thắc mắc tầm 1 tỉ 2 quay đầu nên mua xe 7 chỗ nào?

Ko thấy ai nhắc tới con Mu X của Isuzu nhỉ, con đấy cũng tầm tyr2 mà đi phê thôi rồi,đầm chắc mỗi tội option nó cơ bản quá
So với Nissan Terra thì con Mux thua nhiều option với cái ống xả bị chê tơi tả
 
Tks các bác. Chủ yếu e ko rõ San dầu thì có lỗi vặt hay khuyết điểm gì ko?
Họ hàng thì cứ bảo lấy Fortuner mới :confused: kêu xe Hàn ko = xe Nhật đâu thành ra làm e băn khoăn vãi chưởng :cautious:
Ko tính những th đùa trêu bảo lấy Vin phét :whistle:
7 chổ tầm đó ko con nào qua san được,
San nó vả for ra bả,
 
Ko ai nhắc đến CRV nhỉ, tầm tiền đó bản facelift 2020 đã có Honda Sensing rồi. Về độ an toàn là best trong phân khúc

Chưa kể bản mới 2020 sẽ đc Honda ưu tiên ra mắt ở VN trước cả THái lọ ( như mọi năm ). Thèm quá mà chưa đủ thóc đây :nosebleed:
 
Ko thấy ai nhắc tới con Mu X của Isuzu nhỉ, con đấy cũng tầm tyr2 mà đi phê thôi rồi,đầm chắc mỗi tội option nó cơ bản quá
Nếu so Mu-X thì Chevy Trailblazer ngon hơn bác ạ. Mình cũng thích 2 con này nhưng sau khi cân nhắc nhiều mặt thì lấy Trailblazer rồi.
 
Nếu so Mu-X thì Chevy Trailblazer ngon hơn bác ạ. Mình cũng thích 2 con này nhưng sau khi cân nhắc nhiều mặt thì lấy Trailblazer rồi.
Mới đi check MuX cuối tuần vừa rồi. Bản limited, máy 1.9 mâm 18" giá lăn bánh ở Tp HCM tầm 930. Bản cao nhất máy 3.0 thì ko có nhập về VN
Bản này chỉ có cam lùi, cảm biến này nọ thì thêm gói 30 triệu, gói full nâng cấp đèn + ốp cản .... cảm biến thì 50 triệu.

Dở cái là cái hộc phụ tùng hàng ghế sau cùng nó bán rời chứ ko đi kèm. Nếu gập hàng ghế cuối mà ko có cái hộp đó thì sàn nó sẽ ko phẳng ...VL tăng kèm thì có đáng nhiêu tiền đâu mà cũng tách ra bán rời. Xem cái cataloge phụ kiện đi kèm thì thấy gắn đủ vào cũng hơn 1 tỷ.

Ống bô thì như cái ống nước cắm vô, nước sơn thì bám vân tay (cảm nhận là sơn khá tệ).

Thêm nữa là hệ thống D-Square Tp HCM có 1 cái ở Trường Chinh, Biên Hòa 1 cái, Cà Mau 1 cái....chẳng hiểu bán xe mà toàn quốc số lượng đại lí phân phối đếm chưa hết đầu ngón tay của 1 bàn tay thì bán và chăm sóc khách hàng kiểu gì.
Xe bán ra chỉ còn xe tồn từ 2018, 2019 .....
 
Như tít ạ. Em đang lăn tăn giữa ko biết có nên múc San máy dầu ko? Em đi xa cũng thường xuyên nên tính máy dầu sẽ đỡ tốn kém hơn. Trong tầm tiền này thì có option nào khác ko các bác? Có thể tính đến trường hợp mua trả góp vì đk kinh tế gđ cũng khá ạ :D
Santa Fe dầu nếu đi đường đẹp. Không thích máy dầu thì CX8 vì máy xăng San đang bị phốt cháy nổ ở nước ngoài.
Nếu chạy cả đường xấu thì Fortuner dầu 2.8, không thì 2.4G cũng đc rồi.
P/s: đi xa và nhiều thì máy dầu cho kinh tế.
 
