[Tâm linh] Chung cư có vong

Ma cỏ lol què, 2022 rồi, công nghệ chụp được cả hố đen vũ trụ rõ ràng nét 4K 8K mà quanh quẩn chụp mấy con ma thì toàn 144p. Camera 1m vuông 300 cái mà chả quay được nào ra hồn ra ma.
Mà nếu có thật thì ma toàn chơi trò gõ tường, đi dậm chân vậy thôi hả, tôi nghĩ nó phải làm gì đó ghê gớm hơn chứ.
Đợt nhà tôi tìm mộ cụ có mời 1 thầy về. Mộ thì ở nghĩa trang nhưng cả vài chục năm không ai chăm nên bị thất lạc mất. Thầy kia thì mời ở tít đâu về ấy tôi cũng ko nhớ. Ra ngoài đồng bắt đầu làm lễ, thì đâu cũng như đâu thôi, sau đó thầy chọn 3-4 ng trong nhà tôi, phần lớn là phụ nữ rồi ngồi xuống bắt đầu khấn vái để xem ai là người hợp vía nhất thì cụ sẽ nhập về người đó.
Lúc đầu có 1 con ma khôn nó nhập vào bà chị họ con nhà bác tôi, nó tự nhận là ng nhà tôi đòi ăn uống cúng tiền vàng, nhưng sau nó nói toàn sai nên bị thầy đuổi ra. Thầy làm phép khấn lại thì đúng cụ tôi mới lên nhập vào bà chị dâu chỉ ra 1 chỗ khu đất bảo đào lên. Đào thì nói thật là chỉ thấy đất nâu nâu thôi chứ chả biết có phải mộ thật hay không. Bắt Bốc đất vào tiểu đắp thành hình người trong đó.
Tôi thì cũng bán tín bán nghi vì ko tin lắm, lúc đó cứ nghĩ là thầy cho ngửi 1 chất hướng thần nào đó, nhưng lạ là những ng bị nhập thì chỉ cần rùng mình 1 cái là đang khóc lóc dữ dội lại tỉnh như sáo. mà toàn người nhà mình chứ có phải ng lạ đâu mà bảo là lừa. Thế mới ảo
 
Tôi theo đạo Thiên Chúa nên tôi cũng không tin vụ vong viếc lắm.
Mà con vợ tôi, cái hồi nó còn mới ra trường (lúc mới quen) có thuê chung căn nhà ở quận 10 chỗ Hòa Hưng gì đó. 3 đứa thuê, mà nó nói là có vong, hay thấy lắm.
Ngủ mơ hay yếu yếu là bị đè liền. 2 đứa kia bị, con vợ tôi không bị nhưng mà nghe kể thì nó cũng rén vl.
Tới đoạn mấy nhỏ kia nghỉ hè, chỉ còn con vợ tôi ở lại cái phòng đó, nó bắt tôi qua ở cùng. Chứ nó bảo ở một mình nó không dám ngủ, mặc dù nó éo bị vong ấy nó chọc, nhưng mà nghe mấy nhỏ kia kể nên nó kiểu phần hồn nát phần tính.
Tôi sang ở thì thấy bình thường, ở khỏe re, có điều cái phòng hơi nóng với bí, tôi ở Thủ Đức đoạn gần sông với ít nhà cao san sát thoáng quen rồi nên thi thoảng tôi mới sang đó ngủ được.
Rồi con vợ nó mang đồ qua nhà tôi ở mẹ luôn, xong phải đợi mấy nhỏ kia lên nó mới quay lại cái nhà ở quận 10 ở.
 
Chưa gặp chưa biết thế nào.
Nhưng trên Youtube có video ông Tám Keo nhập hồn kể chuyện chúng cháu nghe.
Phút 8:10 ổng chào mn đi, xem hài vkl. :D:p
 
Tốt nhất là mời thầy về cúng hoặc chuyển nhà cho nó nhanh, chứ ở lâu như thế xì trét lắm.
Mấy cái tâm linh thì ông nào dính vào mới tin
ACJA04Q.png
, mà dính vào mệt vler chứ có hay ho gì đâu, đã thế lại còn bị người ta chê cười là mê tín nữa
XyiYL97.png
 
3 năm trước tôi cũng thuê phải phòng trọ có vong, nhưng mà tôi vẫn ngủ ngon k thấy gì. Mấy lần bà mẹ vợ(bây giờ) tới chơi thì đều bị nhập, nghe vk bảo mẹ có căn, lúc bị nhập thì cười ha hả, nói chuyện 40 năm trước bị chồng bỏ rồi ở tiếp và chết trong phòng này.... Rồi chỉ thằng mặt tôi nói mày nặng vía quá tao không nhập được.. sau đó tầm 1 tháng thì tôi thuê chung cư ở.
 
Update với mấy thím: Con bồ em và múi mít bạn thân dọn qua chỗ em luôn cmnr :) Khỏi cúng kiến gì nữa.Ở không được thì dọn cho nhanh đỡ mệt đầu :byebye:
Chỗ bác còn phòng trống không em qua ở với múi mít cho bác tiện tâm sự với người iu nà :p
 
Chỗ bác còn phòng trống không em qua ở với múi mít cho bác tiện tâm sự với người iu nà :p
Tiếc quá hết phòng rồi thím :still_dreaming: Dạo này chiều đi làm về là được 2 múi mít nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Tối ngủ sờ mó sướng như vua :sweet_kiss:
 
Back
Top