Tài xế Grab ăn cắp đồ và khủng bố

ghost

Senior Member
Cuối tuần rồi bạn gái em có ship gói đồ (quần áo). Thằng Grab nhận hàng, báo đã chuyển hàng, nhưng không giao.

Theo lời kể lại, nó cũng không chụp lại phần hàng lúc ship.

Sau đó bạn gái em gọi lên cho Grab, và nhận được phản hồi là họ cho sddt để tự liên hệ (WTF?! Đây là cách Grab bảo vệ khách hàng?). Bọn em khá bực, nhưng thôi đồ của mình mình tự lo, nên gọi đến số đó. Có điều gọi nhiều lần vẫn không ai bắt máy.

Bạn em gọi tiếp lên Grab lần nữa và nhận được phản hồi là bên Grab sẽ hỗ trợ. Nhưng không biết có hỗ trợ gì không. Cùng thời điểm, em nhấn 1 sao cho trải nghiệm giao hàng đó và báo mất hàng.

Tối hôm đó thằng Tài xế gọi lại cho bạn gái em, báo là:
  • Tài xế bận đi đá banh nên quên
  • Nhờ hủy vụ vote 1 sao + báo đã chuyển hàng thành công. Trưa mai bạn đó giao sau

Bạn em từ chối và nói rằng 1 lần thất tín vạn lần thất tin. Giờ bạn đó giao hàng rồi bạn em sẽ suy nghĩ tới chuyện sửa vote sau.

Kết quả là chiều hôm qua nó đã giao (thứ 3, sau 2 ngày)

Và sau đó từ chiều hôm qua tới giờ, thằng Grab trả thù bằng cách liên tục book grab giao hàng bằng sđt bạn em, bên nó thì dùng sđt giả hoặc ngắt máy để bên tài xế ko liên hệ được. Làm phiền nhiều lần khiến ảnh hưởng công việc của cả bạn em lẫn mấy ông tài xế khác.

Ngoài ra cũng có khả năng nó tung sđt của bạn em lên các trang không được đàng hoàng cho lắm.

Vậy các bác cho em hỏi, đối với tài xế Grab như vậy, Grab sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như thế nào? Và làm thế nào để em (và bạn em) cảm thấy an toàn khi dùng Grab?

Thứ hai nữa, nếu Grab không thể bảo vệ được quyền an toàn và tự do của em và bạn em trong trường hợp tài xế đã có sđt (do chính Grab buộc tụi em cung cấp) và địa chỉ nhà. Em có thể liên hệ ai để bảo vệ an toàn cho gia đình?

Em cảm ơn mọi người đã đọc
 
Cuối tuần rồi bạn gái em có ship gói đồ (quần áo). Thằng Grab nhận hàng, báo đã chuyển hàng, nhưng không giao.

Theo lời kể lại, nó cũng không chụp lại phần hàng lúc ship.

Sau đó bạn gái em gọi lên cho Grab, và nhận được phản hồi là họ cho sddt để tự liên hệ (WTF?! Đây là cách Grab bảo vệ khách hàng?). Bọn em khá bực, nhưng thôi đồ của mình mình tự lo, nên gọi đến số đó. Có điều gọi nhiều lần vẫn không ai bắt máy.

Bạn em gọi tiếp lên Grab lần nữa và nhận được phản hồi là bên Grab sẽ hỗ trợ. Nhưng không biết có hỗ trợ gì không. Cùng thời điểm, em nhấn 1 sao cho trải nghiệm giao hàng đó và báo mất hàng.

Tối hôm đó thằng Tài xế gọi lại cho bạn gái em, báo là:
  • Tài xế bận đi đá banh nên quên
  • Nhờ hủy vụ vote 1 sao + báo đã chuyển hàng thành công. Trưa mai bạn đó giao sau

Bạn em từ chối và nói rằng 1 lần thất tín vạn lần thất tin. Giờ bạn đó giao hàng rồi bạn em sẽ suy nghĩ tới chuyện sửa vote sau.

Kết quả là chiều hôm qua nó đã giao (thứ 3, sau 2 ngày)

Và sau đó từ chiều hôm qua tới giờ, thằng Grab trả thù bằng cách liên tục book grab giao hàng bằng sđt bạn em, bên nó thì dùng sđt giả hoặc ngắt máy để bên tài xế ko liên hệ được. Làm phiền nhiều lần khiến ảnh hưởng công việc của cả bạn em lẫn mấy ông tài xế khác.

Ngoài ra cũng có khả năng nó tung sđt của bạn em lên các trang không được đàng hoàng cho lắm.

Vậy các bác cho em hỏi, đối với tài xế Grab như vậy, Grab sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như thế nào? Và làm thế nào để em (và bạn em) cảm thấy an toàn khi dùng Grab?

