[Tâm linh] Chung cư có vong

Tôi vừa nói ở trên xong dính luôn các fen ạ, chỗ tôi ngủ có ổ con rơi bé bé, nó hay kêu nên đôi lúc đầu tỉnh nhưng người chưa tỉnh

Gửi từ Vsmart Star 3 bằng vozFApp
 
Mấy cái này mấy thím quen mấy ông bảo vệ lâu năm mà trực đêm nhà xưởng,kêu mays ổng kể thì nhiều lắm. Vk mình trc làm quản lý kho nguyên liệu ,nằm ở tầng hai của xưởng cũng thấy mấy lần,lúc đầu nghe công nhân kể lại cũng chả tin, về sau ae trong tổ bàn nhau cứ 15 là đặt con gà cúng mới hết thấy

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9 Pro bằng vozFApp
giống tôi đi chăm người thân bị sốt ở TTYT
vắng, đkm tối bị quấy, trêu ghẹo mình á
sáng hôm sau, mời bảo vệ ly cafe vs boa 100k hỏi chuyện thì mới biết là có vong hay phá ở đó
thế là xin thủ tục xuất viện luôn
 
Lúc đầu em cũng chửi bọn nó y như thím v :cautious:
Xem bói ra ma, quét nhà ra rác, thời các cụ ngày xưa còn lạc hậu mà cũng nhận ra là bọn thầy bói lừa đảo rồi. Sống còn chả làm j đc ai bị nó giết thì chết đi làm đc j nữa. Về khoa học thì ở những nơi ko đc thoáng khí, thiết kế ko hợp phong thủy khiến cho sk con ng ta yếu đi và sinh bệnh tật. Ngay như tôi đây khỏe mạnh thì xim phim ma, kinh dị còn thích nữa cơ nhưng khi ng mệt mỏi thì tưởng tượng lại những cảnh đó cũng vã mẹ mồ hôi ra. Thế nên giờ cũng ko thx xem phim kinh dị là thế.
 
Riêng cái vụ thầy cúng bảo nhà trọ con gái có vong trong khi con gái chưa kể cho mẹ là cái chuyện bình thường dễ hiểu nhé. Đó là cái bài của thầy đó thôi, giờ bất cứ người nào đi xem bói thầy cũng cg phán như thế cả, nhà đứa nào nó chẳng may nó có hiện tượng lạ thì trúng, còn đứa nào nó sống bthg thì nó cũng đếch chứng minh đc thầy sai, mà hàng ngày xảy ra bao thứ, làm sao mà giải thích hết đc, người đi coi bói thì hẳn phải tin và gđ có chuyện này nọ, nên thầy luôn luôn phán nhà có vong có viếc là auto trúng, phải có vong thì mới có giải hạn hoặc ít nhất đi hỏi thêm 1 lần nữa, giờ thầy nào coi bói free thì hẵng xem xét chuyện tin hay ko nhé.
P/s: xưa t coi bói chỉ tay trên này cho vozer đấy :shame:
 
Ma cỏ lol què, 2022 rồi, công nghệ chụp được cả hố đen vũ trụ rõ ràng nét 4K 8K mà quanh quẩn chụp mấy con ma thì toàn 144p. Camera 1m vuông 300 cái mà chả quay được nào ra hồn ra ma.
Mà nếu có thật thì ma toàn chơi trò gõ tường, đi dậm chân vậy thôi hả, tôi nghĩ nó phải làm gì đó ghê gớm hơn chứ.
 
Cồng kềnh vl. Muốn xử lý ca này rất dễ, chỉ cần gặp chủ nhà và bảo là nhà mày có vong rồi, giảm nửa giá thị trường và bán lại cho tao đi, tao sẽ mời thầy về cúng đuổi vong
Tôi đảm bảo sau đó chủ nhà nó sẽ đấm cả bạn lẫn vong tắt cmn điện luôn
Thấy ku thớt hỏi han trả lời có vẻ rất thật tình nên mới nhiều chuyện bàn thêm vô.
Chứ bình thường mấy thớt kiểu này k click vào bao giờ.
 
tôi thuê căn cũng dính, ngày đầu vào ở nghe tiếng cào móng tay vào tường vs đi lại ngoài phòng khách, con vợ sợ sun vòi, tôi thì buồn ngủ mới chửi 1 chập vs đi ra ngoài phòng khách xem, từ đó chả nghe thấy gì. Chủ nhà còn mời người đến bảo là thầy phong thủy và hỏi tôi ở có thấy gì lạ ko, đứa em ở nhà tiếp bảo ko thấy gì. Nói chung sơn ăn tùy mặt ma bắt tùy người, cứ trao đổi thẳng thắn xem sao :rolleyes:
Tôi hồi sv ở mấy căn giá rẻ cũng gặp suốt nhưng kệ mẹ
 
T confirm là có nhé, trước ở nhà có ngừoi chết trẻ vs gần nghĩa trang cũng ám ảnh vl, xong chuyển đi thấy nhẹ nhõm hẳn, ở trọ 10 năm nay rồi đúng nhà đó thì gặp ma

via theNEXTvoz for iPhone
Mấy cái tâm linh này thèn nào gặp r mới tin thôi, thèn nào chưa gặp cứ bảo là chém gió, cãi nhau làm méo j ...Tao từng chứng kiến con vk tao bị vong nhập ngay trc mặt mặc dù trc đó nó kể t cũng méo tin, ông già nó là dân bộ đội đi Cam vào sinh ra tử cũng méo tin còn chửi nó mê tín nữa. Lúc chứng kiến cảnh đó t đứng quan sát thấy rõ ràng con mắt nó là của ng # chứ k phải của vk tao...:burn_joss_stick: Còn t khuyên thèn thớt lo mà đi cúng vái đi, cúng xong vẫn như cũ thì chấp nhận mất tiền cọc té đi chỗ #, ở lâu sinh tâm bệnh đấy....
 
