Cho'
Đã tốn tiền
Muốn phát triển thì phải đánh đổi, đánh đổi để nâng kinh tếchạy cả cn thế nên mới sinh ra vụ tài xế chơi đồ để chạy đó.
Muốn phát triển thì phải đánh đổi, đánh đổi để nâng kinh tếchạy cả cn thế nên mới sinh ra vụ tài xế chơi đồ để chạy đó.
a nói như thể kẹt xe thì không mất sức àQuan trọng là trong 8h đó xe có chạy liên tục được đâu! Quá 50% thời gian là để dành cho kẹt xe, chờ đợi lên xuống hàng, nghỉ trưa ăn cơm rồi, chưa kể hỏng xe dọc đường. Thời gian xe lăn bánh thực trên đường là không nhiều. Giờ giới hạn giờ thì xác định hiệu quả, hiệu suất công việc bị bóp mạnh!
Nghề tài mà bắt làm việc theo giờ hành chính như dân VP thì chỉ có nước móm, móm cho bác tài, móm cho doanh nghiệp, móm cho nền kinh tế và móm cho end user!
Muốn tăng giờ nghỉ giảm giờ làm cũng được mà, dễ òm. Lương chia 2 thằng giờ chia làm 3Người lao động nào cũng muốn tăng giờ nghỉ, giảm giờ làm, mà các anh em lái xe lại muốn ngược lại ah?![]()
Nói như anh thì nghỉ ờ nhà mẹ đi cho đỡ tốn sức, làm bảo vệ ăn đủ mồm là được rồia nói như thể kẹt xe thì không mất sức à. Tđi làm kẹt xe có 30'hít khói ngoài đường mà về đã mệt như chó đây
Ngồi buồng kính máy lạnh nó khác anh! Cùng 1 đoạn đường anh đi oto chắc chắn dai sức hơn khứa đi xe máy! Anh ngồi xe máy mà đi liền tù tì một phát từ TPHCM lên đà lạt thì chỉ có nước quăng cái lưng, quăng cái mông và sức anh bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết nhưng đi oto nó khác hơn nhiều!a nói như thể kẹt xe thì không mất sức à. Tđi làm kẹt xe có 30'hít khói ngoài đường mà về đã mệt như chó đây
làm bảo vệ a mệt khi đi làm cũng chả ảnh hưởng ai, cùng lắm mất 1 2 món đồ. Nhưng tài xế a mệt, ngủ gật tông mẹ vô nhà người ta thì sao. A nghĩ ít vụ tài xế ngủ quên gây tai nạn àNói như anh thì nghỉ ờ nhà mẹ đi cho đỡ tốn sức, làm bảo vệ ăn đủ mồm là được rồi
So w luật các nước tính ra tài xế VN bị xiết quá chặt luôn. Làm 4h nghỉ 15p, ko dc quá 10h/ngày. Max 48 tiếng.Tầm 60h như các nước là dc
Muốn phát triển thì phải đánh đổi, đánh đổi để nâng kinh tế
Ý anh là đánh đổi cái gì? Làm theo năng lực hưởng theo như cầu phỏng? Cụ thể là làm ít đi (48h/tuần) và thu nhập sẽ tự tăng lên?Nói như anh thì nghỉ ờ nhà mẹ đi cho đỡ tốn sức, làm bảo vệ ăn đủ mồm là được rồi
Văn của mấy thằng nghiện đổ thừa do chạy xe gạt con nít mà anh cũng tin đc àchạy cả cn thế nên mới sinh ra vụ tài xế chơi đồ để chạy đó.
là nước đang phát triển, chưa có gì nhiều chưa hơn được ai nhưng hay tự hào quá nên phát triển chưa xong nhưng quy định phải như nước giàu nhé )) chứ lơi lơi cho lỏng ra để phát triển thì đ có đâu. Giờ súng nhỏ lên thì chỉ có siết thôi, lớp có thể học không giỏi, không có tính sáng tạo nhưng kỷ luật là phải chuẩn nhé )))Rất nhiều quy định tự bóp chính mình, không hiểu vươn mình kiểu gì.
Tầm 60h như các nước là dc
cái myth chơi đồ này đếu có số liệu mà tin sái cổchạy cả cn thế nên mới sinh ra vụ tài xế chơi đồ để chạy đó.
nếu fen thấy 5,6m đủ cho mọi sinh hoạt gia đình, con cái, tích lũy thì nó là hợp lý48h = tương đương chạy 8h mỗi ngày, 6 ngày trong tuần, thấy cũng hợp lý mà![]()
ksao, bắt buộc mỗi xe sắm thêm cái bộ giám sát hành trình là đc, xe lăn bánh thì tính giờ, ngưng quá 1p thì dừng đồng hồQuan trọng là trong 8h đó xe có chạy liên tục được đâu! Quá 50% thời gian là để dành cho kẹt xe, chờ đợi lên xuống hàng - lên xuống khách, nghỉ trưa ăn cơm rồi, chưa kể hỏng xe dọc đường. Thời gian xe lăn bánh thực trên đường là không nhiều. Giờ giới hạn giờ thì xác định hiệu quả, hiệu suất công việc bị bóp mạnh!
Nghề tài mà bắt làm việc theo giờ hành chính như dân VP thì chỉ có nước móm, móm cho bác tài, móm cho doanh nghiệp, móm cho nền kinh tế và móm cho end user!