tin tức Tài xế 'mếu máo' khi lưu thông trên cao tốc ở Quảng Ninh

Tôi thì chạy Thanh Hóa là phải dừng ở Phủ Lý, chạy Hải Phòng là phải dừng trạm Hải Dương để ăn sáng rồi làm ly cafe, rồi mắt nhìn xa xăm, rồi vệ sinh các cái.
Ăn uống ở mấy cái trạm dừng nó chả khác éo gì ăn uống trong mấy khu resort biệt lập, anh đã chui vào rọ rồi nó cho ăn gì phải ăn nấy, như cứt.
 
Ăn uống ở mấy cái trạm dừng nó chả khác éo gì ăn uống trong mấy khu resort biệt lập, anh đã chui vào rọ rồi nó cho ăn gì phải ăn nấy, như cứt.
Nó cũng hên xui thôi anh, có hàng hàng nấu ok, cũng có nhà hàng chả ra gì, thậm chí bát đĩa vẫn nguyên mùi xà phòng, chắc dùng omo hay tide rửa bát, tôi bảo mùi quá ko ăn nổi cứ lườm tôi mãi
 
Ăn uống ở mấy cái trạm dừng nó chả khác éo gì ăn uống trong mấy khu resort biệt lập, anh đã chui vào rọ rồi nó cho ăn gì phải ăn nấy, như cứt.
Chắc anh chưa ghé trạm dừng nghỉ bao giờ. Đồ ăn khá phong phú anh ạ. Nó đỡ hơn nhiều việc sáng ra lọ mọ tìm chỗ đỗ xe trong nội thành HN để kiếm quán ăn, đường xá thì tắc cứng.
 
Chuẩn anh, cao tốc méo gì 20p lại dừng, chưa nóng đít đã dừng
Thôi thôi lại thêm thằng ranh chém gió. Trạm dừng mày ko dừng thì đi thẳng chứ ai bắt mày dừng. Nói đi nói lại cái câu này mấy lần chứng tỏ đéo biết cái trạm dừng trên cao tốc thế nào phải ko?

Ủa chứ trạm dừng nhiều thì tốt chứ sao mà gân lên tế bố tế mẹ nó lên vậy nhỉ?
 
Nó cũng hên xui thôi anh, có hàng hàng nấu ok, cũng có nhà hàng chả ra gì, thậm chí bát đĩa vẫn nguyên mùi xà phòng, chắc dùng omo hay tide rửa bát, tôi bảo mùi quá ko ăn nổi cứ lườm tôi mãi
Anh nhầm với mấy quán cơm tù dọc QL1 chăng? Cứ thử ghé 1 lần vào trạm dừng nghỉ V52 Hải Dương xem. Nó là 1 quần thể từ nhà hàng, dãy kiot, siêu thị, trạm xăng... rất ổn. Ghé ăn sáng bãi xe rộng mênh mông, phòng nhà hàng thì mát lạnh, đồ ăn và cafe ngon.
 
Thôi thôi lại thêm thằng ranh chém gió. Trạm dừng mày ko dừng thì đi thẳng chứ ai bắt mày dừng. Nói đi nói lại cái câu này mấy lần chứng tỏ đéo biết cái trạm dừng trên cao tốc thế nào phải ko?

Ủa chứ trạm dừng nhiều thì tốt chứ sao mà gân lên tế bố tế mẹ nó lên vậy nhỉ?
Tao thấy nó dày đặc thì bảo nó dày đặc thôi, chém đéo gì thằng ranh con này
 
Anh nhầm với mấy quán cơm tù dọc QL1 chăng? Cứ thử ghé 1 lần vào trạm dừng nghỉ V52 Hải Dương xem. Nó là 1 quần thể từ nhà hàng, dãy kiot, siêu thị, trạm xăng... rất ổn. Ghé ăn sáng bãi xe rộng mênh mông, phòng nhà hàng thì mát lạnh, đồ ăn và cafe ngon.
Tôi đi xe hiếm khi dừng lắm, trước khi lên là ăn uống, vệ sinh cá nhân, xăng cộ đầy đủ rồi. Còn đi theo đoàn lên xe là ngủ, tới trạm có khi xuống vệ sinh rồi lên xe ngủ tiếp, chả hiểu sao nếu ko lái mà lên xe buồn ngủ lắm, xe chạy tầm 20km là lăn ra rồi
 
Tao thấy nó dày đặc thì bảo nó dày đặc thôi, chém đéo gì thằng ranh con này
Ủa nó dày thì kệ mẹ nó chứ nó làm gì mày mà mày bảo cứ 20p lại dừng? Nó liên quan gì đến cao tốc mà mày bảo thế đéo còn gọi là cao tốc?

