ghost
Senior Member
Cuối tuần rồi bạn gái em có ship gói đồ (quần áo). Thằng Grab nhận hàng, báo đã chuyển hàng, nhưng không giao.
Theo lời kể lại, nó cũng không chụp lại phần hàng lúc ship.
Sau đó bạn gái em gọi lên cho Grab, và nhận được phản hồi là họ cho sddt để tự liên hệ (WTF?! Đây là cách Grab bảo vệ khách hàng?). Bọn em khá bực, nhưng thôi đồ của mình mình tự lo, nên gọi đến số đó. Có điều gọi nhiều lần vẫn không ai bắt máy.
Bạn em gọi tiếp lên Grab lần nữa và nhận được phản hồi là bên Grab sẽ hỗ trợ. Nhưng không biết có hỗ trợ gì không. Cùng thời điểm, em nhấn 1 sao cho trải nghiệm giao hàng đó và báo mất hàng.
Tối hôm đó thằng Tài xế gọi lại cho bạn gái em, báo là:
Bạn em từ chối và nói rằng 1 lần thất tín vạn lần thất tin. Giờ bạn đó giao hàng rồi bạn em sẽ suy nghĩ tới chuyện sửa vote sau.
Kết quả là chiều hôm qua nó đã giao (thứ 3, sau 2 ngày)
Và sau đó từ chiều hôm qua tới giờ, thằng Grab trả thù bằng cách liên tục book grab giao hàng bằng sđt bạn em, bên nó thì dùng sđt giả hoặc ngắt máy để bên tài xế ko liên hệ được. Làm phiền nhiều lần khiến ảnh hưởng công việc của cả bạn em lẫn mấy ông tài xế khác.
Ngoài ra cũng có khả năng nó tung sđt của bạn em lên các trang không được đàng hoàng cho lắm.
Vậy các bác cho em hỏi, đối với tài xế Grab như vậy, Grab sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như thế nào? Và làm thế nào để em (và bạn em) cảm thấy an toàn khi dùng Grab?
Thứ hai nữa, nếu Grab không thể bảo vệ được quyền an toàn và tự do của em và bạn em trong trường hợp tài xế đã có sđt (do chính Grab buộc tụi em cung cấp) và địa chỉ nhà. Em có thể liên hệ ai để bảo vệ an toàn cho gia đình?
Em cảm ơn mọi người đã đọc
Theo lời kể lại, nó cũng không chụp lại phần hàng lúc ship.
Sau đó bạn gái em gọi lên cho Grab, và nhận được phản hồi là họ cho sddt để tự liên hệ (WTF?! Đây là cách Grab bảo vệ khách hàng?). Bọn em khá bực, nhưng thôi đồ của mình mình tự lo, nên gọi đến số đó. Có điều gọi nhiều lần vẫn không ai bắt máy.
Bạn em gọi tiếp lên Grab lần nữa và nhận được phản hồi là bên Grab sẽ hỗ trợ. Nhưng không biết có hỗ trợ gì không. Cùng thời điểm, em nhấn 1 sao cho trải nghiệm giao hàng đó và báo mất hàng.
Tối hôm đó thằng Tài xế gọi lại cho bạn gái em, báo là:
- Tài xế bận đi đá banh nên quên
- Nhờ hủy vụ vote 1 sao + báo đã chuyển hàng thành công. Trưa mai bạn đó giao sau
Bạn em từ chối và nói rằng 1 lần thất tín vạn lần thất tin. Giờ bạn đó giao hàng rồi bạn em sẽ suy nghĩ tới chuyện sửa vote sau.
Kết quả là chiều hôm qua nó đã giao (thứ 3, sau 2 ngày)
Và sau đó từ chiều hôm qua tới giờ, thằng Grab trả thù bằng cách liên tục book grab giao hàng bằng sđt bạn em, bên nó thì dùng sđt giả hoặc ngắt máy để bên tài xế ko liên hệ được. Làm phiền nhiều lần khiến ảnh hưởng công việc của cả bạn em lẫn mấy ông tài xế khác.
Ngoài ra cũng có khả năng nó tung sđt của bạn em lên các trang không được đàng hoàng cho lắm.
Vậy các bác cho em hỏi, đối với tài xế Grab như vậy, Grab sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như thế nào? Và làm thế nào để em (và bạn em) cảm thấy an toàn khi dùng Grab?
Thứ hai nữa, nếu Grab không thể bảo vệ được quyền an toàn và tự do của em và bạn em trong trường hợp tài xế đã có sđt (do chính Grab buộc tụi em cung cấp) và địa chỉ nhà. Em có thể liên hệ ai để bảo vệ an toàn cho gia đình?
Em cảm ơn mọi người đã đọc