Tại sao điều dưỡng bệnh viện công hách dịch vậy mấy thím

Thật ra thái độ cũng có, nhưng chả phải hách dịch. Bệnh viện công tuyến trên hàng ngày tiếp nhận bao nhiêu bệnh nhân, áp lực công việc lớn. 1 ngày thím phục vụ cả trăm người như thế thím có điên đầu không. chẳng ai muốn nổi nóng với người khác cả
 
Thật ra thái độ cũng có, nhưng chả phải hách dịch. Bệnh viện công tuyến trên hàng ngày tiếp nhận bao nhiêu bệnh nhân, áp lực công việc lớn. 1 ngày thím phục vụ cả trăm người như thế thím có điên đầu không. chẳng ai muốn nổi nóng với người khác cả
Ai cũng nghĩ đc như fen này thì hay này. Tất nhiên cái gì cũng có 2 mặt, gặp trường hợp nào quá đáng thì bv ko thiếu kênh phản ánh lên lãnh đạo, ban gđ bv. Nhất là các bv nn thì nhân viên đó bay màu nhanh thôi.
nhưng t dám chắc 99% k có vụ quá đáng chửi bn như con như mấy thằng xl trên kia đâu.
Nta đi làm còn vợ con, gđ đéo hơi đâu vì bức xúc nóng giận mà mất đi miếng cơm của gd cả. Thân
 
Ai cũng nghĩ đc như fen này thì hay này. Tất nhiên cái gì cũng có 2 mặt, gặp trường hợp nào quá đáng thì bv ko thiếu kênh phản ánh lên lãnh đạo, ban gđ bv. Nhất là các bv nn thì nhân viên đó bay màu nhanh thôi.
nhưng t dám chắc 99% k có vụ quá đáng chửi bn như con như mấy thằng xl trên kia đâu.
Nta đi làm còn vợ con, gđ đéo hơi đâu vì bức xúc nóng giận mà mất đi miếng cơm của gd cả. Thân
Thank bạn
 
Tôi là 1 nhân viên Y tế ở tuyến huyện :) . Thực sự mà nói thì trong hàng trăm hàng ngàn người thì không phải ai cũng có cách hành xử như nhau. :cautious: Không phải ai cũng lịch sự, lễ phép, sống chuẩn cả :haha:. Tôi nói luôn là bất kể công việc nào, ngành nghề gì hay vị trí ở đâu. Tôi được trải nghiệm các tuyến Y tế từ địa phương lên Trung ương. Nhận thấy là đa số (thời điểm này) nhân viên y tế không còn hách dịch, rất biết điều và ứng xử tốt với bệnh nhân :love:. Còn xin lỗi chứ tôi là tôi không nói lễ phép đầy đủ câu từ cho 1 ngày với tầm gần 1000 bệnh nhân được đâu :confuse:. VD: Dạ thưa bác! bác đi lối này, lối kia để đến đúng phòng ạ, dạ đúng rồi ạ, con chào bác ạ ....... Tôi sẽ trả lời gắn gọn và nhanh nhất có thể để đáp ứng được đúng ý mà bệnh nhân muốn hỏi mà thôi. :sweet_kiss: Còn trường hợp như chủ thớt nói là Y tá chửi nhau với bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân thì bạn hoàn toàn viết đơn khiếu nại hoặc gọi đường dây nóng ở chính bệnh viện đó hoặc Sở y tế chủ quản, mạnh hơn nữa thì alo thẳng lên Bộ Y tế. Kiểu gì cũng được giải quyết thỏa đáng mà thôi. Thân!
 
Tiền ít tiền nhiều cũng là tiền, và trả tiền đúng giá thị trường, ko kì kèo mặc cả. Thì dù bệnh viện công tiền ít hơn nhưng dịch vụ cũng nên cho ra dáng dịch vụ. Các bạn cứ hùa vào nhau: Tiền ít nên ko được đòi hỏi. Lí nào lại thế ?
Có bạn so sánh tô phở 30k và tô phở 10k. Tô phở 10k có thể dở hơn nhưng dịch vụ tô phở 10k và tô phở 30k ko nên có sự cách biệt quá lớn và đặc biệt ko nên chửi khách như con vì là dịch vụ cơ mà. Thế sao dịch vụ bệnh viện phải chịu ?
 
  • Ưng
Reactions: mrg
Kể cả không có tiền bồi dưỡng ng ta vẫn làm bt. Nhiệt tình hay ko cũng ko biểu lộ kiểu hách dịch hay chửi bệnh nhân như mấy thằng xạo l bên trên kể đâu bạn
Bv tư ngày chăm 100. Bv công ngày chăm 1000. 100 ng hỏi thì k sao chứ 1000 người laf tôi thif tới ng thứ 500 tôi cũng quạo. Hiểu cho nhau thôi chứ tiền bạc gì ở đây
 
đông mà vậy thì bác cũng phải thông cảm cho họ chứ thử hỏi ngày chăm sóc bao nhiêu người cũng stress lắm chứ còn nếu vắng mà hách dịch thì report bộ y tế ngay nhé
 
Nhiều khi nó cũng đơn giản lắm, ko phức tạp hay tốn kém như mọi người hay nghĩ đâu. Như hồi vợ mình đẻ đứa đầu tiên, y tá đi thay băng cho từng phòng, thái độ thì cũng ko lồi lõm nhưng lạnh lùng, nhà mình chỉ cần mua cái bỉm của y tá thôi, 20k/cái bằng giá ngoài cổng. Thái độ khác hẳn ngay so với giường bên cạnh :D.
 
