Tại sao con Gái không nói chia tay mà lại thích cắm sừng? Về bản chất Monkey Branching của phụ nữ

Shu289

Member
Điều kiện cần và đủ: một mối tình lâu năm với 1 anh nào đó (nai) hết mực thương yêu các chị em.



Bước 1: dò được tín hiệu cưa cẩm từ 1 anh trai nào đó. Đánh giá đối tượng. Đối tượng đủ chuẩn -> Pass -> Tiếp tục nhận tín hiệu.



Bước 2: để có thể nhận được nhiều tín hiệu hơn mà không làm nai khó chịu. Đối tượng thường được nguỵ trang với những cái mác hết sức vô hại: "Chỉ là bạn" hoặc "Anh em mà". Thường thì trải qua mối tình dài hơi như vậy, nai thường rất thừa lòng tin. Mà cho dù có khó chịu cũng ít khi tỏ thái độ. Thế là gái có thể đàng hoàng giơ cao ăng ten nhận sóng mà không phải thập thò cho nó mất khí thế.



Bước 3: gái nhận được tương đối nhiều tín hiệu và bắt đầu tiến hành phân tích, so sánh. Tới bước này thì có tới 75% là nai tạch. Yêu nhau quá lâu, bao nhiêu cái xấu đều phô ra hết. Anh trai kia quen biết có thể lâu nhưng trước giờ là cưa cẩm, nhất nhất giữ ý. Ông bà có câu: "Chẳng ai mang dùi đục đi tán gái". Nên đối với gái, anh trai kia là cả 1 quầng hào quang chói lọi đâu như chú nai ở nhà tăm tối toàn những tật xấu. Gái rất tham, họ luôn muốn có kế hoạch dự phòng nên dù có ngán nai đến tận cổ vẫn ra sức phỉnh phờ, ru ngủ nai trong cái gọi là "em chỉ yêu mình anh" để tránh rơi vào tình trạng "mất cả chì lẫn chài".



Bước 4: khi gái đã có đủ tín hiệu để confirm vào 1 cuộc chuyển giao an toàn. Chủ yếu là để tránh trường hợp anh trai kia quá hãi mà "bỏ của chạy lấy người" thì nai sẽ lên thớt. Cách thức lên thớt cũng không đa dạng lắm, chủ yếu là 2 trường hợp sau:



1.Hời hợt dần trong mối quan hệ với nai, cố ý tạo khoảng cách làm cho nai căng thẳng đến mức phải hét lên rằng: "Có chuyện gì giữa chúng ta vậy ?". Đó là tất cả những gì gái mong chờ để có thể bật được câu: "Em có chuyện muốn nói với anh".



2.Bị nai hoặc 1 người nào đó bắt gặp đang âu yếm trai. Lúc đó thì: "Em xin lỗi, em biết như vây là không đúng nhưng em có chuyện muốn nói với anh"



Cho dù rơi vào trường hợp nào thì dưới đây vẫn là mẫu lập luận chung được gái sử dụng để K.O nai:



Quote:

em ko biết, em ko biết mình muốn gì nữa ? Lập luận quanh co, vô trách nhiệm đổ thừa cho hoàn cảnh.



Quote:

cho đến lúc này, em mới hiểu thế nào là ty, những năm tháng bên anh e đã nhầm lẫn Không đổ thừa cho hoàn cảnh, đổ cho nai. Mục đích chuyển lỗi từ gái sang nai.



Quote:

e tưởng đó là ty cho đến khi gặp anh ấy. e muốn có 1 ty đích thực. Đổ thừa cho tình yêu. Và đánh thẳng vào tình yêu của nai dành cho gái với lý lẽ là: "Anh bảo anh yêu tôi thì anh có nghĩa vụ phải để cho tôi được hạnh phúc...với 1 thằng khác"



Quote:

e ko thể bỏ anh ấy được Câu khẳng định này được lặp lại rất nhiều lần với mục đích là hạ gục nai càng nhanh càng tốt. Kiểu như: "Anh đã là dĩ vãng rồi nhé, không còn cơ hội nữa đâu ". Thường được đi kèm với những câu sau:



Quote:

e xin lỗi anh. e đã khóc/đã đau khổ/đã vật vã mấy ngày rồi Câu này gái nói thiếu ý. Câu đầy đủ phải là:"e xin lỗi anh. e đã khóc/đau khổ/vật vã trong vòng tay anh ấy mấy ngày rồi"Mục đích là để đóng tròn vai khổ cho đồng cảm với nỗi đau của nai. Để nai tự an ủi là: "Em ấy cũng có nghĩ đến mình" rồi ngậm ngùi "tiễn em về nơi ấy".



Quote:

e chưa làm gì có lỗi với a hết. Câu này gái tự an ủi mình để giảm cảm giác tội lỗi cho gái. Lừa dối trong tình cảm là có lỗi, không nói nhiều.