À đây nữa cho mấy thằng ngu bảo Mỹ đi 2-4 tiếng mới có trạm dừng nhé. Interstate 95 - 3000km, 103 trạm dừng trong đó có 76 trạm có dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi. Chia ra xem bao nhiêu km có trạm dừng. Đéo hiểu đi Mỹ bao h chưa chém gió vl

https://www.streetlightdata.com/best-i-95-rest-stops-according-to-i95-big-data/?type=blog/
 
Last edited:
Tôi cũng nói thật, anh ngu đéo kém tôi đâu, tôi có nói tôi dừng đâu, dừng làm gì khi đéo có nhu cầu, ai thích cứ việc dừng, tôi thấy dày thì bảo nó dày thôi, động chạm ai đâu
Ơ. Lại càng ngu. Anh bảo cao tốc mật độ trạm nghỉ dày, rồi anh bảo cao tốc đéo gì dăm ba cây số đã dừng, giờ lại bảo không phải.
Cái dăm ba cây số của anh nó là hàng chục km, đáp ứng cho như cầu của hàng ngàn lượt xe lưu thông, cũng như đảm bảo lượng cung ứng của từng trạm, 100km có 1 trạm thì hàng chục cái xe nó chen nhau vào đấy để chờ ah?
Nó phải tính toán để chia các trạm cho xe vào đủ, hoặc thừa thì mới đảm bảo thời gian. Thế nó mới là trạm nghỉ trên cao tốc.
Còn cao tốc tức là đường lưu thông tốc độ cao, chả liên quan đb gì đến có bao nhiêu cái trạm nghỉ, kể cả nó dựng 5km 1trạm nhưng vẫn đi 80- 120km/h thì nó vẫn là cao tốc.
Còn quê anh ở đâu mà có quốc lộ đi 120km/h giới hạn?
 
Chắc anh chưa ghé trạm dừng nghỉ bao giờ. Đồ ăn khá phong phú anh ạ. Nó đỡ hơn nhiều việc sáng ra lọ mọ tìm chỗ đỗ xe trong nội thành HN để kiếm quán ăn, đường xá thì tắc cứng.
thôi thôi, tôi đi nát mịa cái cao tốc này rồi, phong cái mịa gì dăm ba gói mì hàn quốc với cái xúc xích đức việt bán 40k/shot.
Còn nói chuyện sáng ra lọ mọ thì thôi xin lỗi, ngay cái đường cổ linh đầu cao tốc anh có đỗ container để ăn sáng cũng thoải mái nhé.
Chém thì chém vừa thôi nhà tôi ngay cầu TT.
 
thôi thôi, tôi đi nát mịa cái cao tốc này rồi, phong cái mịa gì dăm ba gói mì hàn quốc với cái xúc xích đức việt bán 40k/shot.
Còn nói chuyện sáng ra lọ mọ thì thôi xin lỗi, ngay cái đường cổ linh đầu cao tốc anh có đỗ container để ăn sáng cũng thoải mái nhé.
Chém thì chém vừa thôi nhà tôi ngay cầu TT.
Anh đứng ngoài dãy kiot ăn xúc xích à? Mời anh đi qua dãy đó vào bên trong có nhà hàng to vật vã món đéo gì chả có. Còn tôi đi từ Công Viên Cầu Giấy lên vành đai 3 qua cầu Thanh Trì nhập luôn vào cao tốc, giờ anh lại bắt tôi lộn ngược về Cổ Linh nhà anh ăn sáng rồi gặp hôm đen lại tắc dài à anh.
 
