Tai to mặt lớn có tướng ông trùm

tai to mặt lớn thì chỉ có bị con người lôi ra làm thịt thôi, người não to mới giàu nhé. ngồi đó mà xem tướng.
 
Răng này có được coi là răng rồng không mấy thím. Em sinh năm rồng luôn :))

20211d872a7f-5835-42c2-8cb0-d375baff8817.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
thêm tí mực nữa là chuẩn đẹp trai ngay
 
Lần đầu tiên thấy ảnh này luôn. Mà công nhận người có bộ răng này thì lúc cười nhìn thần thái lắm khác xa người bình thường. Bị ấn tượng với những người răng rồng. Có tiền chắc cũng làm bộ nhai cho nó tăng tướng lên.

View attachment 401963
Chỉ làm bộ nhai mà có thể thay đổi đc một ít vận số thì chắc bọn sửa nát mặt nó giàu nứt hết à b
Mỗi ng đẻ ra đều có số phận gắn liền đc thể hiện qua nét mặt tướng số và đc ghi chép lại kĩ lưỡng bởi 1 bộ phận ở trển. Do đó, nếu b sửa với mục đích cải vận thì bảo đảm với b thời gian đầu đúng là sẽ gặp may mắn nhưng sau sẽ đen hơn tiền đồ chị dậu mà mê tín ngta sẽ gọi là bị phạt vì dám dối trên lừa dưới
Dạo gần đây nổi lên việc chấm nốt ruồi phong thuỷ, thay đổi dáng chân mày, làm răng sứ để cải vận. Thường những ng làm đẹp với mong muốn cải vận thì 100% sau sẽ đen như dẫm phải cứt
Vẫn có 1 số ng sửa mũi xong hoặc làm chân mày xong công việc làm ăn phất lên. Đơn giản ngta sửa với cái tâm trong sáng, chỉ mong cải thiện vẻ ngoài. K mưu cầu danh lợi.
Đây là mình nghe kể lại bởi chị gái mình. Còn vấn đề sao chị mình biết nó khá dài dòng và drama. C mình nói nghe hợp lý hơn nhưng do mình thuật lại nó k nguyên mẫu như ban đầu, câu cú chắp vá nên hơi khó hiểu :doubt:
 
Back
Top