Tài xế taxi chê khách đi gần , không chở.

Thì tôi đồng ý trả tiền, và cũng đồng ý bo thêm nếu tài muốn nhưng phải nói trước với tôi.
Ví dụ: Đi gần quá em cho anh xin thêm 50k tiền tip nha, OK tôi sẵn sàng. Tôi có tiền mà.
Còn đằng này tài vừa nghe đi gần một cái là bỏ đi luôn, không kịp nói gì. Tôi tức là tức cái thái độ đó.
Thì thay vì bực mình như v, cứ bảo e đi 2km, gần cũng phiền a e gửi a thêm xxk, như vậy là 2 bên vui vẻ với nhau thôi, nói chung ông k sai, lần sau khéo hơn xíu thì đỡ tốn tgian hơn + đỡ rước bực vào người
 
đúng là giờ nên thẳng thắn.
tôi như thằng taxi thì nói câu: đi 2km thật sự ko bõ anh ạ, nếu anh muốn đi thì em lấy thêm 50k :
 
Em biết cái vấn đề này có lên báo đài cả năm nay rồi :cautious:
https://nld.com.vn/ban-doc/xu-ly-ta...m-ngay-chu-dung-noi-nua-20201122193349487.htm
Nhưng tình hình không cải thiện mà ngày càng tệ hơn, lại phải đào mộ cho anh em vào ý kiến. :cautious:
Tình hình là em và vợ vừa đi về quê rồi lên lại TP.HCM, Bến xe miền đông.
Hai đứa tính gọi grab, be, gojek các kiểu mà không bắt được chiếc 4 chỗ nào. Gọi lên tổng đài Vinasun đặt xe, tổng đài nó ok chờ chút, và bọn em chờ 30 phút mà vẫn không thấy chiếc nào nhận cuốc, mặc dù taxi chạy ầm ầm ngoài đường Đinh Bộ Lĩnh nha, lạ chưa?:eek:
Đành ra vẫy taxi, tài xế thay vì tấp vô rồi mở cửa cho khách, thì lại ngồi trong xe hỏi giọng bố đời: Đi đâu? :eek:
Nói là đi về nhà (cách tầm 2 cây số) thì quay ngoắt bỏ đi luôn. cả chục chiếc như một, thật là vãi :eek:
Cuối cùng cũng bắt được 1 chiếc chạy về nhà, mà tài xế đòi 50k. Em cũng OK thôi. Lúc về nhà trả tiền em đưa 200k ông ấy còn giả bộ quên không thối tiền, em nhắc thì mới trả.:eek:

Chả lẽ cánh tài xe đưa đón khách ở sân bay, bến xe là lúc nào cũng phải chặt chém khách như vậy à?
Hoặc là khách đi gần là không thèm chở à?
Hoặc tìm cách để lừa khách hàng, làm như quên thối tiền để ăn luôn tiền thối à? (Lỡ là người nước ngoài, thì đẹp mặt dân VN nhá).

Dân cái xứ này để lòng tự trọng ở đâu rồi? :burn_joss_stick:

Edit cho mấy bạn nói là đi có 2km thì tài xế thấy không đáng:
Em sẵn sàng trả tiền, và sẵn sàng trả tiền bo cho tài xế nhưng phải nói trước với khách:
Ví dụ: Đi gần quá em cho anh xin thêm 50k tiền tip nha, OK sẵn sàng. Em có tiền mà.
Còn đằng này tài vừa nghe đi gần một cái là bỏ đi luôn, không kịp nói gì. Em tức là tức cái thái độ đó.

Edit lại cho mấy thằng đòi đi bộ:
Tôi có tiền và tôi chấp nhận trả tiền để đi xe, tôi muốn đi xe. OK? Đừng lôi cái vụ đi bộ 2km vào đây, nghe nó lạc quẻ lắm OK? Mấy người muốn đi, OK tự mà đi, tôi không rảnh như mấy người.

Tôi cũng gặp trường hợp như ông. Bữa đưa con đi khám cách nhà tầm 3 km xong bắt grab các kiểu toàn hủy cuối cùng phải nhờ chỗ phòng khám bắt taxi giùm. Mấy thằng chửi thớt tụi bay vào tình cảnh có vợ con đèo bồng rồi ở đó mà đòi đi bộ. Nói chung taxi hay grab ở VN giờ toàn bọn bát nháo cả.

Sent from Google Pixel using vozFApp
 
Chỗ t đi từ SB về TP rất gần khoảng 100k, nên mỗi lần xuống SB là phải chờ tụi Taxi ghép khách mới đi, ít nhất phải là 2 khách hoặc hơn chưa có khi phải chờ 15-30' mới đi đc , nên mỗi lần xuống nói thẳng ném tụi nó 200k đi vào TP tụi nó đi ngay, không phải mất thời gian chờ đợi mà khỏi ức chế
 
đáng nhẽ bọn app phải có chỗ ghi chú - hoặc để khách tự ra giá nếu ko có ai nhận

cái app ship hàng của t xài thị phần ít tí còn có mục ghi chú khi đọc đơn để tài đọc, tự ra giá cao hơn nếu muốn có tài nhận nhanh ( ko dưới mức giá sàn của app )
ko hiểu mấy cái siêu app làm dek gì mà ko làm dc 3 cái đơn giản này
 
đúng là giờ nên thẳng thắn.
tôi như thằng taxi thì nói câu: đi 2km thật sự ko bõ anh ạ, nếu anh muốn đi thì em lấy thêm 50k :
chẳng thà nói một câu như vậy, tôi sẵn sàng bo. Tôi có tiền và tôi cũng hiểu hoàn cảnh các anh tài mà.
Nhưng các anh chẳng nói chẳng rằng, giông xe đi thẳng, thì thái độ đó với khách hàng các anh coi được không? chẳng trách người ta ngày càng sợ các anh, người Vn còn sợ huống gì khách nước ngoài.
 