Mấy cái tâm linh này thèn nào gặp r mới tin thôi, thèn nào chưa gặp cứ bảo là chém gió, cãi nhau làm méo j ...Tao từng chứng kiến con vk tao bị vong nhập ngay trc mặt mặc dù trc đó nó kể t cũng méo tin, ông già nó là dân bộ đội đi Cam vào sinh ra tử cũng méo tin còn chửi nó mê tín nữa. Lúc chứng kiến cảnh đó t đứng quan sát thấy rõ ràng con mắt nó là của ng # chứ k phải của vk tao...:burn_joss_stick:
giống như vé số vietlott đó thím. Phải trúng mới tin :burn_joss_stick: Nhà tôi 4 người. Bố - mẹ - tôi là đều "gặp" rồi. Có mỗi nhóc 10 tuổi thì chưa.
 
Mấy cái tâm linh này thèn nào gặp r mới tin thôi, thèn nào chưa gặp cứ bảo là chém gió, cãi nhau làm méo j ...Tao từng chứng kiến con vk tao bị vong nhập ngay trc mặt mặc dù trc đó nó kể t cũng méo tin, ông già nó là dân bộ đội đi Cam vào sinh ra tử cũng méo tin còn chửi nó mê tín nữa. Lúc chứng kiến cảnh đó t đứng quan sát thấy rõ ràng con mắt nó là của ng # chứ k phải của vk tao...:burn_joss_stick: Còn t khuyên thèn thớt lo mà đi cúng vái đi, cúng xong vẫn như cũ thì chấp nhận mất tiền cọc té đi chỗ #, ở lâu sinh tâm bệnh đấy....
Bắt được thằng thầy bói này chúng mày :LOL:
 
Vong cái éo gì mà vong, thể trạng yếu, gặp khu nhà phong thủy ko tốt, nó thiếu không khí và ánh sáng nên nó tù túng. Nên tìm chỗ khác mà thuê chứ ở lâu cũng ko ổn nhé!
Chuẩn men, toàn đa phần phòng kín thiếu oxy, cơ thể yếu kém, ngủ không ngon giấc đâm ra hoang tưởng, rồi lâu dần não nó chỉ chắt lọc theo hướng đang suy nghĩ và cứ thế là thu thập thông đó vào não đâm ra đổ do ma mảnh các thể loại
 
Mua ít trái cây về thắp nhang rồi xin về báo lại . Xin hỏi chị ở đây từ trước hay mới về , chị có cần gì báo tụi em gửi. Tụi em sinh viên Hiền lành ko muốn làm phật ý ai.
Khả năng cao là con bé bị trước dẫn theo về . Cứ cho nó ra ngoài ở 1 vài tuần coi sao.
 
bạn inbox cho Hoàng nhé
nhắn tin địa chỉ để Hoàng ship tượng CSGT đến bạn đặt tượng CSGT ở chung cư để xua đuổi tà ma nhé
dạo này đang tri ân khách hàng nên giá tượng giảm khá sâu, chỉ 10tr là có 1 tượng rồi
bạn nên đặt hàng sớm vì dạo nay đang cháy hàng bạn nhé
tượng CSGT có cốt tượng là chính khí của CSGT nên thích hợp để xua đuổi ma tà + hút tài lộc nhé bạn
Cảm ơn fen nhé, đang làm mà cười như thằng dở :beauty:
 
Đứa nào theo phật thì đeo dây chuỗi, đứa nào theo chúa thì đeo thánh giá. Sắp xếp lại chỗ ngủ. Xem tình hình đỡ không rồi dùng cách khác.
Đừng có chơi cương với nó :byebye:
Chơi này là chơi 1 sống 2 chết à, doạ nó mà ko đuổi được nó nó cắn ngược đó nha :doubt:
 
Đừng có chơi cương với nó :byebye:
Chơi này là chơi 1 sống 2 chết à, doạ nó mà ko đuổi được nó nó cắn ngược đó nha :doubt:
Để 1 thời gian xem như nào thím. Hy vọng là do mấy múi mít tự suy diễn. Trấn an + sống lành mạnh thử xem có đỡ hơn kh. Nếu kh thì chắc phải dùng biện pháp tâm linh r :after_boom:
 
Dọn dẹp nhà cửa, mở cửa sổ cho không khí mới nó vào nhà, đổi hướng ngủ, trồng thêm vài ba cái cây dễ sống cho trong lành, bọn con gái yếu bóng vía thêm lối sống ru rú trong nhà, nghe âm thanh từ ống thoát nước nó vang lên rồi yếu bóng vía suy diễn linh tinh.
 
Back
Top