Tại sao có những cha già khú đế rồi mà vẫn phạm tội hiếp dâm?

CoinCard113

Junior Member
Mình nghĩ càng già thì ham muốn càng giảm chứ? Mình thấy nhiều cha tuy già mà lúc nào nói năng cũng y như là đầu dưới đang chỉ đạo vây :surrender:
 
Trẻ không chơi già mất nết các cụ nói cấm có sai.

Gần xuống lỗ rồi ám ảnh dục vọng cả đời không thực hiện được nó ức chế lắm.
 
sao mà gọi là hiếp, mấy đứa 3D lại chẳng thích mê
Con này bồ nó toàn hot boy chạy xe hơi 4 bánh hoặc bèo bèo là sh vespa ko thôi nó quen ai phải lựa từ ngoại hình đến tiền luôn đấy . Nhưng mà thấy quen ko lâu bền chắc do mấy thằng đó kiểu trải nghiệm thôi
Con đó nhìn như con gái vậy nhiều khi nó còn đẹp hơn gái , do nhà nó giàu nên tiêm hốc môn lúc 16 tuổi rồi với lại có điều kiện qua nước ngoài phẫu thuật + mặt với xương nó như con gái .

Kiểu nó là ko may mắn ấy , đáng lẽ đẻ nó ra phải là con gái nhưng có thể đã bị lệch một con số nào đó trong quá trình hình thnahf thai nhi .

Noia chung bạn lên gg gõ Vi Lai đóng chung mv quách tuấn du , nếu so điểm đẹp với nhau thì con Vi này 10 thì con trong xóm mình 8-9
 
Tôi có một ông thầy chủ nhiệm hồi cấp 1, mới bị bắt 5 năm trước tội dâm ô. Bàng hoàng luôn. Danh tiếng sự nghiệp tiền bạc ra đi sạch sẽ. Nhìn ổng tiều tụy tóc trắng như cước trong phiên tòa mà mình thấy tội kinh khủng, vì đó giờ cũng thân với ổng (chứ không phải mình đồng cảm với những gì ổng làm) :sad:
 
Trẻ không chơi già đổ đốn thôi
92 - guJo9yt.png
 
việt nam 1 thì bọn nhật x10 vụ này, gặp phải mấy bé loli mơn mởn nữa thì....
1604737410863.png
 
Trẻ không chơi già mất nết các cụ nói cấm có sai.
Trẻ chơi nhiều, tinh khí hao tổn nhiều r thì nó lão hoá nhanh hơn, tới tầm 4-5x là hết lên nổi r lấy đâu ra mà hiếp.
Còn mấy đứa ít chơi, đến già sung lắm, tt còn nhiều mà, mới sinh ra cái gặm cỏ non là vậy
 
Back
Top