đó là chưa nói tới vấn đề hơn 1 nữa lãnh thổ nhật bão lụt quanh năm.ừđấy, còn vụđộngđất nữa, nên sợ build lại cái trạm sạc cũng méo cung cấp đủ vì cònđiện nữa, bảo sao thằng Nhật phải khởiđộng lại mấy tổ máy hạt nhân
nhiều a cứ bảo Nhật lạc hậu bảo thủ, bảo thủ thì đúng chứ lạc hậu còn khướt,đó là chưa nói tới vấn đề hơn 1 nữa lãnh thổ nhật bão lụt quanh năm.
điển hình là khu tây nhật, khu kyuushyu.
cứ từ tháng 5 tới tháng 11 là xác định.
năm đéo nào cũng lũ, sạc lở, cuốn trôi nhà.
2019 rồi còn ngập mẹ cả dàn mấy chiếc shinkansen - đi mấy tỏi đô / chiếc ))
cứ thử tưởng tưởng như miền trung vn, lũ quanh năm, có thằng điên nào dám mua xe điện không ))
đó là chưa nói tới vấn đề tụi nhật ưu tiên tính tiện lợi lên hàng đầu.
nên cái xe xăng vẫn là ưu tiên của tụi nó hơn, hoặc có tiền thì tụi nó mua hyb. đếu điên đi na lũ xe điện về ))
cơ bản nó bảo thủ theo nhu cầu nội địa, dân của nó là chính thôi.nhiều a cứ bảo Nhật lạc hậu bảo thủ, bảo thủ thì đúng chứ lạc hậu còn khướt,
tooii mong sang Nhậtđi du lịch lắm rồi mà dịch dã chán quá, Nhật phát triển vcl, nhất cái quả bao bì gói sản phẩm thằng Nhật nhận số 2 không ai nhận số 1, tiện dã man,cơ bản nó bảo thủ theo nhu cầu nội địa, dân của nó là chính thôi.
như xe xăng, ở nhật nổi nhất đám K-car ( 660cc ), đám box car do tính tiện lợi của nó.
mấy mẫu này có bán ở nước ngoài đâu ))
còn thằng nào bảo nhật lạc hậu là dạng ngu học, đếu tự nhìn lại phía nó trước khi phát biểu ))
Một nốt nhạc ! Một nốt nhạc ! Một nốt nhạc !Chính xác, thằng Nhật truyền thống bảo thủ. Xe xăng nó đang hốt bạc thì không dại gì nó chuyển qua xe điện khi mà dân nó cũng chưa care lắm. Chừng nào xe điện phát triển mạnh thì nó sẽ theo xu hướng của thế giới thôi. Không có công nghệ mới sợ chứ Nhật nó thiếu gì công nghệ. Chuyển qua xe điện mấy hồi
via theNEXTvoz for iPhone
Tàu đứng thứ 2, Nhật đứng thứ 3 ~> Tàu > Nhật ~> Xe Tàu > Xe Nhật nhóeLôi xe tàu khựa ra so vl chim én các thanh niên
Thím nói cũng ko phải.chịu khó mà tìm hiểu thêm đi.
nhật nó đầu từ xe điện từ 2010 trở về kia kìa.
nó vừa dỡ bỏ mấy trạm sạc xây trước 2010 đấy, ở đó mà phán nó đi sau ))
vấn đề xe điện là 1 chuyện, quan trọng là trạm sạc.
nhật là nước thường xuyên động đất nên khi xây trạm sạc nó tính toán bỏ mẹ ra, do chi phí bảo trì 1 trạm vậy hàng năm tốn gần 500 man đấy ( gần 1tỉ2 )
nên nó mới đếu mặn mà với lũ xe điện ))
đó là chưa nói dân nhật cũng đếu ham xe điện, tụi nó vẫn ưu tiên chọn xe xăng, và vote cho xe h2 trong tương lai, đăc biệt giai đoạn 2030 trở đi ))
đã đếu sống ở nước người ta, chỉ coi báo lá đông lào thì đếu hiểu nó phát triển thế nào đâu ))
đó là chưa kể nó còn đang cho chạy thử đám xe điện tự chạy tự sạc để giải quyết vấn đề trạm sạc kia kìa ))
Thằng Toy 2020 nó bán được 9,5 triệu chiếc trên toàn cầu, bao gồm 1,5 triệu chiếc ở Nhật.ừđấy, còn vụđộngđất nữa, nên sợ build lại cái trạm sạc cũng méo cung cấp đủ vì cònđiện nữa, bảo sao thằng Nhật phải khởiđộng lại mấy tổ máy hạt nhân
nó hãng xe của Nhật thì nó ưu tiên thị trường nước nhà nó trước, hay ý anh là nó phải ưu tiên thằng thị trường khác trước??, như trên nói, ai bảo nó ko phát triển, nóđang phát triển mảng nguyên liệu Hydro, và nó cũng phát triển mảng xe điện nhưng đẩy sang thằng khác làm, như a trên nói, nó phát triển xe điện từ 2010 rồi, không tối ưu với nó thì nó không làm, không nghiên cứu tiếp, thế thôi, thị phần vào thằng khác thì sao, nó vào sau nó vẫn phát triển được thôi, a lại đi lo bò trắng răng, nó không phát triển vì nó không thích,Thằng Toy 2020 nó bán được 9,5 triệu chiếc trên toàn cầu, bao gồm 1,5 triệu chiếc ở Nhật.
A nghĩ nó phục vụ thói quen xài xe xăng của 1,5tr khách hàng Nhật rồi cho rằng 8tr khách hàng trên toàn thế giới là không quan trọng nên ko phát triển xe điện?
Quá đơn giản lợi thế của toyota là sản xuất hàng loạt, thị trường xe điện chưa đủ to, cơ sở hạ tầng, chuỗi cung ứng chưa đáp ứng được thì không thể đang ăn tự đái vào nồi cơm nhà mình đc. Sao ko bảo tesla tăng sản lượng để bóp chết xe truyền thống đi ? Vì điều đó là không thể, cyber thùng, road sờ tơ còn đang hoãn lên hoãn xuống vì chuỗi cung ứng không thể đáp ứng được.Thím nói cũng ko phải.
Mấy thằng Toy, Honda nó bán ở thị trường nước ngoài là nhiều chứ đâu phải chỉ bán mỗi Nhật? Vậy sao nó ko phát triển xe điện để chiếm thị trường toàn cầu.
lỗ gì nữa, lời rồi, mà không phải lời do bán máy đâu mà one vs 5Thằng nhật ló bảo thủ thế đấy
Như thằng sony nó đẻ ra được con experia đẹp vl. Xong cứ táng cái thiết kế đấy mấy năm liền chả đổi. Oẳng cmnl may mà mấy năm bay có con one hay 5 gì đó cíu tí mới đỡ lỗ
Cách nạp và xả cục pin đó cũng không kém phần quan trọng đâu thím. Món đó lão Mút đang làm trùm đấy, k tự nhiên xe của lão luôn có quãng đường di chuyển xa nhất đâu.Cái xe điện quan trọng nhất là gì. Thưa là cục Pin. Và cục Pin xe điện thằng nào đang làm trùm. Dạ thưa là thằng Pana
Khi thị trường xe điện phát triển mạnh thì thằng Nhật nó tự thích nghi, các anh chả cần lo cho nó đâu
via theNEXTvoz for iPhone