Tài xế xe máy tông đại úy công an trọng thương

Ba Con Mòe

Member
https://zingnews.vn/tai-xe-xe-may-tong-dai-uy-cong-an-trong-thuong-post1392033.html

Tài xế xe máy tông đại úy công an trọng thương​

  • Việt TườngNhật Tân
  • Chủ nhật, 8/1/2023 16:16 (GMT+7)
Chạy xe máy quá tốc độ quy định, Tình không dừng lại theo hiệu lệnh của cảnh sát mà tông vào đại úy Đức khiến cảnh sát này nhập viện cấp cứu.

Ngày 8/1, Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu, lập hồ sơ điều tra vụ Đoàn Chí Tình (20 tuổi, ngụ huyện U Minh, Cà Mau) có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
Vụ việc xảy ra ngày 6/1, khi Tình chạy xe máy chở Nguyễn Chí Nguyễn (20 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện U Minh) từ hướng Sóc Trăng đến Cà Mau. Khi đến tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, xe do Tình cầm lái đã vượt tốc độ quy định là 72/60 km/h.
Lúc này, tổ tuần tra do thiếu tá Hà Trung Kiên làm tổ trưởng đã ra hiệu lệnh dừng xe của Tình để kiểm tra. Tuy nhiên, thanh niên này không chấp hành mà chạy xe vượt chốt kiểm tra, va chạm vào đại úy Trương Hữu Đức (tổ viên) khiến cảnh sát này bị thương nặng.
 
Quan điểm tôi là chặn 1 lane mở 1 lane, lập 1 chốt đón lõng chống quay đầu… hốt vừa an toàn, vừa ko lọt lưới.
Riêng bọn hung thần 2 bánh racing boy, quá tốc độ, 4 bánh chạy bất tuân theo luật thì vote tịch thu sung công. Khỏi phạt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quan điểm tôi là chặn 1 lane mở 1 lane, lập 1 chốt đón lõng chống quay đầu… hốt vừa an toàn, vừa ko lọt lưới.
Riêng bọn hung thần 2 bánh racing boy, quá tốc độ, 4 bánh chạy bất tuân theo luật thì vote tịch thu sung công. Khỏi phạt

via theNEXTvoz for iPhone
thế thì tốn nhân lực và giảm thu nhập
 
Dự là lao ra trc đầu xe. Cứ chụp hình phạt nguội thì chết ai. Sao cứ phải cố sống cố chết bắt tại chỗ cho bằng đc.

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp
Ông nhìn xung quanh ông xem có được bao nhiêu xe máy đủ điều kiện để phạt nguội được đã, điều kiện ở đây là xe có bộ biển số và đăng ký thật (giờ xe cọp vẫn còn cực nhiều), người đứng tên đăng ký xe đang thực sự là chủ xe hiện tại (nhiều xe mua bán chỉ có giấy tay, không sang tên, qua rất nhiều đời chủ nên giờ muốn tìm chủ thật cũng khó).
Với 2 loại xe trên thì cái tiền nhà nước bỏ ra để đi xác minh, tìm kiếm người để đè ra phạt nó tốn quá cha tiền phạt thu được về.
Đến ô tô còn giở trò bẩn là đổi biển số, dán biển số để tránh phạt mà nói kiểu như xe máy dễ làm lắm.
Đúng là nói cho sướng mồm.
 
Ông nhìn xung quanh ông xem có được bao nhiêu xe máy đủ điều kiện để phạt nguội được đã, điều kiện ở đây là xe có bộ biển số và đăng ký thật (giờ xe cọp vẫn còn cực nhiều), người đứng tên đăng ký xe đang thực sự là chủ xe hiện tại (nhiều xe mua bán chỉ có giấy tay, không sang tên, qua rất nhiều đời chủ nên giờ muốn tìm chủ thật cũng khó).
Với 2 loại xe trên thì cái tiền nhà nước bỏ ra để đi xác minh, tìm kiếm người để đè ra phạt nó tốn quá cha tiền phạt thu được về.
Đến ô tô còn giở trò bẩn là đổi biển số, dán biển số để tránh phạt mà nói kiểu như xe máy dễ làm lắm.
Đúng là nói cho sướng mồm.
Xưa thời anh # định làm xe không chính chủ mà bọn dân đen chửi ghê quá, lại phải bỏ.
 
Quan điểm tôi là chặn 1 lane mở 1 lane, lập 1 chốt đón lõng chống quay đầu… hốt vừa an toàn, vừa ko lọt lưới.
Riêng bọn hung thần 2 bánh racing boy, quá tốc độ, 4 bánh chạy bất tuân theo luật thì vote tịch thu sung công. Khỏi phạt

via theNEXTvoz for iPhone
Anh nói nghe dễ vậy, bọn này đã quyết tông thẳng để thông chốt thì chốt đón lõng cũng vậy thôi. Đánh hay đuổi nó ngã thì thành "đánh dân". Còn tịch thu xe thì cần có luật, vì sẽ có trường hợp xe đi mượn hay xe đi thuê.
 
Dự là lao ra trc đầu xe. Cứ chụp hình phạt nguội thì chết ai. Sao cứ phải cố sống cố chết bắt tại chỗ cho bằng đc.

