tin tức Tài xế 'mếu máo' khi lưu thông trên cao tốc ở Quảng Ninh

Bôi: là trạm 20’ đầu chứ là cái gì nữa?
cái gì chắc chắc giữa đường anh không buồn toilet? Cái gì chắc chắn xe anh trc khi xuất phát ko có bệnh? v.v…. cái gì khiến anh chắc chắn trong 20’ đầu tiên chạy xe ở cao tốc anh sẽ không gặp vấn đề gì hết?
Ờ, lý luận như anh thì nên xây mỗi 1km một trạm dừng nhé. Vì biết đâu trong quãng 1km đấy anh buồn ị? buồn đái? có bệnh?
 
Anh cùn bỏ mẹ, trước khi vào cao tốc anh xuất phát từ đâu éo ai quan tâm, nhiệm vụ của anh là phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi vào.
Đã vào rồi thì mới bấm giờ, 20p thì nghỉ làm cái éo gì.
Cơ mà cái trạm Hưng Yên nó vô lý vãi đái ra. Vừa ra khỏi HN đã thấy nó lừng lững trước mặt rồi, ko hiểu mở trạm ở đấy làm gì
Mẹ các anh mang toàn mang con mắt thủ đô ích kỷ ra nhìn. Đây là chuỗi cao tốc liên tục kéo dài từ Quảng ninh, Hải phòng, Hải dương, Hưng yên, Hà nội, rồi tỏa ra CT07, CT05, CT08. Đối với dân HN thì trạm HY làm trạm đầu tiên nhưng những người đi từ Thái Nguyên, Lào Cai nó chỉ là trạm giữa đường. Anh bấm giờ vào cao tốc thế thời gian anh đi cao tốc khác, đi trong phố anh đéo tính à, anh ngồi kẹt 2 tiếng xe trong phố, 2 tiếng chạy cao tốc khác đéo mệt à mà đéo cho người ta dừng. Anh chửi người khác cùn mà đéo biết chính các anh đang mang tư duy cùn đấy
 
Mẹ các anh mang toàn mang con mắt thủ đô ích kỷ ra nhìn. Đây là chuỗi cao tốc liên tục kéo dài từ Quảng ninh, Hải phòng, Hải dương, Hưng yên, Hà nội, rồi tỏa ra CT07, CT05, CT08. Đối với dân HN thì trạm HY làm trạm đầu tiên nhưng những người đi từ Thái Nguyên, Lào Cai nó chỉ là trạm giữa đường. Anh bấm giờ vào cao tốc thế thời gian anh đi cao tốc khác, đi trong phố anh đéo tính à, anh ngồi kẹt 2 tiếng xe trong phố, 2 tiếng chạy cao tốc khác đéo mệt à mà đéo cho người ta dừng. Anh chửi người khác cùn mà đéo biết chính các anh đang mang tư duy cùn đấy
Cần éo gì anh, các anh ấy có biết tư duy đâu, các anh ấy làm như ai cũng ở đầu cao tốc, mà quên rằng có khi đi từ ngã tư sở ra vành đai thôi có khi cũng mất mẹ 20p, cứ như nội đô hà nội chỗ đéo nào cũng đi 1 mạch ra cao tốc được ấy
 
Ờ, lý luận như anh thì nên xây mỗi 1km một trạm dừng nhé. Vì biết đâu trong quãng 1km đấy anh buồn ị? buồn đái? có bệnh?
sao phải xây 1km khi a có thể cố gắng nhịn trong quãng thời gian 20'? Đương nhiên vào cao tốc ai cũng phải cố gắng đảm bảo các khả năng trên ít xảy ra nhất có thể nhưng ko ai có thể lường trước được. Nhịn 20' hay nhịn 40' đến gần 1 tiếng thì cái nào oke? Nhà nước có quy định rồi thì cứ theo chuẩn mà làm thôi. Chứ mồm anh nói "phải đảm bảo" thì tôi đưa ra xác suất hàng trăm, hàng ngàn con người chạy vào cao tốc với nhiều điều kiện xuất phát khác nhau lấy đâu ra đảm bảo như anh bắt ép đâu? Chứ với cái lý luận "phải đảm bảo" như anh thì cần gì phải xây trạm nghỉ với cao tốc chạy <4 tiếng đúng không? Già, trẻ, trai, gái gì gì lái ô tô cũng đều phải đảm bảo xe cộ như thợ xe và đảm bảo sức lái như mấy anh thanh niên chuyên chạy phượt, ai không đạt đủ điều kiện mà chui cao tốc tước bằng hết đúng không? Xã hội mà vận hành như anh thì tôi nói thật chả có tiền mà xây cao tốc hoặc có xây để phục vụ mấy thanh niên như anh thì x3-x4 giá vé vì lượng lưu thông quá ít
 
Back
Top