Chuẩn anh, cao tốc méo gì 20p lại dừng, chưa nóng đít đã dừng
Éo ai bắt chạy 20’ là phải dừng đâu mà kêu?
Thế ngộ nhỡ đang chạy buồn ỉa vãi lúa vì nhiều lý do thì 20’ cũng không được dừng chắc? Ngta có trạm thì sướng cái thân không hiểu kêu ca cái gì? Có phải ai cũng chạy từ Hn đi HP đâu? Biết đâu ngta từ chỗ khác chạy gần 60’ mới đến cái trạm 20’ của các anh thì sao?
Anh cùn bỏ mẹ, trước khi vào cao tốc anh xuất phát từ đâu éo ai quan tâm, nhiệm vụ của anh là phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi vào.
Đã vào rồi thì mới bấm giờ, 20p thì nghỉ làm cái éo gì.
tức là ngta đi tỉnh lộ vd như từ bắc ninh xuống thì nhỡ có làm sao bắt buộc phải tạt ngược vào Hn tìm chỗ giải quyết rồi mới được vào cao tốc thay vì vào r tạt vào trạm 20’ ấy hả?
 
tức là ngta đi tỉnh lộ vd như từ bắc ninh xuống thì nhỡ có làm sao bắt buộc phải tạt ngược vào Hn tìm chỗ giải quyết rồi mới được vào cao tốc thay vì vào r tạt vào trạm 20’ ấy hả?
Đúng thế, anh ở đâu éo quan trọng nhưng trước khi vào cao tốc anh phải sẵn sàng (tình trạng sức khỏe của người, của xe, xăng cộ, đái ỉa....)
Chứ lý luận theo kiểu của các anh thì người từ điện biên - lai châu đi xuống cao tốc HN-HP thì phải có trạm nghỉ ngay đầu vào để người ta ỉa xong mới được vào cao tốc à?

Anh đứng ngoài dãy kiot ăn xúc xích à? Mời anh đi qua dãy đó vào bên trong có nhà hàng to vật vã món đéo gì chả có. Còn tôi đi từ Công Viên Cầu Giấy lên vành đai 3 qua cầu Thanh Trì nhập luôn vào cao tốc, giờ anh lại bắt tôi lộn ngược về Cổ Linh nhà anh ăn sáng rồi gặp hôm đen lại tắc dài à anh.
Anh này cũng thế, anh đi từ cv cầu giấy hay cv abc gì kệ mẹ anh, đường vdd3 có ép anh phải chạy trên cao éo đâu, nếu anh cảm thấy chưa sẵn sàng thì anh đi mẹ đường dưới mà ăn ngủ ** ị gì thoải mái đi, qua cầu TT là anh phải ready cmn rồi.
Còn cảm thấy bàng quang éo đủ khả năng đi cao tốc thì đi mịa 5A đi, yếu mà còn bày đặt.
 
Anh này cũng thế, anh đi từ cv cầu giấy hay cv abc gì kệ mẹ anh, đường vdd3 có ép anh phải chạy trên cao éo đâu, nếu anh cảm thấy chưa sẵn sàng thì anh đi mẹ đường dưới mà ăn ngủ ** ị gì thoải mái đi, qua cầu TT là anh phải ready cmn rồi.
Còn cảm thấy bàng quang éo đủ khả năng đi cao tốc thì đi mịa 5A đi, yếu mà còn bày đặt.
Anh nói chuyện ngu bỏ mẹ ra còn cãi, tôi đi vành đai 3 lên cầu Thanh Trì ra khỏi HN chỉ mất 1h là lối đi nhanh nhất, dọc cao tốc dừng vào ăn sáng cà fe khoan khoái khỏe người. Đéo hiểu sao anh cứ bắt tôi phải chui rúc đường dưới, rồi còn vẽ đường ngược về nhà anh vào cái giờ đông vcl đấy. Trạm dừng nghỉ nó làm để ai thích thì vào, anh đéo thích thì đừng vào. Chứ ngồi phán bỉ bôi chán bỏ mẹ ra.
 
Anh nói chuyện ngu bỏ mẹ ra còn cãi, tôi đi vành đai 3 lên cầu Thanh Trì ra khỏi HN chỉ mất 1h là lối đi nhanh nhất, dọc cao tốc dừng vào ăn sáng cà fe khoan khoái khỏe người. Đéo hiểu sao anh cứ bắt tôi phải chui rúc đường dưới, rồi còn vẽ đường ngược về nhà anh vào cái giờ đông vcl đấy. Trạm dừng nghỉ nó làm để ai thích thì vào, anh đéo thích thì đừng vào. Chứ ngồi phán bỉ bôi chán bỏ mẹ ra.
à tất nhiên là thế rồi, tôi không thích vào và tôi thấy thiết kế như thế chỉ dành cho mấy thằng vừa ngu vừa lười như anh thôi, cao tốc cl` gì 50p chạy xe mà 3 trạm nghỉ.:oops:
thêm nữa, phí cao tốc 2k/km là bao gồm cả tiền xây 3 cái trạm ngu học đấy, mỗi lần anh vào là phải trả thêm khoản tiền ngu đấy.
Anh cảm thấy hạnh phúc và khoan khoái thì cũng mừng cho anh.
 
