nhược điểm trên những chiếc xe họ bán cho chúng ta để cuối cùng tất cả chúng ta đều có được chiếc xe chất lượng và đúng với giá trị của nó."
 
Xe Hàn best nhé, để ko 4 năm, đề xe, bóp kèn tin tin,lốp căng phồng drif bao phê
gjsyyNk.gif
gjsyyNk.gif
gjsyyNk.gif
gjsyyNk.gif

5f4cf35320d6af7605fc8ee2_Train-to-busan-2-1.jpg
 
Last edited:
Mình chỉ nói riêng ở địa phận mình ở thôi nhé , chính xác là Quảng Nam - Đà Nẵng
Giờ xe taxi đa phần là Fortuner, Vios và Accent 5-5 với nhau
Xe dịch vụ đưa đón thì chủ yếu Fortuner, XFander, Accent và i10
Tôi vào đấy du lịch thì thấy xpander nhiều, accent không hiếm, đặc biệt là gặp nhiều Mazda 3 làm grab.
 
Con Accent thấy vỏ nó còn dày hơn quốc xe không biết máy moc thế nào, có mỗi cái lỗi cọc lái mà mãi không sửa được
 
có cm 1 ông đi san trên vne này chuẩn nhất, ngay cả ở gr san cũng kêu giời lỗi cọt kẹt xe, chưa kể tapi cửa gắn lệch như xe tàu:"Tôi mới đi xe Hàn (San) được 1 năm nên chưa dám nhận xét về độ bền nhưng có thể nói xe có độ lướt, êm và cảm giác lái tốt. Tuy nhiên, có một nhược điểm rất khó chịu là xe kêu lung tung ở các hàng ghế, ở bốn cánh cửa, lỗi này ko lớn nhưng gây cảm giác rất khó chịu khi ngồi trong xe, nghe nói xe nhập và xe bản 2018 trở về trước không bị nhưng hầu hết xe bản 2019 trở về đây đều bị, không biết do TC lắp ráp quá chán hay chất lượng nhựa kém đi, lỗi này các bác đang chạy San (dòng được coi là cao cấp nhất của Hàn đang có mặt tại VN) nên thừa nhận, đừng bênh vực chiếc xe mà mình đang chạy, phản ánh đúng thực tế để các hãng khắc phục. Em mang ra hãng nhiều lần để khắc phục nhưng mỗi lần làm xong chỉ được thời gian ngắn các tiếng kêu lại xuất hiện trở lại, đi đường càng xa tiếng kêu càng rõ và càng nhiều, nhất là ở mấy cửa kính, nghe lạch tạch như có tiếng mưa bên ngoài mặc dù trời khô ráo. Những lỗi này trước tôi đi xe Mỹ (ford), Nhật (Honda) giá tiền thấp hơn nhưng tuyệt nhiên ko có. Tôi chỉ nói sự thực trải nghiệm của mình, và mong các bác ở đây khi đánh giá nên trung thực với những gì mình nói, đừng bài xích những chiếc xe mình ko thích và nâng cao giá trị chiếc xe mình đang đi. Tiền nào của đó, của bền tại người, mỗi người có mỗi nhu cầu khác nhau, quan trọng hãy đánh giá đúng để các hãng khắc phục những nhược điểm trên những chiếc xe họ bán cho chúng ta để cuối cùng tất cả chúng ta đều có được chiếc xe chất lượng và đúng với giá trị của nó."
hội nhóm đéo nào chả có bọn cuồng. Bọn tôi còn có hẳn 1 group mở ngoặc KHÔNG CUỒNG mà còn bị bọn nô dịch vào vật cơ mà :sad:
 
Chắc anh lâu rồi không để ý. Xe thị trường VN giờ cùi cùi như cx3 cũng option đầy rồi anh. Camera giám sát điểm mù với cảnh báo va chạm , tránh va chạm , 2 màn hình LCD. Mấy option rẻ tiền này giờ trang bị đại trà trong hầu hết model 2020.

Gì chứ thằng toy với hon thì chuyên gia cắt opt. Ví dụ như cái hondasensing gì đó. Gói an toàn ở nước khác thì trang bị tiêu chuẩn. Về việt cắt sạch.
 
Back
Top