Tài xế lái xe không quá 48 giờ/tuần: Hiệp hội Vận tải Ô tô kiến nghị nâng 60 giờ

Quan trọng là trong 8h đó xe có chạy liên tục được đâu! Quá 50% thời gian là để dành cho kẹt xe, chờ đợi lên xuống hàng, nghỉ trưa ăn cơm rồi, chưa kể hỏng xe dọc đường. Thời gian xe lăn bánh thực trên đường là không nhiều. Giờ giới hạn giờ thì xác định hiệu quả, hiệu suất công việc bị bóp mạnh!

Nghề tài mà bắt làm việc theo giờ hành chính như dân VP thì chỉ có nước móm, móm cho bác tài, móm cho doanh nghiệp, móm cho nền kinh tế và móm cho end user!
a nói như thể kẹt xe thì không mất sức à :ops:. Tđi làm kẹt xe có 30'hít khói ngoài đường mà về đã mệt như chó đây
 
Người lao động nào cũng muốn tăng giờ nghỉ, giảm giờ làm, mà các anh em lái xe lại muốn ngược lại ah? :shame:
Muốn tăng giờ nghỉ giảm giờ làm cũng được mà, dễ òm. Lương chia 2 thằng giờ chia làm 3 =)) Gì chứ doanh nghiệp cỡ nào chả hầu được, có tài xế đói nhăn răng ra thôi.
 
a nói như thể kẹt xe thì không mất sức à :ops:. Tđi làm kẹt xe có 30'hít khói ngoài đường mà về đã mệt như chó đây
Nói như anh thì nghỉ ờ nhà mẹ đi cho đỡ tốn sức, làm bảo vệ ăn đủ mồm là được rồi
 
a nói như thể kẹt xe thì không mất sức à :ops:. Tđi làm kẹt xe có 30'hít khói ngoài đường mà về đã mệt như chó đây
Ngồi buồng kính máy lạnh nó khác anh! Cùng 1 đoạn đường anh đi oto chắc chắn dai sức hơn khứa đi xe máy! Anh ngồi xe máy mà đi liền tù tì một phát từ TPHCM lên đà lạt thì chỉ có nước quăng cái lưng, quăng cái mông và sức anh bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết nhưng đi oto nó khác hơn nhiều!
 
Nói như anh thì nghỉ ờ nhà mẹ đi cho đỡ tốn sức, làm bảo vệ ăn đủ mồm là được rồi
làm bảo vệ a mệt khi đi làm cũng chả ảnh hưởng ai, cùng lắm mất 1 2 món đồ. Nhưng tài xế a mệt, ngủ gật tông mẹ vô nhà người ta thì sao. A nghĩ ít vụ tài xế ngủ quên gây tai nạn à
 
Đơn hàng shopee từ HCM ra HP 3 ngày rồi mà vẫn chưa thấy ra đến kho tổng ở Bắc Ninh =((
 
Muốn phát triển thì phải đánh đổi, đánh đổi để nâng kinh tế

Nói như anh thì nghỉ ờ nhà mẹ đi cho đỡ tốn sức, làm bảo vệ ăn đủ mồm là được rồi
Ý anh là đánh đổi cái gì? Làm theo năng lực hưởng theo như cầu phỏng? Cụ thể là làm ít đi (48h/tuần) và thu nhập sẽ tự tăng lên? :ah: Thế thì sao không giảm về 32 hay 40 được rồi
 
Rất nhiều quy định tự bóp chính mình, không hiểu vươn mình kiểu gì.
là nước đang phát triển, chưa có gì nhiều chưa hơn được ai nhưng hay tự hào quá nên phát triển chưa xong nhưng quy định phải như nước giàu nhé )) chứ lơi lơi cho lỏng ra để phát triển thì đ có đâu. Giờ súng nhỏ lên thì chỉ có siết thôi, lớp có thể học không giỏi, không có tính sáng tạo nhưng kỷ luật là phải chuẩn nhé )))
 
giờ bọn bạc lắm vừa chở quá tải vừa quá tốc độ để đạt chi tiêu cho xem
hFYD3lS.gif
 
chạy cả cn thế nên mới sinh ra vụ tài xế chơi đồ để chạy đó :ops:.
cái myth chơi đồ này đếu có số liệu mà tin sái cổ
100% tài xế đều chơi à
thật là

ví dụ 100k ông có mỗi 100 ông chơi thì đồn cả 100k ông chơi
 
mấy công ty về logictics chắc khóc thét, chưa kể ảnh hưởng lên giá vận chuyển cả nước cái chắc (vốn cũng chả rẻ hơn là bao)
yuuypXU.png
 
Quan trọng là trong 8h đó xe có chạy liên tục được đâu! Quá 50% thời gian là để dành cho kẹt xe, chờ đợi lên xuống hàng - lên xuống khách, nghỉ trưa ăn cơm rồi, chưa kể hỏng xe dọc đường. Thời gian xe lăn bánh thực trên đường là không nhiều. Giờ giới hạn giờ thì xác định hiệu quả, hiệu suất công việc bị bóp mạnh!

Nghề tài mà bắt làm việc theo giờ hành chính như dân VP thì chỉ có nước móm, móm cho bác tài, móm cho doanh nghiệp, móm cho nền kinh tế và móm cho end user!
ksao, bắt buộc mỗi xe sắm thêm cái bộ giám sát hành trình là đc, xe lăn bánh thì tính giờ, ngưng quá 1p thì dừng đồng hồ
tiền lắp thì như camera hành trình, tự bỏ ra mà dùng :haha:
 

Thread statistics

Created
Cô Tiên Xanh,
Last reply from
zsedcftuh,
Replies
50
Views
5,005
Back
Top