thảo luận Tầm 930tr thì nên mua xe gì?

Cuv 5 chỗ giờ còn mỗi Tucson là ngon nhất, nhưng lại sắp có bản mới rồi.

Còn đòi xe không bồng bềnh thì nên mua sedan, chứ Cuv dưới 1tỉ con nào chẳng bồng bềnh
 
Giá ra biển tỉnh trên web hiện giờ là 1tỷ. Nó có thể clear stock đợi mẫu mới thì hỏi sale xem có ưu đãi gì không. Như đợt ưu đãi trước bạ thì tôi hỏi sale ra biển HN đúng 930, biển tỉnh còn thấp nữa. Đợt này có thể cao hơn nhưng tầm 950 chắc vẫn có thể kiếm được. 930 không cố nhưng tầm 10, 20tr thêm thì chắc vẫn được.
Con Cross thì treo thanh xoắn, cx5 thì hơi lắc ngang nên tâm này Tuc vẫn ngon hơn.
Đố bác lăn bánh HN con Tuc dầu hiện tại dưới 1 tỷ 20tr á :byebye:
Giá xe tối thiểu nó giờ tầm 895-890tr tuỳ đại lý nó cắt máu thui.
yBBewst.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Em có tầm 930tr (Không cố thêm, giá đã lăn bánh, e ở tỉnh lẻ) nên muốn mua 1 xe oto nhu cầu:
  • Xe mới
  • Gầm cao
  • 5 chỗ
  • Nội thất rộng rãi
  • Xe chạy đường không bồng bềnh, do mẹ e hay bị say xe
  • Xe bền và phụ tùng dễ thay thế.

Nhờ các bác tư vấn
Tuỳ nhu cầu nhà thím nữa . Cross lái ngon mà nhỏ lắm , đi gia đình không hợp.
Cx5 và Tuc là sáng cửa nhất á . Mà nếu chủ yếu phục vụ di chuyển gia đình thì 1 vote cho Tucson nha
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đố bác lăn bánh HN con Tuc dầu hiện tại dưới 1 tỷ 20tr á :byebye:
Giá xe tối thiểu nó giờ tầm 895-890tr tuỳ đại lý nó cắt máu thui.
yBBewst.gif


via theNEXTvoz for iPhone

Okie, giờ giá lên thế cơ à. Đợt trước tôi hỏi thì giá ngon choét :)). Giờ lên hơn tỏi thì cũng quá budget thật.
 
Bác tham khảo X-trail xem, nhà em đang dùng em nó bản 2.0, mua từ cuối 2017, đi được 2 vạn 7, chủ yếu dành để đi về quê, không đi chơi trong phố, cảm nhận là đi ổn, không bị bồng bềnh, giá lăn bánh bản base chắc tầm tiền như của bác.

Theo em tự đánh giá thì:
- Ưu:
  • xăng ổn, em về quê đi cao tốc Hà Nội - Ninh Bình loanh quanh 6.7 - 8l / 100km
  • vô lăng chắc tay khi đi cao tốc, vào cua ngọt, em thử vào cua 60km/h nhưng vẫn ngon (không khuyến khích ạ)
  • độ cân bằng tốt hơn so với CX5 cùng đời 2017 (CX5 mới em chưa đi nên không đánh giá được ạ), em đi đường đèo lên Yên Bái hoặc đi ở đảo Cát Bà chở đủ tải vẫn mượt
  • có chế độ đi tiết kiệm xăng, dành cho lúc đường tắc hoặc lái mới chưa dám dí mạnh ga

- Nhược:
  • ồn, đi đường êm đường nhựa thì êm ru không nói, chứ đi đường gồ ghề sỏi đá, đường đê ở quê, hoặc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì bác thấy nó ồn, phải bật nhạc lên để át đi. Cái này xem trong nhóm bảo làm cách âm 4 hốc xe cũng đỡ đi được chút, mà em không làm.
  • nội thất nhìn chưa xịn ~~

- Chẳng biết lợi hay hại:
  • cửa sổ trời toàn cảnh, không có thì thèm mà có thì thừa, đi 3 năm mở bên trong được <10 lần, mở cả rèm trong và cửa kính ngoài được 1 lần, bữa đi đảo Cát Bà mở ra hít hít khí trời cho thoáng.
  • hàng ghế thứ 3...chạy hơn 3 năm rồi mà em chưa mở lên khai trương lần nào, gọi là có ghế để chống cháy lúc đi gần 10-20km, người lớn >1.6m ngồi khó chịu lắm, không đi đường dài được. Toàn gập phẳng xuống làm cốp để đồ
 
Cố lên được Tucson thì ngon, không thì Cross thôi. Con CX5 nếu khg say xe thì mua nó chuẩn còn say xe thì thôi nghỉ khỏe.
 
Back
Top