Quote:

e muốn giữ chặt ty của mình, muốn một lần sống cho bản thân. Thật là vĩ đại, thế từ trước đến nay gái sống cho nai à ? Trong khi gái xem nai là thằng xe ôm, người ở, sai vặt, bảo mẫu không công kiêm ví tiền. Lập luận này của gái rất hiệu quả, nó đẩy nai vào cái suy nghĩ: "Mình là 1 người ích kỉ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mà không nghĩ tới người mình yêu. Mình nên buông tay và chúc phúc cho em ấy"



Quote:

em ko cần biết giang hồ/gia đình/bạn bè/người xung quanh coi e ra gì. e chỉ cần có anh ấy. Chỉ cần 1 câu nói cùn này thôi, tất cả lập luận của nai đều vứt, mọi hy vọng của nai đều tắt. Nai đã lên đường. Từ lúc này trở đi, mọi cố gắng liên hệ của nai đều được gái coi là quấy rối và gái sẽ dùng những biện pháp cực kì phũ để đối phó với chú nai đang bị trọng thương bởi mũi tên độc của Cupid.
Dạo này thấy nhiều thread về đàn bà cắm sừng quá, lập cái thread này trích dẫn đạo hữu @HuuRyu cho các fen hiểu về bản chất của việc monkey branching của phụ nữ.
Đàn ông ngày xưa không có cái tính này vì được quyền lấy nhiều vợ, điều kiện cuộc sống cùng với trách nhiệm của thằng đàn ông trong xã hội phong kiến và trong quân đội đều sẽ không dung túng cho một thằng đàn ông đứng núi này trông núi nọ. Phụ nữ thì ngày xưa phải dựa vào đàn ông để sống và nuôi con nên sẽ có hành vi ăn chắc, phải nắm chắc cành cây này thì mới buông cành cây kia ra, đồng thời vì phải nhìn sắc mặt của đàn ông để sống nên đã hình thành đặc tính tránh đụng độ trực tiếp với đàn ông. Đặc tính đó lưu lại trong hành vi của phụ nữ đến tận bây giờ. Đàn ông thế kỉ 20, 21 chỉ còn được lấy một vợ dần bị nữ tính hóa và nhiễm cái thói xấu này của phụ nữ, phải chọn cái tốt nhất về cho mình và lươn lẹo không chịu thẳng thắn thừa nhận hành vi sai của mình. Chúng ta gọi những thằng đó là những thằng đàn bà.
Tóm lại là fen nào thấy ny mình đang có những biểu hiện như ở trên thì cứ sút, sút mạnh vào, đừng đắn đo dằn vặt gì cả, vì fen linh cảm đúng rồi đấy, con đàn bà nó cắm sừng fen rồi :sneaky:
 
Vì nhiều thằng simp chúa, nó sợ chia tay các bố bù lu bù loa đeo bám van nài đòi thể hiện tình yêu chân thành, or dọa tự tử các thứ phiền phức. Ngoài ra cắm thử cái sừng, nếu kèo mới không ngon thì vẫn còn thằng hiện tại làm backup.

Đàn ông không simp ko lụy thì đàn bà nó lại ko chán, nên cũng ko có nhu cầu phải cắm sừng. Đời nó luẩn quẩn thế chứ.
 
tư duy của tôi là tư duy hướng tới tích cực, cái nào như cc thì tôi vứt qua bên rồi làm viec và hưởng thụ cái mới
đời ko chỉ có 1 cái lỗ như cái giếng làng của bọn thế giới hẹp đâu :LOL:
tích cực ??? . Bác có bị nhầm k vậy , đơn giản ở đây con gái cắm sừng thì bỏ nó thôi , chứ có gì đâu mà phải đúng sai , lỗi ở bản thân hay là do họ . Thoát ra khỏi 1 mqh độc hại thôi . Cứ phải đổ lỗi do mình làm gì .
Còn nếu bác nói kiểu '' Mỗi người 1 tư duy thì đừng qoute t nữa '' hehe
 
Đúng là phải suy nghĩ tích cực lên, không có con này thì còn con khác, người yêu càng về sau này sẽ càng trẻ trung, xinh đẹp, hiểu chuyện hơn.
Nhưng đừng bao giờ nghĩ là lỗi lầm muôn sự do mình các fen à. Đàn bà họ còn giỏi một chiêu nữa, gọi là gas lighting, nói chung là đổ lỗi và vặn vẹo sự thật để fen tin là fen có lỗi chứ họ thì chẳng làm gì sai cả :sneaky:
 
Đúng là phải suy nghĩ tích cực lên, không có con này thì còn con khác, người yêu càng về sau này sẽ càng trẻ trung, xinh đẹp, hiểu chuyện hơn.
Nhưng đừng bao giờ nghĩ là lỗi lầm muôn sự do mình các fen à. Đàn bà họ còn giỏi một chiêu nữa, gọi là gas lighting, nói chung là đổ lỗi và vặn vẹo sự thật để fen tin là fen có lỗi chứ họ thì chẳng làm gì sai cả :sneaky:
Gas lighting này nguy hiểm và thâm quá nhỉ
 
Gas lighting này nguy hiểm và thâm quá nhỉ
https://vi.wikipedia.org/wiki/Gaslighting
Phụ nữ ngày xưa mà bị bắt gian dâm ngoài giá thú là bị cạo đầu, bôi vôi, thả trôi sông ngay nên trình lươn lẹo phải tự nhiên cao là đúng rồi. Hoặc gặp thằng chồng điên máu nó chả xiên cho phát. Vì thế nên chiến thuật sinh tồn tốt nhất của đàn bà là lươn lẹo và đổ lỗi thôi, thằng đàn ông simp quá thì dính mà không hay biết :shame:
 
Con gái nó giống như phần lớn mấy phen đi xin việc thôi. Nhiều người sẽ cố gắng tìm kèo mới và khi chắc chắn về kèo mới đó thì mới bỏ kèo cũ
qZV215Z.png
 
Back
Top