Nhiều thằng ngồi phòng máy lạnh gõ phím kêu đi bộ.

Dưới cái nắng 30 mấy độ C, một đống hành lý và con cái, với giao thông Sg thì đi bộ kiểu gì.

Mình thấy ở nước ngoài chở 2km là việc bình thường. Bọn nào chê tiền thì đúng chảnh.
 
Còn ở Đà Nẵng Be đặt 10 cuốc huỷ hết 10 cuốc
Thằng thì xa quá (dù thấy cách 600m), thằng thì nổ lốp, thằng quên tắt app.
Đến khi đói ko có tiền đóng bank thì lên van nài anh ơi cho em cơ cấu nợ, giãn nợ, đóng lãi gốc trả sau bla bla. (Tôi làm ngân hàng)
Tôi đố anh nào ở ĐN đặt được Be car đấy. Kể cả đi 5-10-15km nhé
Quá nản
Chứ đi Hội An mới đi à phen. 5-15Km là đi muốn hết cái Đà Nẵng rồi.
 
Tôi cũng gặp trường hợp như ông. Bữa đưa con đi khám cách nhà tầm 3 km xong bắt grab các kiểu toàn hủy cuối cùng phải nhờ chỗ phòng khám bắt taxi giùm. Mấy thằng chửi thớt tụi bay vào tình cảnh có vợ con đèo bồng rồi ở đó mà đòi đi bộ. Nói chung taxi hay grab ở VN giờ toàn bọn bát nháo cả.

Sent from Google Pixel using vozFApp
Có sở ban ngành nào để phản ánh được không thím nhỉ?
 
chẳng thà nói một câu như vậy, tôi sẵn sàng bo. Tôi có tiền và tôi cũng hiểu hoàn cảnh các anh tài mà.
Nhưng các anh chẳng nói chẳng rằng, giông xe đi thẳng, thì thái độ đó với khách hàng các anh coi được không? chẳng trách người ta ngày càng sợ các anh, người Vn còn sợ huống gì khách nước ngoài.
Anh vừa ngốc vừa tồ, anh cầm tờ 100k vẫy vẫy bảo tôi đi 2km thôi tiền nè, thì 100 thằng cả 100 đứng lại chở anh đi
 
Last edited:
Anh vừa ngốc vừa tồ, anh cầm tờ 100k vẫy vẫy bảo tôi đi 2km thôi tiền nè, thì 100 thằng cả 100 đứng lại chở anh đi
Từ bao giờ mà khách hàng phải chủ động bo cho tài xế? Anh chấp nhận với cái sai, để đám tài xế ngày càng lộng hành, anh nghĩ anh đang làm đúng sao?
Quan điểm của tôi, là muốn gì thì nói khách hàng mới biết. Còn không nói mà quay đít đi thì quá tệ.
 
Đợt cả nhà ra Mũi Né có bắt taxi ra nhà hàng, vừa lên xe nói được 1 câu thấy tới rồi, giá chưa tới 20k. Trả a tài xế 30k.
 
4 bánh được quyền hủy chuyến, thường chuyến ngắn nó hay hủy lắm, nhưng vẫn giới hạn số lượng hủy, nhìu quá cũng ko dc, lúc xăng chưa tăng vẫn có tình trạng này
cái app sao nó ko setup ko cho khách hàng đặt gần luôn
vinasun thường lên xe nó mới hỏi đi đâu mà, nay chắc xăng tăng nên chưa lên mà nó hỏi rồi.
 
cách tôi hay làm là
ví dụ đi có 50k thì đặt điểm đến 150k
đi tới điểm cần đến thì xuống

Thời gian để làm việc khác
 
Có sở ban ngành nào để phản ánh được không thím nhỉ?
không có đâu bác, nói lên cũng thế thôi, cái này tới hãng có khi nó cũng không nói được ấy. Tôi thấy nhiều anh toàn vin vào quả 2km để phản đối, cơ mà nói thật không phải là mình không đi được, nhưng mình không thích, tôi chi tiền để mua dịch vụ, nhưng dịch vụ như này thì tệ vl, thà nói thẳng luôn là quãng ngắn quá tôi lấy giá xxxđ thì có phải đỡ hơn không, giấu diếm gì không biết :censored:
 
Từ bao giờ mà khách hàng phải chủ động bo cho tài xế? Anh chấp nhận với cái sai, để đám tài xế ngày càng lộng hành, anh nghĩ anh đang làm đúng sao?
Quan điểm của tôi, là muốn gì thì nói khách hàng mới biết. Còn không nói mà quay đít đi thì quá tệ.
Thế thì thảo nào đứng mấy tiếng đồng hồ giữa trời nắng, là đàn ông anh phải khéo léo thì vợ nó đỡ khổ. Mình là người có tiền mua dịch vụ mà, phải tiêu tiền đúng cách
 
chẳng bù cho tôi, bắt grab 12 km nó bảo xa quá không chở.
muốn ăn mấy chuyến 1km 2km ngắn để lấy phí tối thiểu lời hơn.
 
Back
Top