Tài xế xe ôm công nghệ giảm 50% thu nhập, hết thời vàng son

Chạy xe ôm công nghệ phù hợp với người trẻ chưa có công việc,gia đình ổn định,người lớn tuổi nhưng vẫn còn đủ sức khỏe và không có việc làm,tôi chưa chạy grab nhưng ngày xưa lúc thất nghiệp có làm Courier đi giao thẻ tín dụng HSBC cho khách,chạy bao tất cả quận nội thành lương hơn 10tr,chạy đc mấy tháng hè xong xin nghỉ gấp,cảm giác bị giảm mấy năm tuổi thọ vậy
 
thì ngta làm grab cũng lấy vốn rồi kiếm cơ hội ra làm chủ thôi fence, k dc thì lại quay về grab :boss: chứ zombie văn phòng leo tới mức nào cũng là làm thuê mà.
Anh có thấy ông xe ôm/ chị vé số nào kiếm đủ vốn ra làm chủ chưa?
Nghề nào rồi cũng sẽ bão hòa thu nhập chỉ để đủ ăn, chi phí sinh hoạt.
Anh quen với guồng đó rồi thì sẽ không bao giờ có cơ hội trở mình nữa, làm nghề đó đến hết đời.
 
Anh có thấy ông xe ôm/ chị vé số nào kiếm đủ vốn ra làm chủ chưa?
Nghề nào rồi cũng sẽ bão hòa thu nhập chỉ để đủ ăn, chi phí sinh hoạt.
Anh quen với guồng đó rồi thì sẽ không bao giờ có cơ hội trở mình nữa, làm nghề đó đến hết đời.
đối với tôi grab k phải nghề nha fence :sexy_girl: tôi lấy trang trải thôi
 
đối với tôi grab k phải nghề nha fence :sexy_girl: tôi lấy trang trải thôi
Thế tôi hỏi lúc fen chờ khách rảnh rỗi thì fen làm gì? Có cầm theo quyển sách nào rảnh thì đọc không? Hoặc có lên mạng đọc thêm tài liệu mở mang kiến thức?
Hay chỉ biết chơi game liên quân, lướt top top giết thời gian?
Rồi nghề nó sẽ vận vào thân mà thôi.
 
Thất ngiêp nhiều đội quân chạy grab càng nhiều
1YkR63z.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế tôi hỏi lúc fen chờ khách rảnh rỗi thì fen làm gì? Có cầm theo quyển sách nào rảnh thì đọc không? Hoặc có lên mạng đọc thêm tài liệu mở mang kiến thức?
Hay chỉ biết chơi game liên quân, lướt top top giết thời gian?
Rồi nghề nó sẽ vận vào thân mà thôi.
ko fence, mình chạy ngày tầm 8 tiếng. Xong về nhà thì học thêm TA kiến thức chứ cần gì phải vừa chạy vừa học :burn_joss_stick:
 
Mấy anh cứ tranh cãi Xe ôm với Văn phòng làm gì. Tôi thấy buồn cười là mấy anh gây War vì 2 công việc khác nhau, chê bai nhau, chửi bới nhau, xúc phạm, đòi quan hệ mẫu thân của nhau.
Công việc gì chẳng có khó khăn, có vất vả.
Công việc ko mệt tay chân thì mệt đầu óc. Chẳng có việc gì là nhàn hạ cả.
Ngay cả mấy thanh niên sinh ra từ vạch đích như Đỗ Quang Vinh thì cũng phải học hành du học rồi về điều hành cũng đau não lắm chứ, thuyền càng to, sóng càng lớn có phải ngồi chơi du lịch , phá đò hoa hậu toè cu đâu
Quan tham cũng phải nhức não nghĩ là hạ cánh an toàn, mà hạ cánh rồi cũng bị phanh phui.
 
Có cớt r nó lại nghĩ ra cách bóc lột khác.