Santa Fe dầu nếu đi đường đẹp. Không thích máy dầu thì CX8 vì máy xăng San đang bị phốt cháy nổ ở nước ngoài.
Nếu chạy cả đường xấu thì Fortuner dầu 2.8, không thì 2.4G cũng đc rồi.
P/s: đi xa và nhiều thì máy dầu cho kinh tế.
SantaFe thấp hơn Fortuner hay Everest khá nhiều dù mâm tới 19" (ko kể everest titanium mâm tới 20").
Riêng mình vote Everest, kiểu dáng manly, trang bị an toàn hơn mấy ông thần kia (bản cùi nhất cũng 6 túi khí).
 
SantaFe thấp hơn Fortuner hay Everest khá nhiều dù mâm tới 19" (ko kể everest titanium mâm tới 20").
Riêng mình vote Everest, kiểu dáng manly, trang bị an toàn hơn mấy ông thần kia (bản cùi nhất cũng 6 túi khí).
Vấn đề Everest đang lỗi xì nhớt ở bản Bi-turbo và hộp số 10 cấp.
Đi chủ yếu đường đẹp thì nên chọn mấy xe khung gầm nguyên khối như San, Cx8.
Căn bản ông thớt không nói rõ ràng lắm điều kiện vận hành nên mới thêm Phò thu nợ vào.
 
Vấn đề Everest đang lỗi xì nhớt ở bản Bi-turbo và hộp số 10 cấp.
Đi chủ yếu đường đẹp thì nên chọn mấy xe khung gầm nguyên khối như San, Cx8.
Căn bản ông thớt không nói rõ ràng lắm điều kiện vận hành nên mới thêm Phò thu nợ vào.
Ko offroad thì bản 4x2 là ổn áp. Cơ mà bản full nó nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ đổ đèo, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp, tự đỗ xe song song....
 
Ko offroad thì bản 4x2 là ổn áp. Cơ mà bản full nó nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ đổ đèo, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp, tự đỗ xe song song....
Dạo này Ford rất hay lỗi, mặc dù các xe của Ford chạy rất ngon, option hiện đại. Ngay cả trên thế giới hay gọi Ford = Fix On Road Daily hoặc Found On Road Deadth.
Mua xe chủ yếu phục vụ gia đình & công việc thì cứ chọn những con xe chạy ổn định mà táng.
Trong các option xe thì mình thích nhất Phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ người lái cho an toàn hơn thôi.
 
Tầm giá 1 tỏi 2 quay đầu thì chắc không thằng nào ăn được San rồi.
Nhưng nếu mà để nói cảm giác lái thì tôi đề nghị nên cố tí mà mua con Ford bác ạ, đang đi Everest 2019, lỗi đâu thì chưa biết, nhưng cảm giác lái xe hardcore đàn ông vl, đời trước đi Merc E cũng không thấy bằng (đương nhiên mấy con Bi với Merc high class thì không rõ thế nào).
 
Tks các bác. Chủ yếu e ko rõ San dầu thì có lỗi vặt hay khuyết điểm gì ko?
Họ hàng thì cứ bảo lấy Fortuner mới :confused: kêu xe Hàn ko = xe Nhật đâu thành ra làm e băn khoăn vãi chưởng :cautious:
Ko tính những th đùa trêu bảo lấy Vin phét :whistle:
Tôi chạy san dầu 2018 sang tháng là tròn 2 năm, chưa có lỗi vặt gì đâu yên tâm.
nhìn con San 2021 đẹp quá trời đẹp đang cố gom tiền sang năm đổi đây, đi san rồi tôi chẳng thích con nào cùng phân khúc cả.

Ah sang năm còn có Kia Sorento 2021 nữa khó để chọn đấy, chỉ sợ bọn Thaco nó bắt đi mẫu cũ ko nhập mẫu mới về.
 
Tôi chạy san dầu 2018 sang tháng là tròn 2 năm, chưa có lỗi vặt gì đâu yên tâm.
nhìn con San 2021 đẹp quá trời đẹp đang cố gom tiền sang năm đổi đây, đi san rồi tôi chẳng thích con nào cùng phân khúc cả.