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp

Sắp tết rồi. Các anh bị ép KPI khiếp lắm. Bắt tại trận mới có hều mừng tuổi cấp trên. Chụp hình phạt nguội lấy đâu ra miếng :(
 
Dự là lao ra trc đầu xe. Cứ chụp hình phạt nguội thì chết ai. Sao cứ phải cố sống cố chết bắt tại chỗ cho bằng đc.

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp
Thế giờ cũng thằng đó chạy sai, nhưng gt éo chặn lại, tí nó chạy tung chết người thì lỗi ai?
 
Chết người khác chứ chết gì người chém gió trên này đâu mà lo.
:pudency: Khổ lắm, làm đúng theo luật, ko bao đồng thì bị chửi là vô trách nhiệm. Mà làm cho có trách nhiệm xong bị tai nạn thì lại bảo là đáng đời.:still_dreaming:
 
Thế giờ cũng thằng đó chạy sai, nhưng gt éo chặn lại, tí nó chạy tung chết người thì lỗi ai?
Không thể "giả định" hậu quả hình sự cho một hành vi vi phạm hành chính.
Phạt hành chính mà thí mạng ra cản xe thì tôi chê anh CSGT này còn khờ.
 
Voz cảm tưởng cả đời chả mò mặt ra đường nhỉ :)
Rảnh ra đường xem 141 nó thế nào, suốt ngày cắm mặt vào máy thủ dâm
 
Ông nhìn xung quanh ông xem có được bao nhiêu xe máy đủ điều kiện để phạt nguội được đã, điều kiện ở đây là xe có bộ biển số và đăng ký thật (giờ xe cọp vẫn còn cực nhiều), người đứng tên đăng ký xe đang thực sự là chủ xe hiện tại (nhiều xe mua bán chỉ có giấy tay, không sang tên, qua rất nhiều đời chủ nên giờ muốn tìm chủ thật cũng khó).
Với 2 loại xe trên thì cái tiền nhà nước bỏ ra để đi xác minh, tìm kiếm người để đè ra phạt nó tốn quá cha tiền phạt thu được về.
Đến ô tô còn giở trò bẩn là đổi biển số, dán biển số để tránh phạt mà nói kiểu như xe máy dễ làm lắm.
Đúng là nói cho sướng mồm.
Thế này cho nó nhanh fen à : Đ' đóng làm gì nhau ? Ô to còn có cái đăng kiểm, xe máy có cái nịt bắt nó đóng. 1 vài trường hợp đặc biệt này nọ cap phối hợp gọi lên thì đóng chứ gửi giấy về nó đem chùi đít là xong. Nói lúc nào cũng dễ hơn làm
 
Ông nhìn xung quanh ông xem có được bao nhiêu xe máy đủ điều kiện để phạt nguội được đã, điều kiện ở đây là xe có bộ biển số và đăng ký thật (giờ xe cọp vẫn còn cực nhiều), người đứng tên đăng ký xe đang thực sự là chủ xe hiện tại (nhiều xe mua bán chỉ có giấy tay, không sang tên, qua rất nhiều đời chủ nên giờ muốn tìm chủ thật cũng khó).
Với 2 loại xe trên thì cái tiền nhà nước bỏ ra để đi xác minh, tìm kiếm người để đè ra phạt nó tốn quá cha tiền phạt thu được về.
Đến ô tô còn giở trò bẩn là đổi biển số, dán biển số để tránh phạt mà nói kiểu như xe máy dễ làm lắm.
Đúng là nói cho sướng mồm.

Vẫn tra được anh tôi ạ. Và dù cho có khó khăn trong truy xuất dữ liệu xe máy anh cũng không thể lao ra chặn xe người ta.
 
Ông nhìn xung quanh ông xem có được bao nhiêu xe máy đủ điều kiện để phạt nguội được đã, điều kiện ở đây là xe có bộ biển số và đăng ký thật (giờ xe cọp vẫn còn cực nhiều), người đứng tên đăng ký xe đang thực sự là chủ xe hiện tại (nhiều xe mua bán chỉ có giấy tay, không sang tên, qua rất nhiều đời chủ nên giờ muốn tìm chủ thật cũng khó).
Với 2 loại xe trên thì cái tiền nhà nước bỏ ra để đi xác minh, tìm kiếm người để đè ra phạt nó tốn quá cha tiền phạt thu được về.
Đến ô tô còn giở trò bẩn là đổi biển số, dán biển số để tránh phạt mà nói kiểu như xe máy dễ làm lắm.
Đúng là nói cho sướng mồm.
Vậy cho người ta đăng kí chuyển sở hữu phương tiện theo số cccd/cmnd đi, theo đó mà tìm mà xử lý. Cứ bắt làm đăng kí theo chỗ thường trú xong vòng vòng vèo vèo, phạt vào mắt khi thường trú 1 nơi, ở 1 nẻo.
 
Dự là lao ra trc đầu xe. Cứ chụp hình phạt nguội thì chết ai. Sao cứ phải cố sống cố chết bắt tại chỗ cho bằng đc.

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp
Ô tô nó còn né phạt nguội bỏ mẹ mà đòi phạt xe máy
gq7t32C.gif
sống ở mỹ à anh?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top