Giờ đéo ai dám chửi bệnh nhân như con. Nhưng thái độ niềm nở thì bắt người ta ngày tiếp đông khách quá niềm nở sao dc. Thích như vua thì vào Vinmec ý
 
My fen cứ làm cái phong bì 5 lít là hôm sau khác hẳn ấy mà.người ta có ý mà fen chậm hiểu chỉ khổ ông bố thôi :))
 
Tôi là 1 nhân viên Y tế ở tuyến huyện :) . Thực sự mà nói thì trong hàng trăm hàng ngàn người thì không phải ai cũng có cách hành xử như nhau. :cautious: Không phải ai cũng lịch sự, lễ phép, sống chuẩn cả :haha:. Tôi nói luôn là bất kể công việc nào, ngành nghề gì hay vị trí ở đâu. Tôi được trải nghiệm các tuyến Y tế từ địa phương lên Trung ương. Nhận thấy là đa số (thời điểm này) nhân viên y tế không còn hách dịch, rất biết điều và ứng xử tốt với bệnh nhân :love:. Còn xin lỗi chứ tôi là tôi không nói lễ phép đầy đủ câu từ cho 1 ngày với tầm gần 1000 bệnh nhân được đâu :confuse:. VD: Dạ thưa bác! bác đi lối này, lối kia để đến đúng phòng ạ, dạ đúng rồi ạ, con chào bác ạ ....... Tôi sẽ trả lời gắn gọn và nhanh nhất có thể để đáp ứng được đúng ý mà bệnh nhân muốn hỏi mà thôi. :sweet_kiss: Còn trường hợp như chủ thớt nói là Y tá chửi nhau với bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân thì bạn hoàn toàn viết đơn khiếu nại hoặc gọi đường dây nóng ở chính bệnh viện đó hoặc Sở y tế chủ quản, mạnh hơn nữa thì alo thẳng lên Bộ Y tế. Kiểu gì cũng được giải quyết thỏa đáng mà thôi. Thân!
My fen có lấy phòng bì ko.
Nói phét làm chó nhé
 
Tôi tự hào là người chưa lấy phong bì bao giờ. Kể từ thời sinh viên cho đến giờ. Bạn tin hay không thì tuỳ :LOL:
Ok vozer thì tôi tin.
Cơ mà my fen có công nhận là viện giờ phong bì vẫn phổ biến ko.
Còn ăn chung cả khoa,một người nhận rồi chia nhau.rồi tiền viện giường dịch vụ thì ko nhập vào hoá đơn biên lai mà đưa tay để khoa chia nhau.mới đây tôi đi viện đây.nói thì lại bảo nói xấu.
Nói chung ngành y còn nan giải lắm
 
Đi ăn cái buffet 1 triệu rưỡi muốn ăn cái gì chỉ phát nhân viên sẽ bê tận miệng. buffet 500k tự xách đít đi mà lấy.
viện công ngày tiếp 1000bn thượng vàng hạ cám. Chỉ cần 1% trong số đó thái độ bố láo thôi là các ông đã đéo thể bình thản được rồi.
ít tiền thì chấp nhận đi.
 
Ok vozer thì tôi tin.
Cơ mà my fen có công nhận là viện giờ phong bì vẫn phổ biến ko.
Còn ăn chung cả khoa,một người nhận rồi chia nhau.rồi tiền viện giường dịch vụ thì ko nhập vào hoá đơn biên lai mà đưa tay để khoa chia nhau.mới đây tôi đi viện đây.nói thì lại bảo nói xấu.
Nói chung ngành y còn nan giải lắm
Tôi nói như này cho dễ hiểu. Không phải khoa phòng nào cũng có truyền thống nhận phong bì. Mà thực chất thì bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân không đưa thì có ai cấm đâu. Tại họ cứ đưa làm thói hư tật xấu cho người khác. Nhận thấy đặc thù riêng là quá trình sau khi phẫu thuật thì người nhà bệnh nhân hay cảm ơn kíp mổ bằng quà ( tiền hoặc hiện vật)
 
Tôi nói như này cho dễ hiểu. Không phải khoa phòng nào cũng có truyền thống nhận phong bì. Mà thực chất thì bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân không đưa thì có ai cấm đâu. Tại họ cứ đưa làm thói hư tật xấu cho người khác. Nhận thấy đặc thù riêng là quá trình sau khi phẫu thuật thì người nhà bệnh nhân hay cảm ơn kíp mổ bằng quà ( tiền hoặc hiện vật)
Nói chung nan giải lắm.
 
Back
Top