Ah sang năm còn có Kia Sorento 2021 nữa khó để chọn đấy, chỉ sợ bọn Thaco nó bắt đi mẫu cũ ko nhập mẫu mới về.
Thaco nó đang đẩy hàng cũ đó thím, dự sang năm có mẫu mới.

San ko chê gì mỗi khoản gầm vẫn thấp, đi đường đất hay gồ ghề tí dễ cấn gầm.
 
Thaco nó đang đẩy hàng cũ đó thím, dự sang năm có mẫu mới.

San ko chê gì mỗi khoản gầm vẫn thấp, đi đường đất hay gồ ghề tí dễ cấn gầm.
Vì SanFe là CUV chứ đâu phải SUV như đám Fortuner hay Everest. Nên đừng lôi em nó đi offroad mà tội :byebye:

Con SanFe 2021 đẹp thật. Lúc trc mới reveal thì thấy cái mặt calang xấu hơn bản cũ, nhưng càng nhin càng thấy đẹp và sang. Nhìn ở ngoài chắc còn đẹp hơn nữa.
Bản mới giá sẽ cao hơn 1 tý nhưng lại được giảm 50% PTB nên chắc giá lăn bánh cũng same same hiện tại. Nhưng mấy con bên Hàn sao màu chán thế, không có màu xanh. Trong khi con Sorento mới có màu xanh lam đẹp mê ly
 
Vì SanFe là CUV chứ đâu phải SUV như đám Fortuner hay Everest. Nên đừng lôi em nó đi offroad mà tội :byebye:

Offroad đâu, mới đi đường đất mấp mô tí thôi.
Kiểu ntn này:
 

Attachments

  • hinh-3-15281003643022044316056.jpg
    hinh-3-15281003643022044316056.jpg
    115 KB · Views: 61
Vấn đề Everest đang lỗi xì nhớt ở bản Bi-turbo và hộp số 10 cấp.
Đi chủ yếu đường đẹp thì nên chọn mấy xe khung gầm nguyên khối như San, Cx8.
Căn bản ông thớt không nói rõ ràng lắm điều kiện vận hành nên mới thêm Phò thu nợ vào.
Bản Ford EV năm 2020 đâu còn lỗi đâu, nó fix rồi, các lô mới nhập ko còn lỗi nữa. Bản Biturbo nó lăn bánh gần 1.5 tỉ thì đâu được. Mua bản 1 cầu Titanium thôi cỡ 1.3 tỉ quay đầu còn khuyến mại nhiều.

Mình đang chạy 1 chiếc EV 1 cầu 2019 nè, xe có bị gì đâu, ra hãng check rồi, có lô xe bị do bên gia công cho Ford nó không mài nhám bề mặt làm rỉ hơi ẩm dầu thôi. Chạy phè phè chả vấn đề gì. Còn hộp số số lượng bị ít, có vụ rỉ dầu thì nhiều thôi lên 4-500 xe. Ford EV giờ 1 tháng vẫn bán được 5-600 chiếc/tháng
 
Bản Ford EV năm 2020 đâu còn lỗi đâu, nó fix rồi, các lô mới nhập ko còn lỗi nữa. Bản Biturbo nó lăn bánh gần 1.5 tỉ thì đâu được. Mua bản 1 cầu Titanium thôi cỡ 1.3 tỉ quay đầu còn khuyến mại nhiều.

Mình đang chạy 1 chiếc EV 1 cầu 2019 nè, xe có bị gì đâu, ra hãng check rồi, có lô xe bị do bên gia công cho Ford nó không mài nhám bề mặt làm rỉ hơi ẩm dầu thôi. Chạy phè phè chả vấn đề gì. Còn hộp số số lượng bị ít, có vụ rỉ dầu thì nhiều thôi lên 4-500 xe. Ford EV giờ 1 tháng vẫn bán được 5-600 chiếc/tháng
Bi turbo 1.4xx chưa đến 1.5 tỉ đâu thím. Mới ra hãng xem xe cuối tuần rồi
 
Back
Top