Tài xế môtô phân khối lớn tử nạn trên đại lộ

QuiHoang

Senior Member
bản thân khi lưu thông trên đường tại sao người ta giới hạn tốc độ ? là để kịp phòng tránh những nguy hiểm có thể xuất hiện đó cha nội, đằng này đường thì đéo phải cao tốc, hai bên có dân sinh thì chuyện người sang đường là bình thường, anh phóng nhanh đua xe là đã tự đặt mình vào vận đen rồi kêu cái gì nữa.
Nói như m chắc đúng tốc độ thì bị té xe bị thương thì ko sao nhỉ?T thấy hoài tai nạn do ý thức của lũ ninja rồi đấy,có người té bất tỉnh còn ninja chạy mất.Ra Phạm Văn Đồng xem lũ vô ý thức băng đường lane 80km/h mỗi ngày dù có biển cấm kia kìa!Cãi cái cc,đèn đỏ thì vượt,1 chiều còn đi ngược chiều.
 

lonelyrock

Senior Member
Với khoảng cách 100m thì ai cũng sẽ sang đg thôi. Đàn ông người ta cũng sẽ sang. Nhưng 3s sau nó lại ngay mũi xe thì chịu

via theNEXTvoz for iPhone
 

ck.bomb9

Senior Member
chạy xe ở VN thì chạy chậm thôi, bao nhiêu vụ rồi, hạn chế đc tốc độ thì sẽ hạn chế đc thương vong khi tai nạn :go:
đúng sai cái db`
 

IS commander

Senior Member
Tất cả khoản 1 điều 11 hay 13 luật gtdb 2008, đều không có chỗ nào ghi cấm xe sang đường 90 độ khi đã đảm bảo an toàn.
Ai dạy mày kiểu sang dường nhảy cóc 2,3 làn thế? Phí 50 thịt
 

ck.bomb9

Senior Member
Ở đây ai cũng thấy là lái xe PKL đi nhanh là sai rồi
Nhưng mấy ông vẫn còn bênh cái mụ xe Lead kia thì rõ ràng là thiếu thực tế
Xe máy ban đêm, ở Hà Nội (ở các tp khác t ko biết nhưng khả năng cũng thế), nó đóng 70-80 là bình thường, loại đi 90 cũng ko ít. So với 100 thì cũng chẳng chậm hơn mấy đâu
Lúc qua đường thì phải nhìn, thấy nó phóng nhanh thì biết đường mà nhường, dừng lại cho thằng PKL đi trước, lúc đấy thì chẳng có tai nạn
Riêng quả Lead kia không thay đổi cách lái, sẽ có ngày bị ô tô cán ngang người không oan
đức
 

Blaze

Đã tốn tiền
Bà  phụ nữ đâm vào đít thằng PKL chứ có phải bị nó đâm đâu mà bảo không né được
Rõ ràng là đi không quan sát, sai lè ra rồi
Đáng lẽ thằng pkl đâm bà kia, nhưng có thể nó tăng ga tiếp nên vượt qua được tí thành ra bà kia đâm hông nó.
 

Cổ nâu

Senior Member
Mong ninja còn sống để đền tiền cho nạn nhân :feel_good:
Mà nói chứ thường thường mấy anh PKL hay chạy giữa đường lắm, con ninja dị tật mắt hay sao mà còn tông đc, nhiều thằng ở đây còn cố bênh cho đc
 

ArzealMyreinnium

Senior Member
Mong ninja còn sống để đền tiền cho nạn nhân :feel_good:
Mà nói chứ thường thường mấy anh PKL hay chạy giữa đường lắm, con ninja dị tật mắt hay sao mà còn tông đc, nhiều thằng ở đây còn cố bênh cho đc
Nạn nhân j anh ei, phóng thế thì có ngày nó lại tông chết ng khác thôi. Chết bớt đi cho bớt thối vs dơ đường.
 

imlangxinlink

Senior Member
Đức éo gì mike fen, mấy thằng ngu như thế để nó chìm đi. Tổ sư mấy thằng này ko phải phân khối lớn thì cũng trộm chó ban đêm đóng 70,80,90 mà nó bảo là bình thường.
Mong là chúng nó chỉ lụi cột điện, ổ gà chứ đừng tông trúng người khác.
 

hiepkhachhanh27160110

Senior Member
Ông bà nói chọn bạn mà chơi quả là rất đúng.
Thằng cầm lái vừa ngu vừa nghèo vừa hèn. Ngu là lái ngu để chết 2, nghèo không có tiền mua xe lái cho quen, hèn là nghèo quá nên có xe phải chạy thật nhanh để có cái để khoe chiến tích.
Thằng chủ xe thì rất ngu khi mà ngồi xe để thằng kia chở đi chết, mặc dù nó có quyền từ chối cho mượn xe, có quyền không ngồi lên xe.

