So với Nissan Terra thì con Mux thua nhiều option với cái ống xả bị chê tơi tảKo thấy ai nhắc tới con Mu X của Isuzu nhỉ, con đấy cũng tầm tyr2 mà đi phê thôi rồi,đầm chắc mỗi tội option nó cơ bản quá
Tôi ngồi MuX mà cảm giác còn kém hơn Phò tủn?So với Nissan Terra thì con Mux thua nhiều option với cái ống xả bị chê tơi tả
7 chổ tầm đó ko con nào qua san được,Tks các bác. Chủ yếu e ko rõ San dầu thì có lỗi vặt hay khuyết điểm gì ko?
Họ hàng thì cứ bảo lấy Fortuner mới kêu xe Hàn ko = xe Nhật đâu thành ra làm e băn khoăn vãi chưởng
Ko tính những th đùa trêu bảo lấy Vin phét
Nếu so Mu-X thì Chevy Trailblazer ngon hơn bác ạ. Mình cũng thích 2 con này nhưng sau khi cân nhắc nhiều mặt thì lấy Trailblazer rồi.Ko thấy ai nhắc tới con Mu X của Isuzu nhỉ, con đấy cũng tầm tyr2 mà đi phê thôi rồi,đầm chắc mỗi tội option nó cơ bản quá
Mới đi check MuX cuối tuần vừa rồi. Bản limited, máy 1.9 mâm 18" giá lăn bánh ở Tp HCM tầm 930. Bản cao nhất máy 3.0 thì ko có nhập về VNNếu so Mu-X thì Chevy Trailblazer ngon hơn bác ạ. Mình cũng thích 2 con này nhưng sau khi cân nhắc nhiều mặt thì lấy Trailblazer rồi.
Santa Fe dầu nếu đi đường đẹp. Không thích máy dầu thì CX8 vì máy xăng San đang bị phốt cháy nổ ở nước ngoài.Như tít ạ. Em đang lăn tăn giữa ko biết có nên múc San máy dầu ko? Em đi xa cũng thường xuyên nên tính máy dầu sẽ đỡ tốn kém hơn. Trong tầm tiền này thì có option nào khác ko các bác? Có thể tính đến trường hợp mua trả góp vì đk kinh tế gđ cũng khá ạ
SantaFe thấp hơn Fortuner hay Everest khá nhiều dù mâm tới 19" (ko kể everest titanium mâm tới 20").Santa Fe dầu nếu đi đường đẹp. Không thích máy dầu thì CX8 vì máy xăng San đang bị phốt cháy nổ ở nước ngoài.
Nếu chạy cả đường xấu thì Fortuner dầu 2.8, không thì 2.4G cũng đc rồi.
P/s: đi xa và nhiều thì máy dầu cho kinh tế.
Vấn đề Everest đang lỗi xì nhớt ở bản Bi-turbo và hộp số 10 cấp.SantaFe thấp hơn Fortuner hay Everest khá nhiều dù mâm tới 19" (ko kể everest titanium mâm tới 20").
Riêng mình vote Everest, kiểu dáng manly, trang bị an toàn hơn mấy ông thần kia (bản cùi nhất cũng 6 túi khí).
Ko offroad thì bản 4x2 là ổn áp. Cơ mà bản full nó nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ đổ đèo, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp, tự đỗ xe song song....Vấn đề Everest đang lỗi xì nhớt ở bản Bi-turbo và hộp số 10 cấp.
Đi chủ yếu đường đẹp thì nên chọn mấy xe khung gầm nguyên khối như San, Cx8.
Căn bản ông thớt không nói rõ ràng lắm điều kiện vận hành nên mới thêm Phò thu nợ vào.
Dạo này Ford rất hay lỗi, mặc dù các xe của Ford chạy rất ngon, option hiện đại. Ngay cả trên thế giới hay gọi Ford = Fix On Road Daily hoặc Found On Road Deadth.Ko offroad thì bản 4x2 là ổn áp. Cơ mà bản full nó nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ đổ đèo, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp, tự đỗ xe song song....
Tôi chạy san dầu 2018 sang tháng là tròn 2 năm, chưa có lỗi vặt gì đâu yên tâm.Tks các bác. Chủ yếu e ko rõ San dầu thì có lỗi vặt hay khuyết điểm gì ko?
Họ hàng thì cứ bảo lấy Fortuner mới kêu xe Hàn ko = xe Nhật đâu thành ra làm e băn khoăn vãi chưởng
Ko tính những th đùa trêu bảo lấy Vin phét
Thaco nó đang đẩy hàng cũ đó thím, dự sang năm có mẫu mới.Tôi chạy san dầu 2018 sang tháng là tròn 2 năm, chưa có lỗi vặt gì đâu yên tâm.
nhìn con San 2021 đẹp quá trời đẹp đang cố gom tiền sang năm đổi đây, đi san rồi tôi chẳng thích con nào cùng phân khúc cả.
Ah sang năm còn có Kia Sorento 2021 nữa khó để chọn đấy, chỉ sợ bọn Thaco nó bắt đi mẫu cũ ko nhập mẫu mới về.
Vì SanFe là CUV chứ đâu phải SUV như đám Fortuner hay Everest. Nên đừng lôi em nó đi offroad mà tộiThaco nó đang đẩy hàng cũ đó thím, dự sang năm có mẫu mới.
San ko chê gì mỗi khoản gầm vẫn thấp, đi đường đất hay gồ ghề tí dễ cấn gầm.
Vì SanFe là CUV chứ đâu phải SUV như đám Fortuner hay Everest. Nên đừng lôi em nó đi offroad mà tội
Bản Ford EV năm 2020 đâu còn lỗi đâu, nó fix rồi, các lô mới nhập ko còn lỗi nữa. Bản Biturbo nó lăn bánh gần 1.5 tỉ thì đâu được. Mua bản 1 cầu Titanium thôi cỡ 1.3 tỉ quay đầu còn khuyến mại nhiều.Vấn đề Everest đang lỗi xì nhớt ở bản Bi-turbo và hộp số 10 cấp.
Đi chủ yếu đường đẹp thì nên chọn mấy xe khung gầm nguyên khối như San, Cx8.
Căn bản ông thớt không nói rõ ràng lắm điều kiện vận hành nên mới thêm Phò thu nợ vào.
Bi turbo 1.4xx chưa đến 1.5 tỉ đâu thím. Mới ra hãng xem xe cuối tuần rồiBản Ford EV năm 2020 đâu còn lỗi đâu, nó fix rồi, các lô mới nhập ko còn lỗi nữa. Bản Biturbo nó lăn bánh gần 1.5 tỉ thì đâu được. Mua bản 1 cầu Titanium thôi cỡ 1.3 tỉ quay đầu còn khuyến mại nhiều.
Mình đang chạy 1 chiếc EV 1 cầu 2019 nè, xe có bị gì đâu, ra hãng check rồi, có lô xe bị do bên gia công cho Ford nó không mài nhám bề mặt làm rỉ hơi ẩm dầu thôi. Chạy phè phè chả vấn đề gì. Còn hộp số số lượng bị ít, có vụ rỉ dầu thì nhiều thôi lên 4-500 xe. Ford EV giờ 1 tháng vẫn bán được 5-600 chiếc/tháng