Chú đọc kô ra được anh nói giỡn à đek ai đi so xe máy dầu vs máy xăngcái gì của chú cũng nhất cả
Chất lượng cũng tốt nhưng thiết kế ko ổn. Nhìn các mẫu xe ra cách đây 7-8 năm xe nào tồn tại nhiều hơnGiờ nhìn thị trường xe cũ xem các còn Han và Nhật cùng phân khúc coi giá thằng nào tuột nhanh hơn . Không cần nhìn xa, nhìn các con 3 năm trợ lại thôi
Đồng ý, mình chỉ nêu vấn đề ở câu hỏi thớt thôiChất lượng cũng tốt nhưng thiết kế ko ổn. Nhìn các mẫu xe ra cách đây 7-8 năm xe nào tồn tại nhiều hơn
Xe Hàn đag phát triển nên chưa định hình được thiết kế, cứ thay xoành xoạch nhanh lỗi mốt nên nhanh bị đẩy về vùng sâu xa
xe hàn bị bọn TC với trường hải lắp ráp chán quá. con santafe tỷ bạc mà lỗi vặt cũng nhiều. nói chung xe nhật ốp sườn cùi bắp nhưng người ta mua chạy nhiều cũng có lý do cảChất lượng cũng tốt nhưng thiết kế ko ổn. Nhìn các mẫu xe ra cách đây 7-8 năm xe nào tồn tại nhiều hơn
Xe Hàn đag phát triển nên chưa định hình được thiết kế, cứ thay xoành xoạch nhanh lỗi mốt nên nhanh bị đẩy về vùng sâu xa
Đồng ý, mình chỉ nêu vấn đề ở câu hỏi thớt thôi
Về thiết kế, option thi Nhật ko bằng Hàn
Ngon hơn xưa thôi chứ cùng phân khúc, cùng giá thì nhin bọn Hàn vẫn hơn option, nhưng dù sao bon Nhật cũng chiu thay đổiCách đây 5 năm thì đúng, giờ xe Nhật option ngon rồi. Xe Hàn đi sau 10 vạn là bắt đầu nát dần đều, phải bảo trì kha khá mới chạy ngon được. Độ bền xe Hàn so với xe Nhật là 3/10 chứ đéo phải 8/10 đâu. Doanh số xe Hàn cao chủ yếu do mấy thằng mua xe rẻ về chạy dịch vụ thu hồi vốn nhanh.
-Xe Hàn sau 10 năm chỉ có đem vào bãi phế liệu, xe Nhật sau 10 năm vẫn chạy tốt.
Option thì trừ mấy cái cơ bản như hệ thống an toàn, CC... thì mấy cái như ghế chỉnh điện, tự động mở gương các thứ tôi thấy nó cũng chả quan trọng.Ngon hơn xưa thôi chứ cùng phân khúc, cùng giá thì nhin bọn Hàn vẫn hơn option, nhưng dù sao bon Nhật cũng chiu thay đổi
Option thì trừ mấy cái cơ bản như hệ thống an toàn, CC... thì mấy cái như ghế chỉnh điện, tự động mở gương các thứ tôi thấy nó cũng chả quan trọng.
2 thằng này cùng Trường Hải lắp mà, do quản lý chất lượng hay do vật liệu tốt hơn nhỉ, nhưng đúng là nhìn các mối hàn nét hơnNhật lúc nào cũng cửa trên số với Xe Hàn, tôi đi cerato 2019 và hàng xóm có chiếc Mazda3 2018 hay đỗ cạnh nhau mỗi khi đi làm về nên tôi hay săm sỏi để ý thì độ hoàn thiện thân vỏ nước sơn, đèn đóm từ vật liệu cũng ngon hơn thằng Hàn, tôn dầy hay mỏng thì ko biết đươc, nội thất nhìn chất liệu có vẻ cũng cao cấp hơn, nói chung là M3 hơn toàn diện cùng là A Hải lắp ráp mà M3 hơn hẳn các khớp nối ngoài thân vỏ nhìn rất đều,
Tóm lại lần sau lên đời chắc chắn né xe Hàn
Cái mở gập gương này đơn giản mà cno ko cho vào nhỉ hoặc có hàng xịn lắp ngay, hàng lởm lởm ghê lắmghế điện thì không quan trọng cũng được vì lâu lâu mới chỉnh chứ cái tự mở đóng gương tôi thấy tiện mà vì lúc nào xuống xe cũng phải xài, xe tôi không có nên lâu lâu quên cứ phải quay lại bấm nút đóng gương
Cái gập gương lên xuống kính, làm ngoài có hơn triệu, sao mấy xe ko gắn luôn haghế điện thì không quan trọng cũng được vì lâu lâu mới chỉnh chứ cái tự mở đóng gương tôi thấy tiện mà vì lúc nào xuống xe cũng phải xài, xe tôi không có nên lâu lâu quên cứ phải quay lại bấm nút đóng gương
Cái cảm biến lùi có mấy trăm nghìn mà mấy con xe Nhật chúng nó còn tiếc kìa, mua xe Nhật thì bọn nó lắp ráp chuẩn chỉ chứ không như mấy con xe Hàn chạy lọc xọc do lắp ráp như lolCái gập gương lên xuống kính, làm ngoài có hơn triệu, sao mấy xe ko gắn luôn ha
Tôi cũng thấy no cần thiết lắm. Độ thêm thấy xe cỏ của mình cũng hay hay, nhìn từ xa thì biết là khóa xe chưa
Cái mở gập gương này đơn giản mà cno ko cho vào nhỉ hoặc có hàng xịn lắp ngay, hàng lởm lởm ghê lắm
Thấy THACO quảng cáo dây truyền lắp ráp M3 hiện đại lắm chắc đa phần robot làm còn dây truyền KIA chắc vẫn lắp ráp bằng cơm là chủ yếu2 thằng này cùng Trường Hải lắp mà, do quản lý chất lượng hay do vật liệu tốt hơn nhỉ, nhưng đúng là nhìn các mối hàn nét hơn