Việc vắng khách là 1 nguyên nhân còn tôi thấy khách vẫn thế mà quá nhiều xe là do cái hệ lụy từ cái bọn học 4 năm đại học xong nhưng đi chạy grab tôi vẫn chửi đấy. Bố mẹ cho ăn học tốn tiền cả đôi 3 trăm triệu xong đi chạy grab rồi ngạo nghễ bảo hơn mấy đứa ra trường đi làm thuê 3 cọc 3 đồng giờ thì há mồm dần là vừa
Bắt đầu của khủng hoảng đấy. Công nhân thất nghiệp tràn lan nên cviec dễ nhất là đi chạy xe công nghệ dẫn đến cung nhiều hơn cầu.

Thứ 2: tình hình kte khó khăn nên dẫn đến chi tiêu cũng tiết kiệm, như bản thân tôi trc đây cũng gần như dùng app giờ thì chịu nhấc đít ra ngoài đường ăn rồi !
 
đây là nói tới việc cày tiền xong làm chủ làm ngoài mà fence, nói như fence là cơ hội nghề nghiệp nó khác rồi. Mà đó là lộ trình vạch ra thôi, đâu phải con zombie nào cũng lên senior rồi leader như fence nói :big_smile:

Đâu phải shipper nào cũng 15củ như phen nói , ế lòi bản họng ra kìa

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
 
Chạy ban ngày chi cho ế :)) Ráng chạy đêm đi, sau 10h là cước nó tăng lên 10k. Thêm tiền bo của khách, tiền hoa hồng nếu chở khách tới massage... Tệ tệ cũng 200k đấy

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
bạn chạy đêm có đề phòng các nguy hiểm này chưa : nguy cơ cướp nó dàn cảnh cắt cổ, xe tải nó bùn ngủ nó cán cho, gặp say xỉn nó chạy , nghe vụ Sin nguyễn nó up chưa, thằng đó sỉn kiếm cớ đấm thằng grab, grab lấy hàng đâm lại thằng kia chết, giờ grab lãnh án mấy năm tội ngộ sát, tối tầm nhìn kém hơn dễ tai nạn, chưa kể nhịp sinh học đảo lộn , tim gan thận cần nghỉ mà thím cày thì vài năm lòi ra 1 đống bệnh lúc đó hối hận đã muộn...
 
Last edited:
Làm đóe gì có lúc nào vàng son, người ta chạy bạc mặt trầy đít ra mới được xíu.
Đa phần những người giao hàng phải ứng tiền COD lớn mới có thu nhập cao và cước ngon.
Như trước tết tôi có chạy thêm giá nhân tới 1x hay 2.0 mà tính ra 8h cũng chỉ mang về tầm 350-450k (không COD to).
những thằng COD to và chạy 12 tiếng 1 ngày thì 1tr5- 2tr là vẫn có thể, bữa đi đường Minh Khai thấy lão Grap ngã rơi mẹ 3 cái răng cửa trên ra đường còn dính nguyên lợi ở chân răng. Chạy bán sống bán chết thì sẽ thu nhập cao thôi.
 
Người hay bắt grab đi mới hiểu cảm giác của lái xe như thế nào, như mùa này thì nắng bể đầu luôn
 
giờ bọn nó chơi trò cắt team cũ, đẩy cho team mới vì team cũ nếu đủ chỉ tiêu sẽ thưởng cao => cắt cho nản đã để tự nghỉ
 
ko fence, mình chạy ngày tầm 8 tiếng. Xong về nhà thì học thêm TA kiến thức chứ cần gì phải vừa chạy vừa học :burn_joss_stick:
Chạy có đau lưng không fen, mấy người mình hỏi cũng thấy bảo đau lưng rồi đó.
Đau lưng chữa cũng nan giải đấy, uống giảm đau lắm hỏng mất cái dạ dày, chữa châm cứu bấm huyệt tốt hơn, lành hơn nhưng kiếm được chỗ rẻ giờ cũng 200k 1 giờ điều trị rồi, không thì phải 250-300k, mà phải chữa tầm 10 ngày trở lên.
Cẩn thận cái lưng đấy mai phen.
 
Back
Top