Mà có khi thằng 99 kia chưa có bằng lái A2 cũng nên.
ko nghèo đâu fen, bố nó là trưởng phòng tổ chức sở Giáo dục, em vợ của Nguyên Bí thư tỉnh. Nó đc bạn cho mượn xe chứng tỏ cũng là bạn bè thân thiết, tin tưởng nhau rồi
 

mr_sat_thu

Đã tốn tiền
Quan

Sát éo thế nào được thằng điên chạy cả trăm
Dù ko hợp với anh trong vụ ABS nhưng vẫn thích anh vì anh cũng có chạy PKL mà vẫn tỉnh táo nhìn nhận khách quan sự việc đc.
Chạy đến giao lộ mà vẫn ở tốc độ cả trăm km/h thế kia có thánh mới quan sát đc ông thần trong bài. Ai trong trường hợp đó 1 là bị nó tông chết, 2 là quẹt xe nó cũng chết.
 

fuq.com

Đã tốn tiền
Phi khiếp quá chắc ko kịp phản ứng chứ con gs này có lên đến 100 phanh cái đứng im luôn.
Không xem clip mà cmt ngu thế ? Con mụ ninja tông vào đuôi sau thì đỡ như thế nào , phải kiện tội cố sát
 

hiepkhachhanh27160110

Senior Member
Tôi khẳng định lỗi sai ở đây hoàn toàn do xe PKL GS1250.
Bất cử ai sang đường trong hoàn cảnh này cũng bị va chạm với xe PKL này.
Lí do: khi sang đường anh sẽ quan sát hướng đối diện và ước lượng khoảng cách.
Ví dụ, khoảng cách của anh và xe đi ngược chiều là 100m, với vận tốc 50km/h = 13,89m/s theo quy định di chuyển trong khu dân cư, nôi thành. nội thị, xe đối diện phaỉ mất 7,2 giây để đi hết 100m.
Vậy với 7,2 giây thì xe của anh đủ an toàn để sang đường. Như vậy xe máy sang đường trong trường hợp này là đúng luật.
Anh nào bảo xe máy sang đường sai là cố tính lấp liếm, đổi trắng thay đen.
Thằng PKL đã cướp đi cái an toàn của những người đi đúng luật.
Nó chạy 100km/h, tức chỉ 3,6 giây nó đã đi hết 100m rồi, không ai có thể tưởng tượng nổi cái tốc độ bàn thờ của nó, khi đó va chạm xẩy ra.
Ra luật hạn chế tốc độ, tất cả phải tuân theo, chính là để mọi phương tiện di chuyển hợp lí và dễ dàng.
Những thằng láo hỗn, vô giáo dục, vi phạm pháp luật, phóng nhanh quá tốc đọ cho phép, đe doạ tính mạng người dân mới đáng lên án.

Mấy anh bảo xe máy nhỏ sang đường sai có dám phản bác phân tích này của tôi không?
tôi hoàn toàn đồng ý với anh, ai cũng quý tiếc mạng sống cả, chị Ninja kia mà nhìn thấy cái PKL đến gần là cũng phải tìm cách né hoặc giảm tốc đô, nhưng cái PKL kia chạy quá nhanh, vèo 1 cái tới trước mặt thì ko thể phản ứng kịp đc
 

trum1k1

Senior Member
Tôi khẳng định lỗi sai ở đây hoàn toàn do xe PKL GS1250.
Bất cử ai sang đường trong hoàn cảnh này cũng bị va chạm với xe PKL này.
Lí do: khi sang đường anh sẽ quan sát hướng đối diện và ước lượng khoảng cách.
Ví dụ, khoảng cách của anh và xe đi ngược chiều là 100m, với vận tốc 50km/h = 13,89m/s theo quy định di chuyển trong khu dân cư, nôi thành. nội thị, xe đối diện phaỉ mất 7,2 giây để đi hết 100m.
Vậy với 7,2 giây thì xe của anh đủ an toàn để sang đường. Như vậy xe máy sang đường trong trường hợp này là đúng luật.
Anh nào bảo xe máy sang đường sai là cố tính lấp liếm, đổi trắng thay đen.
Thằng PKL đã cướp đi cái an toàn của những người đi đúng luật.
Nó chạy 100km/h, tức chỉ 3,6 giây nó đã đi hết 100m rồi, không ai có thể tưởng tượng nổi cái tốc độ bàn thờ của nó, khi đó va chạm xẩy ra.
Ra luật hạn chế tốc độ, tất cả phải tuân theo, chính là để mọi phương tiện di chuyển hợp lí và dễ dàng.
Những thằng láo hỗn, vô giáo dục, vi phạm pháp luật, phóng nhanh quá tốc đọ cho phép, đe doạ tính mạng người dân mới đáng lên án.