Thứ hai nữa, nếu Grab không thể bảo vệ được quyền an toàn và tự do của em và bạn em trong trường hợp tài xế đã có sđt (do chính Grab buộc tụi em cung cấp) và địa chỉ nhà. Em có thể liên hệ ai để bảo vệ an toàn cho gia đình?

Em cảm ơn mọi người đã đọc
Có sđt nó không , hoặc nhớ biển số xe của nó ?
 
Em không thích việc bị kéo xuống cùng trình độ với nó. Cái em cần là Grab hỗ trợ bảo vệ an toàn. Nếu cần em có thể chi tiền để báo chí làm việc đó.
Rồi nó cũng dùng tiền dập báo chí r đe dọa thím nặng hơn
 
Em không thích việc bị kéo xuống cùng trình độ với nó. Cái em cần là Grab hỗ trợ bảo vệ an toàn. Nếu cần em có thể chi tiền để báo chí làm việc đó.
Grab nó khoá TK thằng kia là hết chứ ko bị mất hàng hoá, hàng hoá giá trị thấp Grab chắc nó cũng ko hỗ trợ gì đâu
 
Bọn nó ngu lắm mới lụm thôi, tù ngay. Như thằng kia chắc nó cũng về ngủ thôi chứ chả ngu mà lụm
Giá trị không lớn. Nhưng thái độ ăn cắp rất rõ ràng từ lúc chụp ảnh, giao hàng, giả vờ hoàn thành đơn, và gọi điện gây sức ép để bảo bạn em báo cho Grab là nó đã gửi đơn. Hàng loạt động tác chứng tỏ nó không hề "quên" như nó nói
Gọi tổng đài báo tài xế khủng bố để nó khoá TK trước đã
Em gọi lên Grab nhưng cũng không làm gì được vì nó dùng sim rác phá. Còn phía Grab phản hồi rất kém. Thậm chí còn phải đợi em làm gắt lên mới chịu chủ động liên lạc đòi hàng về. Giờ Grab nó có khóa tài khoản nó hay không mình chả biết được. Nó ỷ nó là doanh nghiệp lớn chăng?

Giờ em cần tụi nó confirm cho em phương án bảo vệ khách hàng (là bạn em). Nhưng làm thế nào để tụi nó chịu confirm thì em không biết. Nên tính lên voz hỏi anh em xem có ai có kinh nghiệm xử lý không á.

Ví dụ như là em thì cùng lắm nó có tới phá thì mình bụp nó 1 trận là được. Nhưng con gái thì không thể tự vệ như thế đâu!
 
Những vụ giá trị nhỏ, ko có video, ko viral lên mxh như thế này thì tụi Grab nó ko sợ, ko giải quyết đâu. Những vụ viral trên mxh thì tụi grab mới sợ, mới làm nhanh được. Còn ko nó cứ im im thôi. Mỗi ngày có biết bao nhiêu khiếu nại, nó chỉ giải quyết cái nào có khả năng phốt to thôi.
 
Lần sau giao mấy gói hàng kỹ kỹ thì bật ứng tiền nhé. Ứng tầm 500 1tr j cũng dc (tối đa 2tr) thì tài xế nó fai giao gấp cho b. Vì nó ứng tiền ra mà. Nên fai giao gấp để lấy lại tiền đã ứng
 
Grab thì trông chờ làm gì: bữa book grab thằng tài xế chữi ** mẹ ** má, rồi mình hỏi không đi thì hủy mình book người khác chứ gì tự nhiên chữi vậy. Xong nó chữi tiếp còn đm tao không hủy m ngon mà hủy đi, đòi đánh chết mẹ nhà mình. Mình gọi tổng đài thì tổng đài phán: không có cơ sở gì để chứng minh tài xế chữi + hăm dọa =]]] má hài ông Grab...
 
Grab thì trông chờ làm gì: bữa book grab thằng tài xế chữi ** mẹ ** má, rồi mình hỏi không đi thì hủy mình book người khác chứ gì tự nhiên chữi vậy. Xong nó chữi tiếp còn đm tao không hủy m ngon mà hủy đi, đòi đánh chết mẹ nhà mình. Mình gọi tổng đài thì tổng đài phán: không có cơ sở gì để chứng minh tài xế chữi + hăm dọa =]]] má hài ông Grab...
Năm ngoái mình cũng bị một tình huống tương tự. Thằng tài còn đòi bụp mình nữa.
Sau đó mình đã chửi sml thằng Grab, tưởng nó phải có bước khắc phục quan trọng nào đó rồi
Bạn gái mình thì đáng lo
 
Rồi nó cũng dùng tiền dập báo chí r đe dọa thím nặng hơn
vl grab dập báo chí, chủ tịch giả grab và cái kết à
FfsqRRV.png
 
Back
Top