à tất nhiên là thế rồi, tôi không thích vào và tôi thấy thiết kế như thế chỉ dành cho mấy thằng vừa ngu vừa lười như anh thôi, cao tốc cl` gì 50p chạy xe mà 3 trạm nghỉ.:oops:
thêm nữa, phí cao tốc 2k/km là bao gồm cả tiền xây 3 cái trạm ngu học đấy, mỗi lần anh vào là phải trả thêm khoản tiền ngu đấy.
Anh cảm thấy hạnh phúc và khoan khoái thì cũng mừng cho anh.
Nhà anh ở Cổ Linh, từ nhà anh chạy đến HP vẫn kịp uống chén nước, thì lúc đó tôi mới lò dò ra được khỏi HN. Nếu tôi ở vị trí nhà anh thì tôi cũng chạy thẳng 1 mạch luôn không nói nhiều. Anh ở bên kia sông biết đéo gì nội thành giờ sáng đi lại nó như nào mà bi bô.
 
à tất nhiên là thế rồi, tôi không thích vào và tôi thấy thiết kế như thế chỉ dành cho mấy thằng vừa ngu vừa lười như anh thôi, cao tốc cl` gì 50p chạy xe mà 3 trạm nghỉ.:oops:
thêm nữa, phí cao tốc 2k/km là bao gồm cả tiền xây 3 cái trạm ngu học đấy, mỗi lần anh vào là phải trả thêm khoản tiền ngu đấy.
Anh cảm thấy hạnh phúc và khoan khoái thì cũng mừng cho anh.
Đéo biết anh có phải clone của thằng kia không , nhưng anh cũng phát biểu đần bỏ mẹ, trạm dừng nghỉ trên cao tốc là để hỗ trợ các trường hợp phát sinh.
1 ngày đẹp giời anh ỉa đái các thứ, ăn uống no nê, nhưng hôm đấy thay đổi thời tiết, anh đau bụng, thì đấy là sự cố bất ngờ, nó có thể đau lúc anh chưa tới trạm nghỉ 1 km thứ 10, nhưng cũng có thể sắp ra quần ở km thứ 40, thì việc có trạm nghỉ nó lại tiện lợi vlon.
Thứ 2 : cao tốc éo quy định rõ về độ tuổi, sức khoẻ khi lưu thông trên cao tốc, anh còn trẻ, khoẻ, nhưng những cô, chú , thậm chí ông, bà di chuyển trên đó, tôi chưa nói đến người thân nhà anh, vì kiểu đéo gì anh cũng bảo người thân nhà anh toàn người khoẻ vl nên họ nhịn đái tốt, họ không bao giờ đau bụng hay sức khoẻ giảm sút đột ngột, còn người già họ có nhu cầu ỉa đái bất cứ lúc nào vì nội tạng họ kém, thậm chí họ còn bảo hay tạt vào làn khẩn cấp để họ giải quyết , mà trước khi đi họ đã di vệ sinh đầy đủ. Đấy là tác dụng của cái việc trạm dừng nghỉ bố trí đầy đủ.
Còn anh lái xe vào cao tốc, mà tiếc tiền thì anh vào đấy làm đoé gì? Cao tốc là bot đấu thầu chứ có phải nhà nước làm toàn bộ éo đâu?
 
Đúng thế, anh ở đâu éo quan trọng nhưng trước khi vào cao tốc anh phải sẵn sàng (tình trạng sức khỏe của người, của xe, xăng cộ, đái ỉa....)
Chứ lý luận theo kiểu của các anh thì người từ điện biên - lai châu đi xuống cao tốc HN-HP thì phải có trạm nghỉ ngay đầu vào để người ta ỉa xong mới được vào cao tốc à?
Bôi: là trạm 20’ đầu chứ là cái gì nữa?
cái gì chắc chắc giữa đường anh không buồn toilet? Cái gì chắc chắn xe anh trc khi xuất phát ko có bệnh? v.v…. cái gì khiến anh chắc chắn trong 20’ đầu tiên chạy xe ở cao tốc anh sẽ không gặp vấn đề gì hết?
 
Back
Top