Mấy anh bảo xe máy nhỏ sang đường sai có dám phản bác phân tích này của tôi không?
Khi tham gia gt xe máy hoặc oto chỉ có 2 khái niệm :
Chuyển làn: 1 đường nhiều làn.
Chuyển hướng: rẽ trái, rẽ phải , quay đầu.
Sang đường chỉ có cho người đi bộ và là vạch kẻ đường không hề có cái nào gọi là tín hiệu sang đường cho xe máy nhé.
Trường hợp lead từ hẻm ra:

Phải nhường xe cho đường pkl vì là đường ưu tiên.
Tôi không biết đây là ngã tư hay hẻm còn nếu là ngã tư thì phải xét đèn gt nữa
Khi nj vào làn thì phải đi theo hướng làn xe, ở đây đi 90* tức không theo hướng làn là đã sai từ lúc nhập làm.

Đâm ngang auto sai nên không cần giải thích.
Còn thằng pkl cũng chả ai tiếc, chạy tốc độ cao chỉ góp thêm phần cho xh tươi đẹp.
Nj gây tai nạn nhưng sẽ không sao nếu pkl chạy từ từ
 

catona

Senior Member

Tài xế môtô phân khối lớn tử nạn trên đại lộ​

Lưu thông trên đại lộ Lenin, môtô phân khối lớn va chạm với xe máy. Tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

  • P. Hòa
  • Thứ năm, 19/11/2020 08:24 (GMT+7)
Vụ tai nạn xảy khoảng 21h ngày 18/11 trên trên đại lộ Lênin, đoạn trước Hyundai thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Tai xe moto phan khoi lon tu nan anh 1
Môtô biến dạng sau tai nạn. Ảnh: Oto fun Nghệ An.
Công an thành phố Vinh cho biết môtô phân khối lớn GS1250 đang đi trên đường đã va chạm với xe máy do một phụ nữ điều khiển chở theo một người khác.
Cú đâm mạnh khiến môtô tông vào cột điện. Tài xế xe phân khối lớn tử vong tại chỗ, 2 người đi xe còn lại bị thương, đang cấp cứu tại bệnh viện.
CSGT thành phố Vinh sau đó đã đến phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một CSGT làm nhiệm vụ tại hiện trường nhận định môtô GS1250 đã lưu thông với tốc độ cao. Người dân địa phương cũng nói rằng lúc xảy ra tai nạn, xe phân khối lớn chạy với tốc độ trên 100 km/giờ.
.
.
.
https://zingnews.vn/tai-xe-moto-phan-khoi-lon-tu-nan-tren-dai-lo-post1154494.html
Kinh hoàng
 

timy

Senior Member
Phải nhường xe cho đường pkl vì là đường ưu tiên.
Tôi không biết đây là ngã tư hay hẻm còn nếu là ngã tư thì phải xét đèn gt nữa
Khi nj vào làn thì phải đi theo hướng làn xe, ở đây đi 90* tức không theo hướng làn là đã sai từ lúc nhập làm.
Anh đang cố tình lờ đi cái tốc độ bàn thờ của xe PKL trong trường hợp này, 100km/h.
Nói như anh thì xe PKL được ưu tiên kể ca khi chạy 100km/k trong thành phố sao.
Xe xe trên dường ưu tiên nếu đi đúng luật, tốc độ 50km/h.
Phóng như đi đầu thai sớm như vậy, không ai kịp nhìn thấy anh, thì anh đã đâm chết người ta rồi.
Luật hạn chế tốc độ chính là để giúp mọi phương tiện di chyễn an toàn.
Đừng cãi cùn nữa, đi đúng luật giao thông đê.
 

trum1k1

Senior Member
Anh đang cố tình lờ đi cái tốc độ bàn thờ của xe PKL trong trường hợp này, 100km/h.
Nói như anh thì xe PKL được ưu tiên kể ca khi chạy 100km/k trong thành phố sao.
Xe xe trên dường ưu tiên nếu đi đúng luật, tốc độ 50km/h.
Phóng như đi đầu thai sớm như vậy, không ai kịp nhìn thấy anh, thì anh đã đâm chết người ta rồi.
Luật hạn chế tốc độ chính là để giúp mọi phương tiện di chyễn an toàn.
Đừng cãi cùn nữa, đi đúng luật giao thông đê.
Cái tao nói là luật còn mày phân tích đó là cảm tính.
Luật nào cho phép mày lái xe sang đường.
Luật nào cho phép mày đâm ngang người khác.
Ở đâu ra đường ưu tiên chỉ áp dụng cho xe chạy đúng tốc độ cho phép
Lý lẽ của mày đúng của 1 con đàn bà, hỏi sao clip tạt cánh đánh đầu toàn lũ đàn bà
Pkl chạy quá tốc độ thì nó phải lãnh hậu quả
Còn nj chạy sai tè lè ra thì cũng phải lãnh hậu quả.
Lý lẽ của mày ngu vãi ra cũng đòi tranh luận về nhà học lại bằng lái đi thằng dốt
 
Top